Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 01/5/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày 01/5. Blog Phong Thủy thấy rằng kiềm chế cảm xúc và làm tốt những gì Sư Tử có thể trong hôm nay, còn thứ sáu này là một ngày tuyệt vời để Bảo Bình dành cho người yêu thương những tình cảm ngọt ngào, chân thành.

E030-Ty-huu-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Gỗ Tài Lộc

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự sáng tạo như một ngọn lửa, mang đến cho Bạch Dương một ngày bừng bừng nhiệt huyết, bất kể bạn đang bận bịu với công việc, hay đơn giản chỉ là thả lỏng, thư giãn tuyệt đối. Nhưng đừng vội để nhiệt huyết trôi đi mất, hãy nhớ rằng hành động có giá trị hơn rất nhiều so với lời bạn nói ra đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc đuổi theo vật chất dường như đã khiến Kim Ngưu mệt mỏi, bạn chán nản và muốn từ bỏ. Dường như những nỗ lực làm tốt tất cả khiến sức lực, tinh thần bạn tụt dốc thảm hại. Nhưng đừng vì thế mà mất niềm tin vào chính bạn. Vượt qua khó khăn, bạn sẽ khẳng định được mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử mong muốn nhận thức mạnh mẽ được tất cả các tin tức đặc biệt ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy như cá nhân tham gia vào một số dự án trong vai trò mà bạn cảm thấy thoải mái nhất (ví dụ, như một người hòa giải, trợ lý, người học việc, vv).

Cự Giải (22/6-22/7)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Cự Giải trong hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không hiểu nổi vì sao mọi người lại đặt ở bạn quá nhiều kỳ vọng, trong khi bản thân bạn không làm thế nào để chống đỡ được với những áp lực từ công việc, đời sống. Nhưng đừng vì thế mà thốt ra những lời căng thẳng, thậm chí mang tính xúc phạm. Kiềm chế cảm xúc và làm tốt những gì bạn có thể, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù bạn không nói ra nhưng những người xung quanh đều biết rõ bạn đang cần gì. Để có thể nhanh chóng đạt được thành công, bạn nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử, tránh làm tổn thương người khác nhé!

Thiên Bình (23/9-22/10)

Điều gì làm Thiên Bình cảm thấy thực sự hạnh phúc? Đây là ngày để bạn đi tìm đáp án cho những điều đang làm băn băn khoăn! Đành rằng sự hài lòng trọn vẹn là một điều không thể có, nhưng chí ít, khi biết bản thân muốn gì, bạn sẽ có được hướng đi phù hợp cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả của mình, bạn hãy nói về chúng bằng sự tự hào, và mọi người sẽ đón nhận nó. Không ai khác, bạn chính là nguồn động lực và giúp tập thể có thêm quyết tâm vươn tới những cái đích mới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không khí lễ hội đang đến với Nhân Mã. Dù là trong bất kỳ dịp gì và với bất kỳ ai, bạn cũng dễ dàng thích ứng cũng như có thể thiết lập mối quan hệ bền chặt mà không gặp phải trở ngại đáng kể nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang bối rối giữa những chọn lựa khác nhau: dành một ngày cho bạn bè, người thân; hoặc ở nhà và tận hưởng sự thư thái của riêng mình. Tốt hơn cả là phân bổ thời gian sao cho khoa học một chút: dành buổi sáng để làm việc cá nhân, sau đó, bạn sẽ có buổi tối rảnh rang bên mọi người mà bạn yêu mến nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tuyệt vời để Bảo Bình dành cho người yêu thương những tình cảm ngọt ngào, chân thành. Sáng tạo một chút trong việc thể hiện sự quan tâm của mình, chắc chắn bạn sẽ được đón nhận và trao lại những món quà ý nghĩa nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ Sáu là khoảng thời gian tuyệt vời để tìm kiếm những cách thức thu nhập khác nhau. Hãy nhanh chóng thực hiện dự định kinh doanh hoặc bất kỳ kế hoạch sáng tạo nào bạn đang ấp ủ bởi thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn..


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat