Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 26/05/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tâm trạng vui tươi giúp Song Tử có một ngày thoải mái, tình cảm tiến triển gắn bó, việc bạn mong cầu cũng đạt như ý. Hôm nay tranh thủ đi shopping những bộ cánh đẹp hơn nào, hầu bao của bạn đang rủng rỉnh đó.

d228-mat-ho-phu-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bát Quái Hổ Phù

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa. Sự nghiệp thuận lợi, thời gian rảnh nên trau dồi kiến thức và kỹ năng, củng cố các mối quan hệ xã giao. Tài vận khấm khá, đầu tư cần có kế hoạch dài hạn để tránh phạm sai lầm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng tập trung của bạn thực sự đáng nể phục đến mức đi vào huyền thoại, và điều đó càng tăng thêm bội phần khi bạn đứng trước những nhiệm vụ cần hoàn thành. Hãy cố gắng tỏa sáng nhiều hơn, vượt qua cả bạn bè đồng nghiệp để có thể trở thành người nổi bật duy nhất vào hôm nay, bạn sẽ nhận thấy vố số tác động tích cực mà nó mang lại đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng vui tươi giúp Song Tử có một ngày thoải mái, tình cảm tiến triển gắn bó, việc bạn mong cầu cũng đạt như ý. Hôm nay tranh thủ đi shopping những bộ cánh đẹp hơn nào, hầu bao của bạn đang rủng rỉnh đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn có thể nhìn mọi thứ quanh mình rõ ràng nhất, thời gian lại không ủng hộ bạn, và bạn chỉ có thể nhận ra điều đó khi bạn đã thực sự vấp ngã và có chút ngượng ngùng về hành động của bản thân. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là những sự việc không như ý muốn hay đáng thất vọng sẽ xảy đến với bạn. Ngược lại, bạn vẫn hoàn toàn thực hiện được đúng theo kế hoạch, chỉ có điều, hãy chọn cho mình thời điểm phù hợp nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử cực kỳ lãng mạn và gắn bó. Công việc bận rộn nhưng đạt kết quả ngoài mong đợi. Tài vận bất ổn, bạn có xu hướng vung tay quá trán, tốt nhất là hạn chế ra ngoài và giữ chặt hầu bao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cố gắng kiềm chế bản thân trước việc mua sắm quá đà vào hôm nay bạn nhé. Dù có thể những món đồ trước mắt đều vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, nếu bạn cứ bất chấp khả năng hiện tại của mình, kết cục của bạn sẽ chỉ là những rắc rối về vấn đề tiền nong, ám ảnh bạn hàng tháng trời mà thôi. Hãy giữ hình ảnh của mình trong con mắt những người đối diện nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình duyên của Thiên Bình cực kỳ thịnh vượng, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, bạn sẽ có thu hoạch ngoài mong đợi. Sự nghiệp phát triển tốt, thái độ làm việc lạc quan giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn một cách thuận lợi. Hôm nay không thích hợp đầu tư vì bạn dễ phạm sai lầm do nóng vội.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có một việc hết sức quan trọng trong kế hoạch phải hoàn thành vào hôm nay, và đó là lí do bạn đã tạm thời gạt bỏ hết công việc thường ngày không cần thiết để tập trung riêng cho chuyện này mà thôi. Bạn không cần thiết phải quá lo lắng đâu, vì trước mắt bạn, phần thử thách chỉ tồn tại rất ít, thứ quan trọng nhất vẫn chính là món quà mà bất ngờ mà bạn sắp sửa được nhận.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên cởi mở chia sẻ với nửa kia để có sự thấu hiểu và cảm thông. Sự nghiệp trung bình, bạn cần thay đổi cách làm việc để không làm trì trệ tiến độ công việc. Tài vận không thuận lợi, hạn chế mang theo nhiều tiền mặt bên người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu một chuyện đã khắc sâu trong trái tim và tâm trí bạn, chắc chắn rằng chuyện đó sẽ còn ám ảnh và hiện rõ trên khuôn mặt của bạn nữa. Bởi thế, thay vì cứ cố gắng lẩn tránh, hãy lên kế hoạch cho mình ngay từ bây giờ. Mọi thứ đều có thể thay đổi, và chắc chắn rằng bạn sẽ không để ý những chi tiết nhỏ vặt quá nhiều mà cảnh giác được những bất trắc trước mắt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần động não để tạo thiện cảm cho đối phương, tăng vận đào hoa. Hôm nay cần phải tập trung làm việc mới có thu hoạch. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn chủ động trong chi tiêu và đầu tư.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn vẫn còn tâm trạng và sự hào hứng đủ cho những câu chuyện tình yêu mới. Tuy vậy, bạn cũng cần lo lắng cho cuộc sống của mình dần dần. Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm của cá nhân mình. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy đâu. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat