Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 18/01/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

thứ sáu ngày 18/1/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Bạch Dương sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Còn Nhân Mã sẽ có một ngày may mắn nhất.

D286-rua-dong-lon

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thần Đồng Rùa Lớn

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Bạch Dương sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan, xem rằng mình luôn đúng, nên biết lắng nghe, tham khảo thêm ý kiến của người khác.

Tinh yêu không quá nhiệm màu nhưng thực tế là chỉ một điểm ấn tượng nào đó mà họ yêu bạn, bỏ qua những điểm không hoàn hảo khác. Vì thế, nếu anh ta bắt đầu xét nét những điểm nhỏ nhặt về vẻ bề ngoài của bạn, có thể anh ta không thích hợp với bạn. Những điểm nhỏ nhặt ấy sẽ lớn dần theo thời gian. Người đó chỉ đang cố hạ lòng tự trọng của bạn xuống để dễ kiểm soát bạn hơn mà thôi.

Hãy uống nước ngay khi vừa tỉnh dậy vào buổi sáng. Hành động này thực sự giúp giữ ẩm cho cơ thể, thải độc và còn khiến bạn không có cảm giác thèm ăn chỉ vì háo nước.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay dự đoán Kim Ngưu sẽ có vận trình tương đối suôn sẻ. Khi mà công việc khá ổn định và các kế hoạch công việc dài hạn đang được triển khai trôi chảy thì chẳng có gì bạn phải lo lắng. Kim Ngưu cũng có thể khám phá ra nhiều kinh nghiệm công việc hữu ích cho nên bạn dường như cảm thấy hào hứng và phấn chấn hơn.

Tài chính khá rủng rỉnh đủ để bạn có thể thay đổi phong cách, lấy lại sự cá tính và tạo ấn tượng của mình hơn so với thời điểm trước đấy.

Ngay ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để xả hơi và tin tưởng những điều thú vị đang tới, nhiều niềm vui, sự hấp dẫn từ chuyện tình cảm. Bạn có được cảm tình khá tốt từ mọi người vì vậy với người độc thân đây là lợi thế để có thể thu hút bạn khác giới có được một mối quan hệ lâu dài, đúng đắn nhất.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Quá nhiều việc phát sinh trong ngày khiến bạn cảm thấy khó tập trung suy nghĩ, hãy thử đặt việc tập trung suy nghĩ vào thời gian biểu, và tắt tất cả các thiết bị điện tử xung quanh.

Nếu bạn không thể, thì bạn có thể kết hợp nó vào giờ ăn trưa, hoặc làm cho nó trở thành một phần trong buổi sáng của bạn. Hãy nhớ rằng, thành công lâu dài của bạn luôn đi kèm với một suy nghĩ kỹ lưỡng.

Dù biết tác dụng của rau củ nhưng bạn vẫn rất lười ăn thì hãy áp dụng việc trang trí một nửa đĩa thức ăn bằng các loại rau và quả. Điều này có 2 tác dụng quan trọng: Một là đảm bảo cơ thể nhận đủ chất dinh dưỡng trong ngày. Hai là cơ thể được ăn phong phú các loại rau và trái cây theo mùa.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem bói tử vi 12 chòm sao nhận thấy bạn đang có một ngày cần sự tập trung hơn trong công việc. Khi mà giai đoạn này có khá nhiều bộn bề chỉ cần một chút lơ là là bạn có thể phải đánh đổi bằng tiền bạc và bỏ qua các cơ hội tốt. Tử vi ngày mới của Cự Giải đang dự đoán nhiều khả năng bạn sẽ mất tập trung khiến lãng phí thời gian và công việc dang dở khó lấy được ấn tượng tốt, cải thiện vị trí của mình.

Do vậy, đừng để hậu quả xấu xảy ra, hãy cố gắng lấy lại động lực bởi đây là thời điểm có ảnh hưởng tới đánh giá của mọi người về bạn cũng như tài chính bạn có thể nắm giữ trong tay đấy.

Về tình cảm may mắn nó khá ổn và Cự Giải vẫn giữ vững được mối quan hệ này, giúp nó tồn tại tự nhiên và lãng mạn, đủ độ ấm áp.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn thực sự có tài năng trong âm nhạc, báo chí và diễn thuyết bởi vì bạn có khả năng đặc biệt trong việc dùng câu chữ. Nếu có cơ hội, bạn nên tập trung thời gian cho những lĩnh vực mà bạn giỏi hơn là cố thay đổi tình hình việc bạn làm mãi không thể thay đổi được tình hình.

Trong khi bạn chuẩn bị cho công việc hàng ngày mà bạn phải hoàn thành, bạn cũng cần phải phân tích về những nỗ lực của bạn có giúp ích cho thành công lâu dài. Chỉ khi đó bạn mới có thể đưa ra các quyết định cuộc sống mà không phải hối hận. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn luôn phải đặt mục tiêu trong các chiến lược lâu dài.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những người thuộc chòm sao Xử Nữ theo nhận định bạn sẽ có được một ngày như ý khi mà tất cả may mắn đang hiển hiện. Là người có tình thần quảng đại, thân thiện vì vậy dường như quan hệ đối tác của bạn rất tốt, bạn tạo được cảm giác thân thiện vô cùng. Do đó, dễ bề làm việc cũng như đi đến được các thỏa thuận tốt nhất. Công việc có sự phát triển tích cực, nên đây cũng là yếu tố giúp cho Xử Nữ có thể cảm thấy vận trình tốt, khả quan hơn về mặt tiền bạc.

Đối với tình cảm cũng có tiền triển tốt, đặc biệt với những người độc thân nếu có thể bày tỏ thì hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn bộc bạch. Hãy nắm thời cơ mấu chốt bạn chẳng lo gì không có người tay trong tay trong thời gian tới.

Những ai có gia đình thì thoải mái tận hưởng không khí thuận hòa và có thể cùng nhau đi dạo, mua sắm giúp mang lại sự gần gũi và trách nhiệm, san sẻ yêu thương.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn là người có tố chất tuyệt vời. Bạn chín chắn, khôn ngoan, mơ mộng, có trí tưởng tượng phong phú và cởi mở với ý kiến, tư tưởng mới nên bạn rất dễ thích nghi với hoàn cảnh dù là xấu hay tốt.

Cho đến giờ nếu bạn vẫn có thói quen dùng bánh xà phòng tắm truyền thống khi tắm mà không biết rằng chúng có thể chứa nhiều kiềm và làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, dẫn đến khô da. Bạn có thể chọn các loại sữa tắm giàu chất lưỡng ẩm hoặc dùng lotion xả sạch sau khi tắm để giữ ẩm cho da.

Bạn thường cố tỏ ra thấu hiểu đối phương nhưng đôi lúc đây là xu hướng tự huyễn hoặc bản thân. Hãy nhớ rằng, người đàn ông tốt là người luôn ở cạnh bạn những lúc bạn cần người đó nhất. Bạn xứng đáng có được một người thực sự hiểu bạn và luôn quan tâm, bồi dưỡng cho mối quan hệ của cả hai.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

ngày hôm nay cho thấy Bọ Cạp có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt trong công việc khả năng sắp xếp gọn gàng hợp lý, cách thể hiện tư tưởng trước sau như một giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn khiến người khác phải nể phục.

Hôm nay nhiều khả năng bạn nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và cũng bắt đầu có sự nể phục về cách tính toán và vận hành công việc của bạn. Hãy cố gắng phát huy tốt năng lực, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận tình cảm hôm nay dù cho bạn có là người thiên về tình cảm nội tâm thì cũng bị người ấy lôi kéo vào các câu chuyện gia đình và bàn bạc vui vẻ. Gần gũi giữa đôi bên giúp chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào, có sức hấp dẫn hơn, kết nối mối quan hệ hôn nhân bền chặt.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một trong những ngày may mắn nhất trong tử vi hàng tuần. Bạn đang có công việc tốt với khả năng lên kế hoạch và kiểm soát bản thân hiệu quả, điều này giúp mang lại những lợi ích to lớn trong công việc, đánh giá tốt về năng lực.

Sự nhạy bén của Nhân Mã hôm nay nếu làm kinh doanh thì có thể có được những mối làm ăn khả năng thu lợi khá tốt đấy nhé.

Đối với tình cảm thì Nhân Mã đang thể hiện sự trái ngược khi có sự lo sợ trước mối quan hệ mà người khác chủ động tiếp cận. Sự đa nghi, dè chứng khiến cho ngày hôm nay bạn có thể bỏ uổng phí một buổi hẹn hò hấp dẫn. Có lẽ cảm giác run sợ hay đúng hơn là hồi hộp làm cho bạn có tâm lý né tránh. Do đó, nếu bạn muốn có một mối quan hệ tốt hãy thử bắt đầu và quyết định sau cũng không hề muộn màng.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày thì khá êm đềm. Nhưng thực sự sẽ có những vấn đề khiến cho Ma Kết chưa hài lòng, quan trọng nhất đó là tiền bạc. Khi mà vận tài lộc không nhiều thì bản thân bạn hoàn toàn biết rằng mình cần phải thiết chặt và quản lý chi tiêu hiệu quả nếu như không muốn thời gian tới gặp khó khăn và vay mượn.

Bạn có thể đang có một khoản tích lũy nhưng nếu như không chi tiêu một cách hợp lý thì nhiều khả năng bạn sẽ lâm vào tình trạng lạm chi. Lãng phí là điều bạn cần phải tránh trong ngày hôm nay và hãy bỏ ngoài tai những lời dụ dỗ, sở thích tiêu tiền đi nhé.

Vận tình cảm có phần trầm nhưng cơ bản ổn, không có mâu thuẫn và cũng chưa có động thái đáng kể tạo nên sự đột biến và hấp dẫn cho mối quan hệ này.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn thích sự tự do nên chỉ thích làm những gì mình muốn, không thích chịu áp lực và điều này khiến bạn đôi khi trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ. Chính điều này khiến bạn trở nên thiếu khách quan, điềm tĩnh.

Dành năm phút mỗi ngày để hình dung những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Nếu không, hãy hình dung những bước nhỏ bạn có thể làm để đẩy nhanh sự thay đổi. Và đừng quên hành động để xúc tiến, tiến hành nhỏ để đảm bảo sự thay đổi cần thiết.

Quản lý tiền bạc chưa bao giờ là điều dễ dàng cả, vì thế, nếu bạn đang có quyết tâm cho những hoạt động tốt hơn cho tài chính của mình thì đừng chớ vội nản lòng, ban đầu bạn chỉ cần có tập những thói quen nhỏ là đủ.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tiền bạc là điều mà Song Ngư lo ngại lúc này khi mà bạn có quá nhiều việc phải chi tiêu nhưng lại thiếu hụt đi những khoản thu trông đợi, đang dự kiến. Có lẽ Song Ngư sẽ cần phải biết cách chọn lọc chi tiêu và tính toán sát với vấn đề thu nhập của mình trước khi làm một việc gì đó.

Tử vi cho biết, hôm nay Song Ngư khá ổn về công việc. Mọi công việc vẫn diễn ra như thường nhật và đúng với tiến độ đã dự định. Thêm vào đó, dường như Song Ngư đang dồn lực để thực hiện kế hoạch sắp tới chỉnh chu và hy vọng sẽ có được kết quả tốt.

Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Đôi lúc cảm xúc đó hơi thái quá khiến mọi người hiểu nhầm về bạn. Bạn vốn là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm trong tương lai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat