TRONG NGÀY 30 TẾT CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP KHAI VẬN NÀO?

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

– Hỏi: Trong có những như thế nào?

PHÚC..

– Trả lời: Theo thuật phong thủy, nếu bạn có thể tập trung tinh thần thực hiện một số động tác , chắc chắn bạn sẽ có một năm mới bình an, thuận lợi.

– Phương pháp thứ nhất:

Thức đợi tới giao thừa, dán . , tất cả các thành viên lớn nhỏ trong gia đình đều thức đợi giao thừa, cùng quây quần trò chuyện vui vẻ, đây là một tập tục bất biến mỗi khi Tết đến xuân về. Làm như vậy, những gì xui xẻo của năm cũ sẽ qua đi, đón một năm mới tràn đầy niềm vui và may mắn.

– Phương pháp thứ hai:

đoàn viên. Trong đêm giao thừa, tất cả mọi thành viên trong gia đình đều phải quây quần đông đủ. Vì dựa vào nguyên lý vị lý học của , tất cả mọi người trong gia đình đều đoàn tụ vào đêm 30 thì bữa cơm giao thừa mới đón nhận được vận may của năm mới.

– Phương pháp thứ ba:

Đốt pháo không được đứt nửa chừng. Theo phong tục cũ (nay đã bị cấm), đốt pháo đêm giao thừa có nghĩa là kế tiếp năm cũ, mở ra năm mới, xua đuổi vận xui, đem đến vận may. Nếu bánh pháo đang đốt mà tắt giữa chừng có nghĩa là vận thế năm mới của bạn và năm cũ chẳng có gì khác nhau.

– Phương pháp thứ tư:

Cầu phúc, cầu nguyện, tạ ơn. Trong ngày giao thừa, cần phải cảm tạ trời và đất, cầu xin trời đất luôn phù hộ cho bạn trong suốt năm mới. Những hoạt động này nhất định phải chọn một ngôi chùa danh tiếng để tiến hành.

– Phương pháp thứ năm:

Không được quên đưa cho các bậc bề trên. có thể áp chế được hung tà. Rất nhiều người cho rằng chỉ đưa cho trẻ nhỏ, chúc trẻ nhỏ một năm mới ngoan ngoãn, chóng lớn khỏe mạnh, mà quên các bậc bề trên. Thực chất vẫn còn một ý nghĩa nữa là thế hệ sau biếu tặng thế hệ trước, mong muốn các bậc bề trên khỏe mạnh, trường thọ.

Nguồn: “1.001 câu hỏi đáp trên Blogphongthuy.com


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat