Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/04/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng dù có vấn đề gì trong ngày hôm nay Song Tử cũng có thể nhanh chóng thích nghi, nhờ đó mà bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, họ đánh giá cao về bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán ngày thứ hai các cung hoàng đạo tiếp nha.

h237g-phat-di-lac-nen-vang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Nén Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá tốt. Ngày đầu tuần nên bạn có tinh thần vô cùng thoải mái, tràn năng lượng. Hôm nay chắc chắn Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp. Có lẽ mới yêu nên bạn và người ấy đang có thời gian vô cùng mặn nồng, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trong tình yêu thì không phải lúc nào cũng màu hồng, vậy nên bạn đừng quá bất ngờ khi hai bạn có những bất đồng nhé.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền nhỏ từ bố mẹ của mình. Nó sẽ giúp bạn mua được một số đồ dùng mà đang rất cần đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn ngày hôm nay khá nhàn rỗi, cho nên bạn có nhiều thời gian để buôn chuyện với mọi người, tuy nhiên nói nhiều đừng nói quá nhé, kẻo thành trò cười cho người khác đấy.

Tình cảm của bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Thời gian qua bạn và người ấy rất tích cực trò chuyện và tìm hiểu đối phương. Có vẻ hai bạn đã tìm ra rất nhiều điểm chung với nhau. Vậy nên chuyện thân thiết và có thế tiến triển xa hơn là chuyện đương nhiên rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có vấn đề gì trong ngày hôm nay Song Tử cũng có thể nhanh chóng thích nghi, nhờ đó mà bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, họ đánh giá cao về bạn.

Vẫn đang trong kì nghỉ lễ nên bạn có thể tìm một góc thoải mái, yên bình và tĩnh lặng nhất trong nhà để ngồi thiền, hoặc đơn giản chỉ là tập trung vào nhịp thở của mình, thay vì trầm ngâm vì những lo toan công việc và gia đình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Những lúc như vậy năng lượng của bạn dường như là vô biên, bạn hoàn tất được rất nhiều hạng mục công việc trong thời gian ngắn.

Điều bạn cần làm là học cách dừng việc chỉ trích và tập trung vào việc hiểu những gì người đối diện đang trình bày. Hãy học cách lắng nghe bạn sẽ được nhiều hơn là mất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

hôm nay dự báo Sư Tử phải hoàn thành khối lượng công việc rất nhiều. Bạn vốn là người kĩ tính nên dù công việc có nhiều đến đâu thì cũng làm từng việc một cách cẩn thận nhất.

Bạn và người ấy xảy ra một chút hiểu lầm nhỏ. Người ấy có cáu giận thì cũng là chuyện dễ thông cảm. Điều bạn cần làm lúc này là bình tĩnh giải thích cho người ấy hiểu nhé. Nhường nhịn một chút không chỉ khiến người ấy tôn trọng bạn hơn mà còn giúp bạn giải quyết được mọi tranh cãi.

Tình hình sức của của Sư Tử hôm nay tương đối ổn định. Tuy nhiên tính chất công việc căng thẳng nên bạn sử dụng khá nhiều cafe, nó rất không tốt cho cơ thể của bạn. Vậy bạn được khuyên hạn chế sử dụng các chất kích thích thay vào đó là uống nhiều nước lọc nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với bạn. Tương lai của bạn sẽ đi đúng hướng hay không đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu phân vân thì bạn đừng ngại ngùng mà xin lời khuyên từ bạn bè hay người thân của mình nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy gần đây có vẻ trùng xuống. Dường như trong đầu bạn lúc này chỉ là những suy nghĩ về tương lai của bạn mà quên đi người yêu của mình. Nếu bạn muốn gìn giữ tình yêu của mình thì hãy dành thời gian cho mối quan hệ đó nhé.

Xử Nữ độc thân thì hôm nay bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình trong buổi party với bạn bè. Ánh mặt chạm nhau khiến tim bạn cảm thấy loạn nhịp. Bạn dường như chìm đắm vào vẻ đẹp của người đó. Tuy nhiên người ấy có thể cảm thấy có chút bất tiện đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

, Thiên Bình có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn. Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, nhưng cũng nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi. Mà bạn vẫn còn 3 ngày nghỉ lễ nữa cơ mà, hãy tranh thủ tận hưởng đi nhé!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Tuy nhiên, bạn lại không bao giờ cảm thấy hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình cho lắm. Trước khi thay đổi để có được bước tiến xa, bạn phải phản ứng cũng như hành động nhất quán giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

Người ấy có thể sẽ bị thu hút bởi sự hào hứng của bạn, chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của cung hoàng đạo này và bạn cũng rất mong chờ rằng mình sẽ có được điều mình muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn nhận đươc kết quả rất tốt từ dự án mà bạn vừa thực hiện, chính vì vậy nguồn tài chính của trong thời gian sắp tới khá tốt, tranh thủ tận hưởng những ngày nghỉ để bắt đầu công việc với tinh thần tích cực nha. Nhân dịp này mà bạn tranh thủ mua sắm cho mình những món đồ mà bạn yêu thích.

Chuyện tình cảm của bạn cũng lạc quan lắm đấy, cứ thế mà lên kế hoạch đi và sẽ đến thôi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn và người ấy đã có khoảng thời gian yêu đương cũng đã lâu rồi. Bạn và người ấy đều nghĩ đến một tương lai gần cho cả hai. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy tiến thêm một bước quan trọng trong tình yêu này.

Sức khỏe của bạn khá ổn định. Để có được thể trạng tốt như bây giờ quả là một quá trình ăn uống, sinh hoạt một cách khoa học. Bạn đã và đang làm rất tốt. Bạn có thể luyện tập một bộ môn thể thao giúp bạn có sức khỏe bền bỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình không được như ý muốn. Bạn cảm thấy mình thật là thiếu tự tin, dù bạn biết mình luôn cố gắng học tập hay làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều người xung quanh.

Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn thôi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, điều đó thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bình thường bạn vẫn luôn dùng sự quan tâm chăm sóc để thể hiện tình yêu của mình nhưng hôm nay bạn quyết định làm điều khác biệt.

Vẫn đang trong những ngày nghỉ lễ ngọt ngào nên những chú cá nhỏ không phải lo lắng quá nhiều về công việc đâu. Hãy cứ vui chơi thả ga đi nhé! Hết kì nghỉ mình sẽ tập trung hoàn thành nốt những công việc còn dang dở trước đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat