Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 17/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

vong-co-hat-luu

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tràng Hạt Hột Lựu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự sáng suốt của Bạch Dương sẽ đột nhiên biết mất khi bạn cố gắng sử dụng tất cả những khả năng khác nhau của trí tuệ. Ngày 17/9 chính là ngày để Bạch Dương kiểm tra lại sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Bạn đã biết sử dụng hợp lý những ưu thế trời cho chưa? Có thể bạn cần có những bài tập để khôi phục lại chúng, cùng có thể, chỉ cần một thời gian nghỉ ngơi, một khoảng lặng là vừa đủ cho bạn thư thái, lấy lại trí óc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có lợi thế ngày 17/9 là dễ thuyết phục người khác đồng ý với suy nghĩ của mình. Nhưng hãy cẩn thận vì chỉ lôi kéo họ khi Kim Ngưu cảm thấy chắc ăn thành công, nếu không có chuyện gì là bạn nghe ca thán chê bai đủ đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật khó để giữ mọi thứ cân bằng, Song Tử phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, bạn sẽ thành công nếu như biết cách vượt qua. Ngoài ra, ít khi người lớn dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng hôm nay có vẻ là mọi thứ đang xảy ra theo chiều hướng ngược lại, gia đình đang rất kỳ vọng ở Song Tử đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn mà đã không thích thì đố ai bắt ép được bạn làm điều gì. Tương tự như vậy, hôm nay Cự Giải cần biết tôn trọng mong muốn của người khác nha. Về tình cảm, bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Mặc dù vậy, để có thể được người nghe tiếp nhận thành công thì bạn phải thật rõ ràng và giải thích cặn kẽ, nếu không dễ dẫn đến những căng thẳng hay xích mích không hay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ. Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi bạn tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé, bật mí nè, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường đó. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm ngày 17/9 là: hãy đi theo bản năng của mình! Bọ Cạp đang vướng mắc một số vấn đề thuộc về gia đình, và bạn có khả năng nhận biết trước những biến cố. Chính vì sự nhạy cảm của mình, bạn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi tìm giải pháp cho những rắc rối mấy ngày vừa qua thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân gì đã gây ra những sự cố trên. Hãy bước lùi về phía sau và quay đầu nhìn lại xem chuyện gì đã xảy ra, có như thế bạn mới tìm ra được ngọn nguồn của vấn đề và nghĩ ra cách giải quyết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân, bạn nên sắp xếp mọi việc thật hợp lí nha. Mặt khác, bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp, mọi cơ hội đang chờ đợi phía trước, cho nên Ma Kết cần phải cố gắng hơn nữa. Hãy nghiêm túc nhìn nhận những mặt mạnh và yếu của bản thân hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay thích sự yên tĩnh hơn là những buổi party náo động. Nhưng ngược lại, tụi bạn rất nhiệt tình muốn rủ bạn đi cùng chúng. Bạn nên cân nhắc thật kỹ và tùy vào tình trạng sức khỏe, nếu cần hãy lấy lí do việc nhà để từ chối tụi bạn cũng sẽ là một giải pháp hữu hiệu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat