Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 12/04/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trí tưởng tượng của bạn quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động và đừng tự dọa bản thân, Thiên Bình nhé.

s6888-s3-5565-ty-huu-phi-thuy-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực cuộc sống đè nặng lên vai cộng thêm nhiều mối bận tâm nên cảm thấy kiệt sức. Từ công việc cho đến gia đình hay chuyện tình cảm đều khiến bạn lo lắng quá nhiều, phải phân thân ra giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu.

Tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang quá tải, bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có cơ hội nhận thêm các dự án mới để tăng thu nhập, công việc như diều gặp gió nên thăng tiến rất nhanh. Điều quan trọng là trước khi đưa ra bất kì quyết định gì Kim Ngưu cũng nên xem xét cẩn trọng, kĩ lưỡng, thậm chí bạn nên nhờ sự tư vấn từ những tiền bối nhiều kinh nghiệm.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay có dấu hiệu khả quan, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, thực hiện nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ khoa học. Thể chất khỏe khoắn nên làm việc gì Kim Ngưu cũng thấy có sức sống và động lực hơn nhiều.

Là chòm sao có khuynh hướng lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn lý trí nên bạn giải quyết công việc rất cảm tính, không theo quy định dễ mắc sai lầm. Cũng vì nguyên nhân này mà tài chính bị thâm hụt vì những giây phút ngẫu hứng đến mức khó tin.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tính khôn vặt của Song Tử hôm nay lại hại chính bạn rồi, muốn mượn tay người khác hoàn thành công việc nhưng cuối cùng lại để chính mình bận rộn hơn. Có câu sai một li đi một dặm ứng vào hoàn cảnh lúc này không sai, cuối cùng ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi rồi.

Có những việc trước đây bạn chưa từng hoài nghi thì đột nhiên nay lại có suy nghĩ không tốt. Hãy dũng cảm đối diện và đừng nói dối để đánh lừa bản thân nữa. Trước sau gì chòm sao này cũng phải thành thật với chính mình thôi.

Thất bại sẽ cho ta kinh nghiệm tốt trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Song Tử hãy biết rút ra bài học từ những việc không thành công trước đây để sau này không phạm phải sai lầm nữa.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp g, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chứa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, ngày 12/4/2020 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thật tuyệt nếu Xử Nữ sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bắt đầu ngay từ việc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình. Sau đó, bạn hãy sắp xếp lại những suy nghĩ và kế hoạch, vạch ra những kế hoạch mới. Chắc chắn công việc của bạn sẽ có tiến triển và khởi sắc hơn.

Tình hình tài chính ổn định nên Xử Nữ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã “cháy túi”.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay khá êm ả. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy, đừng cố chịu đựng một mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc bận rộn khiến Thiên Bình phải làm việc cả ngày nghỉ, nhưng bạn vẫn nên dành chút thời gian yên tĩnh cho đầu óc thanh thản nhé. Ôn lại những kỉ niệm vui buồn bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn, không còn áp lực, trách nhiệm, nhiệm vụ khó khăn nữa.

Trí tưởng tượng của bạn quá phong phú, thậm chí nó còn xa vời thực tế nữa, bạn nghĩ mọi thứ khủng khiếp nhưng đến lúc bắt tay vào làm mới biết nó không đến mức khó khăn như vậy. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động và đừng tự dọa bản thân, Thiên Bình nhé.

Chuyện tình cảm cũng như vậy, thay vì đoán già đoán non thì hãy thẳng thắn bộc lộ tâm tình với người ta đi. Không muốn yêu đơn phương thì hãy tỏ tình, cho bản thân một câu trả lời dứt khoát.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên tập trung vào công việc của mình thay vì “hóng” chuyện từ những người đồng nghiệp. Có nhiều người nói chuyện không kiêng nể và họ thậm chí nói những lời lẽ rất khó nghe về một ai đó. Bạn không nên xen vào để tránh bị “bắn tỉa” trở thành đối tượng cho những người đó bàn tán.

Bọ Cạp được khuyên nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn, tránh trường hợp đi giao lưu gặp gỡ khách hàng theo chỉ thị của sếp mà mang bộ dạng ốm yếu, nhợt nhạt nhé.

Chuyện tình cảm không có gì biến động, hai bạn vẫn yêu thương, tin tưởng lẫn nhau nên dù mỗi bạn đi đâu, làm gì thì đối phương cũng rất an lòng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang làm rất tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, nên nhớ người này giỏi thì vẫn có những người giỏi hơn, đừng bao giờ tỏ thái độ với những người kém hơn mình. Một người có năng lực thật sự thì phải biết khiêm tốn, luôn có thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chủ nhật ngày 12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo vận trình tình cảm của Ma Kết có nhiều sóng gió, thậm chí dính chuyện tình cảm ngoài luồng bị đối phương bắt gặp.

Do đó hãy biết trước biết sau và để ý xung quanh một chút nhé. Hôm nay trước khi ra ngoài hãy bỏ vào túi một tờ lịch để nhắc nhở mình phải biết trân trọng thời gian. Đừng làm những việc vô bổ nữa nếu không bạn sẽ thấm thía cái gọi là tuổi già ập đến mà trong tay chẳng có gì.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ vẫn rất tốt đẹp, nếu như bạn biết cách tôn trọng đời sống riêng tư của đối phương. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì cũng có thể can thiệp, tọc mạch được.

Công việc không có gì quá khó khăn vất vả trong ngày hôm nay. Tuy nhiên không nên vì thế mà chủ quan nhé Bảo Bình, bởi công việc mỗi ngày đều có sự xâu chuỗi với ngày trước và ngày sau nó, đừng chủ quan mà bỏ qua những chi tiết nhỏ rồi sau lại phải bỏ công sức, thời gian ra điều chỉnh lại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc Song Ngư có thể gặp chút khó khăn, bạn gặp người không chịu hợp tác với mình. Vậy nên muốn tiến về phía trước từ công việc đến các mối quan hệ, bạn cần dừng lại xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không.

Về chuyện tình cảm, bạn không nên chú ý tới những lời nói từ bên ngoài. Đối phương sẽ rất buồn nếu biết bạn tin người ngoài hơn họ.

Hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ nhé. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, bạn có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat