Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 26/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Tình hình tài chính của Sư Tử có dấu hiệu tăng lên đáng kể. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà bạn nhận được thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Hôm nay bạn có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích của bản thân thoải mái mà không phải lo lắng gì nhiều.

ln041-ty-huu-ngoc-da-sac-mau-don-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Hôm nay vận tài chính của Bạch Dương có nhiều biến động. Bạn đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè nhưng có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Gia đình chính là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Và gia đình cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của bạn. Hôm nay là ngày chủ nhật, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên gia đình, quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ.

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Bạn cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này bạn quyết định làm những điều ý nghĩa. Nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất êm đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Ngày hôm nay bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim, đi ăn… Ngày cuối tuần ngọt ngào và lãng mạn đối với bạn.

Bạn được khuyên nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình ới những người xung quanh, tránh bị soi mói, bắt lỗi. Mặc dù tính cách của bạn không ôn hòa, nhưng ít nhất hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh và đừng bận tâm nếu như có người cố tình châm trọc bạn nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Có lẽ hôm nay là ngày cuối tuần nên bạn quyết định vui chơi hết mình và nhiệt tình với bạn bè. Vì thế mà không tránh khỏi việc quên cả ăn uống.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn tẻ nhạt, nhàm chán vì thế nên ngày chủ nhật này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn một nơi gần với mình nhất mà không phải đi quá xa.

Bạn từng coi tình yêu là tất cả đối với bạn, nhưng khi phải chịu nhiều đau khổ bây giờ bạn đã trưởng thành hơn. Bạn nhận ra mình cần phải nên học biết cách yêu thương bản thân mình hơn, quan tâm đến những người thân và bạn vè xung quanh mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn quyết định dành cả ngày chủ nhật để ngủ nướng trên chiếc giường của mình, thư giãn và xem một bộ phim mà bạn thích. Bạn cảm thấy thời gian trôi nhanh và cần phải nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể mình.

Bạn biết rằng thời điểm mà mỗi người có những con đường riêng, công việc riêng và cuộc sống riêng thật khó để có thể giữ được liên lạc với nhau. Tuy nhiên hôm nay bạn có cơ hội gặp lại và nói chuyện với một người bạn thân cũ đã lâu rồi. Có lẽ hai bạn sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể cho nhau nghe.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Bạn và người ấy có một tình yêu khá đều đều, không xảy ra nhiều mâu thuẫn hay cãi vã nào quá lớn. Bạn và người ấy hiểu rằng tranh cãi chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là cuối tuần nên Sư Tử đã lên kế hoạch đi chơi cùng với người yêu của mình. Mặc dù bạn có một tuần làm việc khá mệt mỏi và áp lực nhưng bạn vẫn muốn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Bạn và người ấy đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, sóng gió nên rất trân trọng những giây phút bên cạnh nhau.

Cuộc sống là vậy, luôn có những người thật lòng tốt với bạn và cũng có những người chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Đến khi bạn thật sự rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì bạn mới nhận ra được ai là người thật lòng và sẵn sàng giúp đỡ mình nhất.

Tình hình tài chính của Sư Tử có dấu hiệu tăng lên đáng kể. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà bạn nhận được thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Hôm nay bạn có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích của bản thân thoải mái mà không phải lo lắng gì nhiều.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày nghỉ nhưng Xử Nữ vẫn phải tăng tốc hoàn thành nốt công việc còn tồn đọng của mình trong tuần qua. Nhiệm vụ của bạn rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ kế hoạch vậy nên hãy thật cẩn thận.

Hôm nay Xử Nữ có vận may với các trò chơi liên quan đến tiền bạc như: xổ số, chơi bài… cơ hội bạn trúng những mức tiền lớn là vô cùng cao. Tuy nhiên bạn cần biết là chỉ nên chơi vui mà thôi, đừng sa ngã dồn hết tiền bạc vào nó nhé, bạn sẽ phải hối hận.

Tình yêu của Xử Nữ có nhiều xích mích. Dường như bạn đã quá mải mê và dành toàn bộ thời gian của mình vào công việc nên đã bỏ quên người ấy. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những trận cãi vã kịch liệt giữa hai người. Có lẽ bạn nên quan tâm và dành nhiều thời gian cho người ấy hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm của bạn hôm nay có chút tiến triển. Bạn khá lo lắng liệu người ấy có thích bạn, để ý đến bạn không thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là bạn sẽ phải hối tiếc đó.

Hôm nay bạn được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Bạn sẽ làm các mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhòa và xa lạ hơn nếu cứ mãi quay cuồng với công việc và bốn bức tường của mình đấy.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của bạn đột nhiên phát sinh những tình huống không ngờ khiến bạn rất lo lắng. Lên kế hoạch đi chơi, giải tỏa căng thăng nhưng cuối cùng bạn cũng phải gác lại toàn bộ để xử lý công việc của mình.

Bạn nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, đặc biệt là trong công việc không tránh khỏi những bất đồng, không cùng chung trí hướng. Nhưng bạn đừng quá quan tâm, bạn cần linh hoạt để cuộc sống dễ dàng và thoải mái hơn.

Vận tình duyên vẫn chưa ghé thăm bạn dù bạn đang rất nóng lòng muốn có được người yêu phù hợp với mình. Cuộc sống độc thân, tự do đã quá lâu khiến bạn cảm thấy nhàm lắm rồi. Bạn muốn có được một người để yêu thương, để nhớ nhung và quan tâm.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mới mở trong chuyện tình cảm. Bạn nhận được lời tỏ tình của người bấy lâu nay vẫn luôn quan tâm bạn. Thật ra trong lòng bạn cũng đã có tình cảm với người ấy và chờ đợi ngày này lâu lắm rồi.

Ngày hôm nay bạn nhận được tin vui về vấn đề tài chính. Một khoản tiền không nhỏ được chuyển vào tài khoản của bạn. Không phải ai đó chuyển nhầm đâu, mà đây chính là thành quả mà bạn đạt được trong công việc của mình suốt thời gian qua.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang có một câu chuyện tình yêu đẹp. Mối tình của bạn và người ấy đã kéo dài một thời gian khá dài, cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Bạn và người ấy cũng có những dự định mới về tương lai của hai người và có thể sẽ thực hiện điều đó trong năm nay.

Hôm nay bạn dành trọn thời gian của mình cho người ấy. Một ngày cuối tuần hẹn hò vui vẻ, hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và tận hưởng những giây phút thoải mái và hạnh phúc bên cạnh nhau. Ngày chủ nhật trọn vẹn với bạn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy đi ra ngoài chơi vào ngày hôm nay. Hẹn hò cùng với người yêu, đi dạo một vòng công viên tận hưởng không gian trong lành và mát mẻ sẽ tốt hơn nhiều.

Tình hình tài chính của có dấu hiệu khởi sắc. Bạn có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra tăng lương ở công ty với tuần tới đấy. Kết quả chắc chắn sẽ tốt thôi, thu nhập của bạn cũng được tăng đáng kể và thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình yêu không phải thứ mà Song Ngư có thể dùng lí trí điều khiển mà nó chính là sự trải nghiệm sâu sắc của cảm xúc và tinh thần. Vì thế khi yêu một ai đó bạn nên gạt bỏ hết những triết lý, nguyên tắc của bản thân và lắng nghe trái tim của mình một cách chân thật nhất.

Đối với những ai đã có đôi có cặp thì hôm nay là một ngày khá yên bình. Bạn và người ấy có chuyến đi chơi vui vẻ cùng nhau. Đây cũng là cơ hội để bạn và người ấy chia sẻ, tâm sự những muộn phiền trong lòng, động viên và an ủi lẫn nhau vượt qua mọi thứ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat