Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 19/11/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ tư 19/11. Blog Phong Thủy thấy rằng chuyện tình cảm diễn ra rất tốt đẹp với Song Tử khoảng thời gian này, và đó có thể là lý do khiến bạn chủ quan và lơ là những trách nhiệm của mình, mau tỉnh táo lại đi nhé!

A158-rong-vang-de-go-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Tường Long Nạp Phước

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thay vì vội vàng nói lên những suy nghĩ của mình, hãy nghĩ thật kỹ trước đã, bởi vì bạn còn thời gian để cân nhắc. Mọi người muốn nghe quyết định cuối cùng của bạn chứ không phải là những luồng suy tư lộn xộn mà bạn đang phải xử lý. Sự khôn ngoan của bạn giúp bản thân cũng như những người xung quanh tiết kiệm không ít thời gian đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thay vì để đầu óc quay cuồng với hàng loạt cuộc trao đổi, thảo luận, đối diện với những con người với tính cách khác nhau, điều mà Kim Ngưu mong muốn nhất dường như là được trở về tổ ấm. Vậy thì đừng “tra tấn” mình thêm nữa, tại sao không dành cho mình một ngày ý nghĩa nhỉ?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm diễn ra rất tốt đẹp với Song Tử khoảng thời gian này, và đó có thể là lý do khiến bạn chủ quan và lơ là những trách nhiệm của mình. Đừng quên rằng cây tình yêu cũng cần được vun trồng và tưới tắm hàng ngày đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong khi tâm trạng Cự Giải đầu ngày mới rất tốt, những người xung quanh bạn có thể không được như vậy. Tuy nhiên đó không phải là lý do khiến bạn phải giấu cảm xúc của mình, bởi vì rõ ràng mỗi người một việc, một cuộc sống. Chỉ có điều, đừng phô trương quá, vậy thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Các hoạt động giao tiếp đóng một vai trò quan trọng với Sư Tử hôm nay, hãy đảm bảo là bạn có sự kết nối với mọi người xung quanh nhé. Và cũng đừng quên chia sẻ đều trách nhiệm xây dựng “chiếc cầu” tình bạn cho tất cả tập thể, việc đó đâu hoàn toàn là của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điềm tĩnh lại, đừng đem những ý tưởng của mình chia sẻ với mọi người ngay khi chúng nảy ra trong đầu. Điều này hoàn toàn đúng trong chuyện tình cảm của ngày hôm nay, vậy thì hãy bắt đầu bằng việc lấy lại cân bằng nào.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn mọi nỗ lực của mình trở nên phí phạm, hay là chạm tay vào thành công mà bạn mong đợi? Tất cả đều là do cách bạn làm việc suốt thời gian qua, và đây là lúc để bạn đón nhận nó đấy. Dù là thất bại hay thành công, bạn cũng đều có những kinh nghiệm sống quý giá cho mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có một khoảng thời gian khó khăn để bày tỏ những cảm xúc thực của mình theo cách mà bản thân mong muốn, nhất là trong chuyện tình cảm. Có vẻ như bạn băn khoăn xem nên giấu giếm, hay phơi bày những suy nghĩ ấy. Cho bản thân thời gian nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng chỉ bận tâm cho chuyện riêng tư mà quên đi rằng bạn còn có rất nhiều những việc khác nữa cần phải làm, tình yêu đâu phải tất cả? Ngoài ra, đây cũng là thời điểm mà bạn nên tập trung xây dựng nền móng vững chắc cho những bước tiến mới trong đời sống, nỗ lực lên nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đứng giữa những ngã rẽ khác nhau, và chọn cho mình một hướng đi cụ thể chẳng phải là chuyện dễ dàng. Nhưng đó không phải là lý do để bạn từ bỏ, thực tế cuộc sống đâu đến mức khắc nghiệt như vậy. Điều quan trọng là luôn tin vào chính mình, vậy thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tưởng mình đã sẵn sàng cho hành trình, nhưng hóa ra không phải vậy, có những chi tiết mà bạn thực sự chưa có đáp án mà bản thân mong muốn. Vậy thì hãy chậm lại, nhất là trong chuyện tình cảm, thời gian sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những người có tổ chức, kỷ luật sẽ luôn đạt thành công, và hãy biến mình thành một người như vậy Song Ngư. Có thể bạn phải chịu nhiều áp lực, không có những khoảng lặng mong muốn để nghỉ ngơi, nhưng mọi chiến thắng đều có giá của nó, đúng không nào?


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat