Xem Tử Vi Cung Hổ Cáp Năm 2016 (24/10-22/11)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Từ tháng 8/2016, Bọ Cạp sẽ đạt được những thay đổi lớn lao và thành tích tuyệt vời vì sự bất thường của Mộc Tinh trong Sư Tử lúc này đã kết thúc. Kết quả là, cuộc sống của Cung Hổ Cáp Năm 2016 sẽ có những cải thiện đáng kể, đặc biệt là về tài chính.

Hổ Cáp có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Sao Thổ đã o ép bạn và gây ảnh hưởng tiêu cực cho bạn từ mùa thu năm 2012 nhưng đến năm 2016 này, bạn sẽ được tự do.

Sự rời đi của sao Thổ khỏi Cung Hổ Cáp Năm 2016 (trong tháng 12/2014) sẽ khiến bạn cảm thấy được giải phóng, tinh thần của bạn sẽ đi lên, bạn sẽ tràn đầy năng lượng, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tươi đẹp hơn và con đường đi của bạn sẽ được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Từ tháng 8/2016, Bọ Cạp sẽ đạt được những thay đổi lớn lao và thành tích tuyệt vời vì sự bất thường của Mộc Tinh trong Sư Tử lúc này đã kết thúc. Kết quả là, cuộc sống của Cung Hổ Cáp Năm 2016 sẽ có những cải thiện đáng kể, đặc biệt là về tài chính.
682_tinh-canh-nguoi-cung-sao-ho-cap

Từ 11/8, Mộc Tinh hào phóng sẽ chuyển sang Xử Nữ, mang tới sự lạc quan, sung túc và may mắn trong công việc và tình cảm của Bọ Cạp.

Sao Thổ sẽ đi vào nhà tiền bạc của Hổ Cáp và ở đó cho đến tháng 12/2017. Cung Hổ Cáp Năm 2016, vị trí này của sao Thổ có thể mang lại những ảnh hưởng tích cực cho bạn. Sao Thổ là một nhà lên kế hoạch và tổ chức đại tài. Những ảnh hưởng của hành tinh này có thể áp dụng được trong vấn đề tài chính, giúp bạn tăng thêm thu nhập và củng cố sự giàu có.

Diêm Vương Tinh trong Ma Kết sẽ kích thích những Bọ Cạp sinh vào 10 ngày giữa cung thực hiện tham vọng của mình, còn Hải Vương Tinh trong Song Ngư sẽ tăng cường sáng tạo và tạo ra những thay đổi sâu sắc đối với những Bọ Cạp sinh vào tháng 10.

Cũng rất có thể, Cung Hổ Cáp Năm 2016 sẽ có thêm 1 người quan trọng và dấu yêu mới trong cuộc đời. Vào mùa hè, Thổ Tinh sẽ nhanh chóng băng qua Bọ Cạp và thêm vào đời bạn những vị trí quyền lực mới cũng như sự ổn định chung cho những người sinh vào 10 ngày cuối của cung.

Chuyển sang vấn đề sức khỏe, trong năm mới này, sức khỏe của Cung Hổ Cáp Năm 2016 sẽ được cải thiện đáng kể. Nếu bạn bị bệnh, bạn có thể tình cờ tìm ra được những giải pháp hay ho và bạn có thể thực hiện những thay đổi có lợi cho mình nếu bạn muốn. Tinh thần bạn sẽ được thư giãn tuyệt vời.

Bầu không khí trong gia đình bạn sẽ thoải mái hơn và nếu bạn có con thì chúng sẽ khiến bạn hạnh phúc và tự hào. Chỉ có các mối quan hệ sẽ khiến bạn phải suy nghĩ một chút.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat