Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/01/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình, có khiêm tốn mới được người khác kính nể và học hỏi được nhiều điều.

ln044-ty-huu-vang-keo-bap-cai-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Vàng Ngọc Kéo Xe Bắp Cải Trên Đế Gỗ Lớn

BẠCH DƯƠNG (25/3 – 19/4)

Bạch Dương nên để ý tới chi tiết, có những yếu tố bạn tưởng rằng không quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả chung của công việc bạn đang tiến hành. Có thể bạn sợ bị chỉ trích, đó là lý do bạn không muốn tìm kiếm ý kiến phản hồi từ người khác.

Đây là thời điểm chòm sao này cần quản lí tốt tài chính cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho cả gia đình. Những ngày Tết cận kề rồi, cũng không còn nhiều thời gian gia tăng thu nhập nữa, vì thế hãy tận dụng thời cơ cuối cùng này, đồng thời quản lí tốt tài sản của mình.

Bạn gặp khá nhiều phiền phức trong các mối quan hệ tại nơi làm việc. Một đồng nghiệp có tình cảm với bạn, tỏ tình nhưng bạn không đồng ý, vì thế mà mối quan hệ cũng trở nên căng thẳng và có phần gượng gạo.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang cố biện minh cho những lỗi lầm và sai sót trong năm vừa qua của mình. Thực tế là bạn không thể luôn đúng đâu, tốt hơn hết hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời, năm mới hãy bắt đầu rồi làm đến cùng, chớ nên làm việc nửa vời rồi bàn lùi.

Chuyện tình cảm cung hoàng đạo này có thể sẽ được mở màn bằng những cơn giận dữ bởi các bạn đang mất đi sự chia sẻ, thấu hiểu, dễ có những nghi ngờ. Chuyện của những người đang có đối tượng cũng chưa có những phản hồi tích cực và tốt hơn hết hãy xem lại cách tiếp cận của mình.

Đây là lúc bạn nên tranh thủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa, vứt bỏ những đồ cũ không còn dùng đến nữa để tránh những thứ đó làm cản trở vận may cho gia đình. Nếu bạn định tặng quà cho ai đó thì hãy tìm hiểu xem người đó thích gì để lựa chọn được món quà phù hợp.

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Song Tử chưa tìm đâu ra là điểm mạnh của bản thân Tình hình tài chính khá tốt., bạn nghĩ rằng khi tìm ra được rồi bạn sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng và có được thành công. Đừng ngại thay đổi, hãy bắt đầu ngay khi năm mới sang. Khi chúng ta trải qua thay đổi chúng ta mới biết mình mạnh hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.

Hãy tin tưởng vào bản thân, không được quá vội vàng nhưng cũng không được do dự, chần chừ mà để mất cơ hội. Có thể chòm sao này sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi và sẽ cần nghỉ ngơi giữa giờ, chỉ vài phút thôi những sẽ giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng.

Bạn muốn đấu tranh vì hạnh phúc của mình, vì thế nếu như ý muốn của bạn khác với sự sắp đặt của cha mẹ thì hãy cố gắng thuyết phục họ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy tự tin và bày tỏ cho đối phương thấy tấm chân tình của bạn.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Cự Giải không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình vì e ngại sẽ bị ai đó gièm pha. Có vẻ khi đối mặt với những tình huống mới chúng ta thường không suy nghĩ gì nhiều và đơn giản là quay lại với con người thật sự bên trong. Nhưng hãy cứ thử điều mới, khi vượt qua rồi bạn sẽ tự hào về bản thân.

Các cặp đôi gặp phải hiểu lầm, vướng mắc thì hôm nay mọi chuyện sẽ bớt căng thẳng hơn. Bạn nên chủ động giải quyết vấn đề thay vì chờ đối phương lên tiếng trước. Chòm sao này còn độc thân tất vật với các hoạt động vui chơi giải trí cuối năm, rất có thể bạn sẽ gặp người phù hợp ở những hoạt động đó.

Ngày làm việc đầu tuần nên bạn bắt đầu với tinh thần tương đối phấn chấn. Phương diện tài chính của ngày hôm nay không có gì phải lo ngại. Bạn ngoài những khoản chi đã được lên kế hoạch trước thì không có khoản phát sinh nào khác, vì thế mà ngân sách được bảo toàn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử khá ổn nhưng tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn cho rằng quyết định của mình luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư cuối năm hoàn toàn không sinh lãi nhưng bạn lại không thể chấp nhận lỗi là thuộc về bản thân mình.

Ai cũng biết kiến thức làm con người tiến bộ, nhưng có rất ít người thực sự biến việc đọc sách thành thói quen. Đã đến lúc bạn dành thời gian 30 phút mỗi ngày cho việc đọc ba loại sách tự truyện về những người thành công, sách bồi dưỡng hay sách lịch sử.

Người độc thân sẽ phải khiêm tốn hơn nếu như mong muốn có được những ghi nhận tốt từ người khác. Hôm nay chính là lúc bạn cần đến sự giúp đỡ từ những người xung quanh trong công việc. Đừng nghĩ rằng bạn đang nắm trong tay may mắn mà có thể bỏ qua mọi hỗ trợ đáng trân trọng của mọi người.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đôi khi không tập trung để hoàn tất trọn vẹn một việc mà ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên. Đặc biệt bạn làm việc theo cảm hứng, không theo bất kì nguyên tắc nào. Đây chính là nguy cơ đẩy bản thành tâm điểm của những lời bàn ra tán ra vào của đồng nghiệp.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cần phải tỉnh táo để vượt qua sự cám dỗ. Đừng vì những khoảnh khắc của người khác chạm vào trái tim bạn mà quên đi mất thực sự nó chỉ là cảm giác nhất thời, bên bạn vẫn còn nhiều điều phải quan tâm, đặc biệt là người đã gắn bó lâu dài.

Bạn nên bỏ ngay quan điểm tiêu trước, tiết kiệm sau, đây cũng chính là lý do khiến bạn phải chật vật trong thời điểm này. Lúc nào cũng phải lập kế hoạch song hành giữa hai yếu tố, không được xem nhẹ cái nào. Quản lí tài chính sai cách sẽ khiến bạn khốn đốn và đau đầu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hào hứng chỉ ra một vài khiếm khuyết về một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn nên xem xét lại việc này có thực sự cần thiết hay không vì có những việc có thể bỏ qua thì nên bỏ qua. Điều này khiến cho cuộc sống diễn ra trơn tru mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Mặc dù tài chính sẽ không có thêm khoản nào ngoài tiền thưởng ít ỏi, nhưng đừng quá tham vọng mà khiến bạn mất đi thời gian vui vẻ của hiện tại. Thời điểm này cần chi tiêu rất nhiều nên sẽ khó tránh khỏi áp lực, nhưng có đau đầu thì cũng chẳng giải quyết được gì, chi bằng cứ tận hưởng trước đã.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này bắt đầu khởi sắc. Những tình cảm chân thành và sự quan tâm tinh tế của bạn khiến đối phương vô cùng cảm động và thích thú. Điều này cũng giúp thắt chặt quan hệ giữa hai người, người ấy cảm nhận được sự ấm áp, vui vẻ, dễ thương của bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn luôn duy trì tinh thần lạc quan, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng bình tĩnh. Khiêm tốn có nghĩa là sự kính nhường, có ý thức và thái độ đúng mực trong việc đánh giá bản thân. Vì thế, bạn nên kiểm soát thái độ của mình, có khiêm tốn mới được người khác kính nể và học hỏi được nhiều điều.

Cung hoàng đạo này rất tự tin, cảm thấy rất thoải mái vì không có một áp lực nào cả và có thể tận hưởng niềm vui trong những ngày làm việc cuối cùng của năm. Người độc thân gặp gỡ được đối tượng tiềm năng là rất cao, đặc biệt là trong quá trình làm việc chung giữa hai bạn sẽ nảy sinh tình cảm.

Chúng ta rất khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của các món ăn không lành mạnh như đồ ngọt, thực phẩm nhiều dầu mỡ, mà chúng thì lại là tác nhân làm cho sức khỏe làn da trở nên xấu đi. Vì thế, dù thế nào cũng cố gắng hạn chế ăn những đồ ăn không tốt cho sức khỏe.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Ngày mới của Nhân Mã không được như ý, có những vấn đề đã bị bỏ qua nhưng thực tế lại đang ngầm gây hại cho bạn mà bạn không hề hay biết. Để tồn tại trong xã hội này, vì nhiều lý do không ít người chấp nhận từ bỏ nguyên tắc và giới hạn của bản thân để thu về lợi ích trước mắt.

Cuối năm là thời điểm thích hợp để nhìn nhận lại các mối quan hệ xã giao. Đừng để ý kiến của những người xung quanh ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng và quyết định của mình. Biết tìm đúng người để xin lời khuyên, kết giao với những người tích cực và thành công trong cuộc sống thì mới có thể cho bạn lời khuyên bổ ích.

Bạn cần cân đối lại các khoản chi tiêu nhằm để dành một phần cho sự quan tâm tới gia đình của mình. Sức khỏe tốt giúp bạn có thể vui vẻ dạo chơi và tham gia các hoạt động vui chơi, tụ tập không mệt mỏi. Nhưng nhớ mọi thứ nên được dung hòa từ tiền bạc, tình cảm cá nhân tới bạn bè.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nhờ vậy mà luôn giữ được thái độ ứng xử tốt. Đôi lúc bạn lặng im nhưng thực ra bạn đang mải suy nghĩ cách xử lý vấn đề. Không bao giờ để tâm đến những thứ không mang lại lợi ích.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng dễ gặp phải những rắc rối khi mà bạn dần bộc lộ ra những sự khác biệt, cái tôi quá lớn nên dễ sinh chuyện thay vì giữ được cảm tình trước đây. Nên bắt đầu ngày mới đối với chuyện tình cảm bằng sự cảm thông và thấu hiểu.

Để công việc suôn sẻ thì bạn phải biết cách điều hòa mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên, đôi khi sự thỏa hiệp là cần thiết để tránh mâu thuẫn. Hãy cố gắng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên, nếu không thì bạn không thể hoàn thành được tất cả những nhiệm vụ được giao.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng hướng ra ngoài hoàn cảnh quá nhiều vì chúng ta không thể thay đổi chúng, chi bằng chúng ta tự kết nối với bên trong chính mình, đưa ra quyết định rõ ràng hơn và bạn sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời đang diễn ra bên trong cơ thể của mình.

Chẳng cặp đôi nào sinh ra đã là của nhau cả, vậy nên để duy trì một mối quan hệ lâu dài và bền chặt, cả hai phải tự mình thay đổi để phù hợp hơn với đối phương. Bạn cần linh hoạt, không phải hoàn toàn thay đổi bản thân mình mà cũng không nên cố chấp giữ quan điểm và suy nghĩ của mình.

Tâm trạng bất ổn nên chỉ muốn được nghỉ ngơi, vì vậy mà bạn không thể tập trung vào công việc. Để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra thì không có cách nào khác ngoài việc quay trở lại với thực tại, cẩn thận trong từng việc làm. Đặc biệt chớ nên liều lĩnh chơi những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư mơ mộng về một tương lai to lớn để có thêm động lực. Tự mường tượng ra cảm xúc của mình khi tự tay kiếm ra rất nhiều tiền, cảm nhận sự phấn chấn khi chạm vào thành quả của mồ hôi, công sức và biến kiếm tiền trở thành mục tiêu không thể trì hoãn của bản thân.

Công việc không chỉ đơn giản là hoàn thành nhiệm vụ được giao mà cần đến cả sự tính toán và quyết đoán, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của bạn sau này. Hôm nay bạn sẽ khá tham lam và rất có thể bạn sẽ dùng mọi cách để chiếm được ưu thế về tài chính.

Về phiện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng cơ hội để có một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc là không cao. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi xoay quanh vấn đề nuôi dạy con cái và tiền nong vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat