Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 30/8/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Các bạn đã sẵn sàng cho những ngày nghĩ cuối tuần vào dịp nghỉ lễ này chưa, hôm nay hãy cùng Blog Phong Thủy ngày thứ sáu 30/08/2013 của mình ra sao đã nhé. Với Bảo Bình, nếu bạn cảm thấy có hứng muốn làm điều gì đó thì hãy bắt tay thực hiện ngay, đừng để những ý tưởng tuyệt vời bị trôi vào quên lãng.

cay-tai-loc-ngoc-dong-linh-ca210-02
Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Ngọc Đông Linh

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ Sáu là một ngày không có gì đặc biệt với các Ma Kết. Bạn vẫn làm những công việc cũ và vẫn hoàn thành tất cả với tốc độ thường ngày. Nếu đang có người yêu, Ma Kết luôn cần làm nóng mối quan hệ của mình bằng cách dạo chơi thường xuyên hơn với người ấy.

Bảo Bình (20/1 -18/2)

Bảo Bình, nếu bạn cảm thấy có hứng muốn làm điều gì đó thì hãy bắt tay thực hiện ngay, đừng để những ý tưởng tuyệt vời bị trôi vào quên lãng. Blog Phong Thủy cũng khuyên rằng sau khi hoàn thành xong, bạn đừng quên tự thưởng cho mình một ly trà nóng nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có cơ hội trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày hôm nay khi tất cả những dự án bạn đang chịu trách nhiệm đều được đánh giá rất cao. Dĩ nhiên việc bỗng dưng trở thành người nổi tiếng khiến bạn có chút áp lực nhưng hãy tập làm quen đi nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Blog Phong Thủy thấy Bạch Dương rất muốn đi du lịch đâu đó để vừa giải tỏa stress vừa mở mang tầm nhìn. Tuy vậy, thật không may mắn khi lịch trình công việc dày đặc cộng thêm gánh nặng trong gia đình khiến bạn không thể thỏa mãn giấc mơ của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu một ngày mới có chút không thoải mái khi mọi việc xung quanh đều diễn ra trái ngược hoàn toàn ý muốn của bạn. Thêm vào đó, đồng nghiệp không những không thông cảm mà còn dùng những lời bóng gió khiến bạn đau lòng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nếu không có tình ý với bất cứ đồng nghiệp nào trong công ty thì Blog Phong Thủy thấy rằng bạn tốt nhất nên dừng ngay lập tức những hành động tán tỉnh. Có thể bạn không có ý gì khác ngoài việc mua vui cho mọi người nhưng dường như kết quả lại theo chiều hướng ngược lại đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ có một vài tình huống không mong muốn xảy ra trong ngày khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và vô cùng căng thẳng. Nếu có thể, Cự Giải tốt nhất đừng nên tin câu chuyện do những đứa trẻ xung quanh kể bởi tất cả đều chỉ dựa trên trí tưởng tượng mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

ngày thứ sáu 30/08/2013 rắc rối ở gia đình sẽ là mối quan tâm lớn nhất của Sư Tử trong thời điểm hiện tại. Blog Phong Thủy thấy rằng bạn mãi mà không thể hiểu được tại sao bản thân đã cố gắng hết sức giải quyết nhưng vấn đề vẫn luôn tồn đọng không hề thay đổi. Có lẽ đã đến lúc bạn nên mặc kệ và tự lo cho chính mình thì hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ do tác động của các chòm sao bỗng trở nên hài hước đến lạ kỳ. Những từ ngữ vui nhộn cộng thêm chút suy nghĩ có chút ngớ ngẩn đã biến bạn trở thành một con người khác hoàn toàn, dí dỏm hơn, gần gũi hơn nhưng lại có gì đó không giống một Xử Nữ thường ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Blog Phong Thủy thấy công việc hiện tại không quá tất bật nên Thiên Bình có thể tranh thủ thời gian này để quan tâm một chút đến gia đình mình hơn. Bạn được khuyên nên trang trí lại nhà cửa, sắp xếp các vật dụng gọn ghẽ và nếu có thể, hãy sắm thêm vài thiết bị mới để bảo đảm phong thủy được lưu thông tốt.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc, tình cảm có chút rắc rối trong ngày hôm nay, khiến bạn buồn lòng và cảm thấy vô cùng lạc lõng. Bò Cạp biết không, để tinh thần phấn chấn cũng như lạc quan thì đôi khi trong cuộc sống ta cần học được cách đùa cợt với bản thân và để mọi chuyện từ tìm cách giải quyết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày thứ sáu 30/08/2013 Nhân Mã, hãy chăm chỉ và cố gắng hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao càng nhanh càng tốt để có thể được về sớm để nghỉ ngơi. Blog Phong Thủy thấy rằng nếu còn thời gian, bạn nên thay đổi một chút về ngoại hình bên ngoài như cắt tóc hoặc sắm một đôi giày mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat