Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 24/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Xử Nữ hãy quét sạch những suy nghĩ tiêu cực thay vào đó là tinh thần phấn chấn và tràn đầy lạc quan, dễ chịu, hiền hòa. Bạn đã biết hướng bản thân tới những điều tốt đẹp thay vì cố nghĩ mọi chuyện tồi tệ, đổi cách thức tiếp cận là mọi chuyện sẽ khác ngay ấy mà.

S6844-8-Phat-ban-menh-hac-nga-tuat-hoi

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật A Di Đà Bình An

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có sự may mắn, lạc quan và tính thực tế để xử lý các công việc trong ngày một cách thấu lý đạt tình. Thế nên chòm sao này dễ dàng giải quyết các vấn đề còn tồn đọng và đưa ra kế hoạch cho tuần sắp tới, có vẻ như bạn đang bận rộn và chỉ nghĩ tới công việc chứ không quan tâm tới các vấn đề khác.

Nếu có người bạn nào cần sự giúp đỡ của bạn, hãy dành cho họ sự ủng hộ, bớt chút thời gian chia sẽ và ra tay tương trợ nhé. Tính hào hiệp của cừu trắng nên phát huy vào lúc này để tự tăng nhân khí cho mình đồng thời cũng thể hiện lòng tốt, sự tử tế của bản thân, chắc chắn sẽ không phải là việc làm vô ích đâu.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dễ xúc động, nhạy cảm trước những biến động tinh tế trong cảm xúc của đối phương. Bạn thường nhìn sắc mắt của người ấy mà cư xử nhưng lại không bày tỏ suy nghĩ của mình nên lúc nào cũng bị kìm nén. Như vậy không tốt chút nào, có gì cũng phải từ hai bên tương tác qua lại với nhau chứ, có như vậy mới thoải mái.

Kim Ngưu ngày hôm nay nên dành sự ưu tiên cho các vấn đề trong gia đình. Một thành viên lớn tuổi có thể sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn, hoặc bạn sẽ phải đóng vai trò của một y tá để chăm sóc cho một người thân bị bệnh. Buổi tối sẽ trôi qua mà không xảy ra điều gì quá phiền phức. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tuần làm việc mới ở phía trước.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử vô cùng thoải mái và vui tươi. Những người muốn đạt được thành công và tạo dựng được danh tiếng hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể dễ dàng nhận thấy đôi chút nhàm chán nảy sinh trong cuộc sống hôn nhân của mình. Những người còn độc thân hãy cứ tiếp tục cố gắng tìm kiếm “một nửa” hoàn hảo dành cho mình nhé.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cơ hội học hỏi được mở ra, những chuyến phiêu lưu được gợi ý và những mối quan hệ được bật đèn xanh. Biết đâu chính trong lúc tham gia các hoạt động này bạn sẽ gặp được người có chung sở thích, phù hợp về tính cách và hài hòa với các tiêu chuẩn của mình, tiến tới yêu đương và xa hơn nữa. Mọi chuyện đều có thể xảy ra mà nhỉ.

Cự Giải hãy dành thời gian hôm nay để tìm kiếm cho mình những người cùng chí hướng. Lời khuyên này đặc biệt phù hợp với những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh riêng, phát triển một doanh nghiệp hoặc có kế hoạch thực hiện một ý tưởng sáng tạo cá nhân.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không nên tạo ra bất kì sự thay đổi nào. Có lẽ thời điểm của bạn chưa đến. Nếu bạn cứ cố gắng thay đổi những thói quen của mình, thế giới quan của bạn sẽ bị đảo lộn. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn vạch ra một kế hoạch chiến lược và suy nghĩ thật kỹ càng trước khi hành động.

Hãy giữ cho mình sự riêng tư nhất định, có những chuyện không nên chia sẻ với người khác. Bí mật sẽ không còn là bí mật khi mà bạn tiết lộ cho một ai đó, nếu không muốn trở thành chủ đề bàn tán của đám đông thì nên kín mồm kín miệng nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy quét sạch những suy nghĩ tiêu cực thay vào đó là tinh thần phấn chấn và tràn đầy lạc quan, dễ chịu, hiền hòa. Bạn đã biết hướng bản thân tới những điều tốt đẹp thay vì cố nghĩ mọi chuyện tồi tệ, đổi cách thức tiếp cận là mọi chuyện sẽ khác ngay ấy mà.

Mặt khác Xử Nữ còn biết phát huy những điểm tốt đẹp của mình. Dù trong công việc hay cuộc sống bạn đều ghi được ấn tượng tốt với những kết quả vượt ngoài mong đợi.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn nên tiêu tiền một cách lý trí hơn, cân đối các khoản thu chi và đừng vung tay vào những khoản xa xỉ nếu chưa thực sự cần thiết. Hãy ưu tiên nhu cầu thiết yếu, còn quần áo trang sức, xe cộ điện thoại hay những vật có tác dụng trưng diện, làm đẹp nên tạm thời cân nhắc thêm để tránh lãng phí.

Thiên Bình ngày hôm nay hãy cố gắng hạn chế những lời lẽ mang tính chỉ trích gay gắt, bởi rất có thể những lời nói đó sẽ khiến ai đó cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương. Cố gắng né tránh những cuộc đối thoại tẻ nhạt và không giao tiếp với những người hay ghen. Vào buổi tối, có khả năng bạn sẽ thực hiện thành công một giao dịch mua bán nho nhỏ.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp ngày hôm nay là đừng để cơ thể và tinh thần của mình lâm vào tình trạng mệt mỏi quá độ. Làm việc quá tải trong nhiều ngày sẽ dẫn đến nguy cơ bị kiệt sức. Bạn có thể làm những công việc gia đình nhàn nhã hoặc trò chuyện với những đứa trẻ. Buổi tối hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí vô cùng lãng mạn.

Bạn bè mang tới nhiều niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay đồng thời cũng là người tuyệt đối tin tưởng chòm sao này. Họ sẽ giúp bạn mở mang những lĩnh vực mới, kiến thức mới cũng được giới thiệu cho bạn các thông tin quý giá, có lợi cho công việc cũng như cuộc sống.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay có thể sẽ bắt gặp những may mắn bất ngờ hay những sự giúp đỡ từ trên trời rơi xuống khiến mọi thứ thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng đạt được mục tiêu. Bạn là người làm việc theo hứng nhưng lại có định hướng rõ ràng, những yếu tố phụ trợ bên ngoài góp phần tăng nguy cơ thành công hơn mà thôi.

Nhân Mã nhận được vận may cần thiết để mở rộng những cánh cửa nâng bước sự nghiệp và xây dựng danh tiếng của bản thân dù hôm nay vẫn là ngày nghỉ. Hãy sẵn sàng làm việc luôn chứ đừng mải mê nghỉ ngơi vui chơi bởi cơ hội không đến hai lần, bạn cần chăm chỉ nắm bắt lấy nó ngay lập tức.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn thực hiện những chuyến du lịch khám phá. Hãy sắp xếp thời gian để có chuyến đi và học một điều gì đó mới mẻ. Sự chuyển dịch làm cho tâm trạng chòm sao này phấn khởi hơn đồng thời cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau một tuần làm việc.

Tuy nhiên nếu bạn có những kế hoạch không thể trì hoãn thì nên bắt tay vào thực hiện nó ngay từ buổi sáng và cố gắng hoàn thành trước khi nghỉ trưa. Sau đó là thời gian hoàn toàn cho bản thân nếu không Kết Kết sẽ rất mệt đấy. Bạn đã chăm chỉ cả tuần rồi nên bay giờ không còn nhiều năng lượng nữa đâu.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay nên chú ý và quan tâm hơn đến cơ thể và sức khỏe của mình. Có nguy cơ bạn sẽ gặp phải một căn bệnh mãn tính hay những triệu chứng khó chịu. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn trở nên ổn định hơn, bạn có thể làm một số công việc nhẹ nhàng ở nhà hoặc thực hiện một chuyến đi ngắn ngày.

Nếu như gần đây, bạn đã thường xuyên gặp may trong chuyện tiền bạc thì hôm nay vận may sẽ còn tăng lên nhiều lần. Đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư thì sẽ nhận được kết quả cực kì tốt đấy.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tinh thần của bạn hôm nay khá tốt, đặc biệt giàu cảm xúc nên tình cảm tiến triển khởi sắc. Chòm sao này muốn cầu hôn hay tỏ tình thì nên tiến hành đi, chuẩn bị chu đáo kĩ càng và hai người sẽ có kỉ niệm rất đẹp để sau này nhắc lại đấy.

Đừng ngại mở lời khi cần sự giúp đỡ, Song Ngư cứ mạnh dạn đề nghị bởi trước đó bạn cùng từng giúp nhiều người nên sẽ không bị từ chối đâu. Bằng cách này bạn sẽ có sự kết nối với xã hội và giảm bớt áp lực, không còn phải tự loay hoay xoay xở một mình nữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat