Tử vi hàng ngày: Chủ nhật của bạn 05/03/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với Xử Nữ. Bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết những vấn đề tưởng chừng như bế tắc một cách ngon lành và suôn sẻ. Hãy tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong ngày hôm nay nhé! Cùng Blog Phong Thủy khám phá tiếp tử vi cho ngày chủ nhật này nào.

gm013-ty-huu-hoang-long-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong ngày Chủ Nhật có thể bắt đầu khá sôi động, vội vã, nhưng không lâu sau đó, bạn có khoảng lặng để thư thái và nghĩ về những công việc nhỏ nhặt cũng như lập kế hoạch cho mình. Đừng giảm tốc quá lâu, hãy nhanh chóng trở lại với guồng quay quen thuộc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu mang đến không khí vui vẻ cho bạn bè bằng những câu chuyện hài hước và lời đối đáp dí dỏm, không chỉ kích thích được sự hưng phấn mà bạn còn khơi dậy được cả đam mê từ mọi người nữa. Hãy yên tâm vào những kết quả thành công vào cuối ngày, việc quan trọng còn lại là Kim Ngưu phải tự chăm sóc bản thân tốt hơn nhé.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Bạn cảm thấy tương đối khó khăn trong việc duy trì chuỗi thành tích tốt trong công việc. Khôn ngoan hơn một chút đi, bạn mới có thể đạt được điều mong muốn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Thứ tư này, Cự Giải thật khó để chiến thắng bản thân, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang phát sinh một vài mâu thuẫn. Hãy chủ động nói chuyện với người ấy, mọi chuyện cần phải sáng tỏ để không hối hận trước khi quá muộn nhé.

Sư Tử (23/07 – 23/08)

Sư Tử có thể gặt hái được một vài kết quả tích cực trong ngày hôm nay, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm lắm đó… Hôm nay Sư Tử phải thực sự tập trung học hỏi đó, để đạt được kết quả như mong muốn nhé.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Hôm nay là một ngày vô cùng may mắn với Xử Nữ. Bạn hoàn toàn có khả năng giải quyết những vấn đề tưởng chừng như bế tắc một cách ngon lành và suôn sẻ. Hãy tận hưởng những trải nghiệm thú vị trong ngày hôm nay nhé!

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Khởi đầu ngày mới Thiên Bình rất lạc quan và tự tin, và yêu đời. Hôm nay chỉ cần hòa nhập với mọi người thêm chút nữa so với mọi người là bạn đủ để gây ấn tượng trong lòng người khác rồi!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên thể hiện những quan điểm của bản thân một cách tích cực. Bạn bè của Hổ Cáp sẽ luôn lắng nghe và ủng hộ mà thôi. Một ngày may mắn nhé Hổ Cáp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được đánh giá là một người rất khó. Bạn không nên quá coi trọng hình thức bên ngoài, bởi vì chúng chưa phải là yếu tố quyết định tất cả đâu ấy. Hãy xét đoán cẩn thận nhé tránh để hối tiếc sau này!

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Hôm nay, sức khỏe của Ma Kết không được tốt lắm khiến mọi việc hôm nay có chút khó khăn, không được như mong muốn. Vì vậy, bạn phải vạch lại thời gian biểu và nên có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nhé.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Khả năng tài chính phất cao làm Bảo Bình tha hồ bù đắp cho bản thân. Bạn nên cần một kế hoạch chi tiêu hợp lý, nhớ để dành thiệt nhiều đó, đừng phung phí vào việc mua sắm nha.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Về vấn đề tài chính, bạn nên thắt chặt chi tiêu một chút đi. Đối phó với những thay đổi bất ngờ không dự bảo trước, Song Ngư cũng cần dự phòng một chút để không bị động chứ.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat