Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 29/02/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này Sư Tử nên tận hưởng niềm vui thành công và hãy tập trung vào sự nghiệp của mình. Hôm nay, bạn tương đối nổi bật vì những thành quả đạt được trong công việc. Tiếp tục khám phá hôm nay cùng Blog Phong Thủy nha.

k150m-thiem-thu-luu-ly-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Lưu Ly

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẵn sàng đưa ra những ý tưởng và thực hiện nó. Nếu nỗ lực hết sức, sau này bạn sẽ đạt được thành công đáng kể. Khả năng giao tiếp trong công việc rất hiệu quả, nhờ đó gây hiệu quả khi thuyết trình hay tranh luận, và hướng người khác theo suy nghĩ của mình. Đừng bỏ qua bất cứ lời mời dự tiệc nào hôm nay, môt vài mối quan hệ tích cực có thể được tạo lập.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong suốt ngày hôm nay, nhiều khả năng Kim Ngưu cứ bồn chồn và nôn nóng. Người khác phải băn khoăn tự hỏi điều gì làm phiền bạn vậy. Thời gian này, bạn có xu hướng cảm thấy mọi thứ diễn ra quá chậm. Bản thân bạn cũng đã quá mệt mỏi khi phải chờ đợi điều mình mong muốn rồi. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố gắng kiên nhẫn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Các vấn đề trong cuộc sống làm tâm trạng của bạn không tốt, mọi thứ có thể tốt hơn khi giải quyết các công việc đòi hỏi sự tập trung, bởi vì khi đó mọi khó khăn có thể tạm thời bị quên lãng. Ngoài ra, hãy làm những việc hôm nay có thể làm chứ đừng để đến ngày mai, sau đó bạn có khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè, đây là thời điểm tốt để mời bạn bè hội họp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hãy bỏ qua quá khứ và thôi giận dữ. Giờ đây, cuộc sống có thể sẽ khó khăn một chút, nhưng chỉ trong thời gian rất ngắn thôi, bạn sẽ đạt được nhiều điều. Cự Giải còn cả một năm dài bận rộn phía trước, hãy chắc chắn là mình nghỉ ngơi đầy dủ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên tận hưởng niềm vui thành công và hãy tập trung vào sự nghiệp của mình. Hôm nay, bạn tương đối nổi bật vì những thành quả đạt được trong công việc. Những suy nghĩ mới mẻ và độc đáo sẽ mang lại nguồn tài chính dồi dào, nhưng cũng không ít ghen tị từ mọi người, hãy tỏ ra khiêm nhường và an phận thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên dành cho mình chút thời gian và đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn không chắc chắn về cảm xúc của chính mình. Ở chỗ làm, nếu cảm thấy những nỗ lực của mình không được nhìn nhận đúng mức, bạn cần nghĩ đến chuyện thay đổi. Gần đây, Xử Nữ có vẻ dễ bị ho và cảm cúm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, bạn có tâm trạng tốt và làm cho người khác vui theo. Bạn cảm thấy ấm áp, hào phóng và tác động đến bất cứ ai xung quanh, vì thế mọi người sẽ yêu quý Thiên Bình hơn. Vì thế, tối nay thật tuyệt vời để bạn tham gia các hoạt động xã hội với bạn bè.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần chú ý đến người khác, bởi lẽ không phải ai cũng đều trung thực tuyệt đối với bạn. Đừng hứa hẹn những điều mà bạn không thể thực hiện – rất có thể sẽ có người dùng chúng để chống lại bạn. Sắp tới, Bọ Cạp sẽ không phải than phiền về chuyện tiền nong, nhưng vẫn có một số thứ mà bạn không thể mua được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn nếu bạn sẵn sàng ra ngoài tham gia vào các hoạt động xã hội tích cực và gặp gỡ mọi người. Đây là thời gian làm việc nhóm rất hiệu quả, hãy nên hướng dẫn mọi người một công việc đặc biệt nào đó, bởi vì sự sắp xếp và khả năng chỉ huy của bạn đang trong mức tập trung cao. Ngoài ra, Nhân Mã có thể không tiết kiệm được nguồn tài chính đang bị hao bụt dần .

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết đã quyết tâm theo đuổi những kế hoạch và ước mơ mà trước đó bạn đã hoạch định cẩn thận, thì cần ghi nhớ rằng bạn chính là người chịu trách nhiệm toàn bộ cho những rắc rối có thể phát sinh sau này. Đừng đổ lỗi cho ai khác. Để có thể vượt qua trở ngại, Ma Kết hãy luôn kiên trì và tập trung.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy nên quan tâm và lắng nghe những tâm sự của người khác trong hôm nay, điều đó sẽ giúp Bảo Bình thể hiện được tình cảm bạn bè. Tuy nhiên, bạn có thể phải lựa chọn giữa một bên là sở thích và bên kia là kỳ vọng của gia đình, dù thế nào đi nữa thì cũng nên có quan điểm rõ ràng nhé. Bảo Bình nên dành mối quan tâm lớn cho gia đình vào buổi tối.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không cần quá bận tâm với những lỗi lầm mà người khác hay bản thân bạn đã từng gây ra trong quá khứ. Dẫu sao thì mọi chuyện cũng đã qua, bấu víu chỉ làm bạn thêm tiinr thương và mù quáng. Trước mắt còn rất nhiều việc mà Song Ngư cần giải quyết. Bạn cần nỗ lực và tập trung.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat