Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 28/4/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Cuộc sống không phải là một cuộc chạy đua, nó là một hành trình mà bạn có thể tận hưởng từng bước một.” Hoàn thành công việc từ thứ Hai này để có kỳ nghỉ lễ thoải mái nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy cho ngày 28/4/2014 nhé. Blog Phong Thủy thấy rằng những ý tưởng sáng tạo của Thiên Bình đang được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt liệt, bạn nên mạnh dạn thử nghiệm chúng đi, còn Nhân Mã à, mở rộng quan hệ bạn bè là rất cần thiết trong ngày thứ hai này, điều đó giúp bạn hạn chế được những rủi ro trong công việc.

cay-tai-loc-ca223

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc San Hô Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ rất quan trọng khi Bạch Dương luôn thể hiện mình biết cách lắng nghe và trân trọng những ý kiến đóng góp từ người khác. Bạn sẽ thu phục nhân tâm rất nhiều người đó, điều này không chỉ mang lại cho bạn những mối quan hệ tốt mà còn tạo ra một sức mạnh lớn trong công việc của tập thể. Hãy thường xuyên khen ngợi, động viên mọi người nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần này sẽ trôi qua thật nhẹ nhàng, không có khó khăn nào lớn trong ngày, Kim Ngưu nên học tập và làm việc chăm chỉ nha. Có nhiều mối quan hệ tốt, nhưng cũng đừng nên tin người quá, nhất là những bạn bè mới gặp vài ba lần. Hãy cẩn thận trong việc lên kế hoạch, cần phải cân đối giữa thời gian và năng lực của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử chợt nhận ra khoảng cách khá lớn trong tư tưởng và hành động với một vài người bạn không cùng chí hướng, nhưng họ lại là tấm gương cực tốt cho bạn học hỏi. Hãy duy trì và vun đắp cho tình bạn này ngày càng trở nên bền vững nha. Ngoài ra, bạn không nên có tư tưởng trông chờ hay ỷ lại vào bất cứ sự giúp đỡ nào từ bên ngoài.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể một số chuyện sẽ làm cho Cự Giải bị khớp ngay từ đầu ngày, bạn sẽ có một vài quyết định không được tự tin cho lắm, điều này tương đối dễ hiểu khi mà Cự Giải không có đủ can đảm cho những lựa chọn của bản thân. Bạn nên tự xả hơi bằng cách nghe một vài bản nhạc yêu thích hay tạm gác mọi chuyện sang một bên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc của mọi người, họ luôn yêu quý tính tình dễ thương và thân thiện của bạn đó. Sư Tử nên hướng sự tập trung vào công việc và chuyện học tập, đừng nên sao lãng chúng, không có sự đầu tư nào bền vững và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp bằng đầu tư cho giáo dục đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên chia sẻ với ba mẹ nhiều hơn về những chuyện cá nhân của mình, họ sẽ là điểm tựa vững chắc về mặt tinh thần, quan trọng hơn là mức độ thành công của một vài kế hoạch cá nhân sẽ được bảo đảm. Mặt khác, bạn không nên từ bỏ một vài ý tưởng tốt, sự kiên trì sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là khi có bạn bè hỗ trợ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ý tưởng sáng tạo của bạn đang được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt liệt, Thiên Bình nên mạnh dạn thử nghiệm chúng đi nhé. Tuy nhiên, khả năng tài chính trong ngày có thể không được như mong muốn, tốt hơn là hãy nên nhờ cậy gia đình giúp đỡ khi cần thiết. Vào buổi tối, đứa bạn thân có thể mang đến những tin vui bất ngờ.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống đang trôi đi rất nhanh chóng, Hổ Cáp cần phải mau chóng thích nghi, nếu không thì thật là nhàm chán và vô vị. Mặt khác, mối quan hệ bạn bè có thể đang xuất hiện một vài xích mích cần thời gian hòa giải, bạn nên là người chủ động đi nhé. Thời gian buổi tối, tình cảm thăng hoa giúp hai bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mở rộng quan hệ bạn bè là rất cần thiết trong ngày Thứ hai này, điều đó giúp bạn hạn chế được những rủi ro trong công việc. Mặt khác, tình hình tài chính tương đối ổn định giúp cho mọi việc dễ dàng được thực hiện thành công. Vào buổi tối, tin vui đến trong gia đình mang lại không khí vui vẻ và ấm cúng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat