Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Bà sinh năm 1961 Tân Sửu có cuộc sống sung túc, viên mãn

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong các hình thức vận dụng phong thủy theo tuổi như thay đổi nơi ăn, chốn ở thì sử dụng trang sức phong thủy phù hợp với người tuổi Sửu là cách dễ áp dụng nhất mà hiệu quả vẫn rất cao.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1961 Tân Sửu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1961:

Tân Sửu: 57 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 15-2-1961 đến 4-2-1962
Cung CHẤN (mệnh Mộc)
Mạng BÍCH THƯỢNG THỔ (đất trên vách)

Nên dùng: màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc), Xanh lá cây để được Tương Hợp, Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc ( Mộc chế ngự được Thổ)

Không nên dùng: Màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc), màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1961 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi hạt bồ đề nâu S2048

Bồ đề nâu trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi.

Đeo vòng tay bồ đề nâu sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 330,000 VNĐ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s2048-02

Kích thước: 19 hạt

2.Mặt phật di lặc đá hắc ngà S6494

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Mặt phật lại mang đến sự bình an cho tâm hồn, mang lại cuộc sống hạnh phúc.

Khi đeo mặt phật di lặc, bạn sẽ có cảm giác tĩnh tâm, hạnh phúc, giúp tăng cường phúc khí, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn giúp bạn hóa giải được nhiều bệnh tật như nhồi máu cơ tim, những bệnh về tinh thần nói chung.

Bạn chỉ phải bỏ ra 390.000 VNĐ để sở hữu một vật bình an chất lượng vượt trội như thế.

s6494-di-lac-hac-nga-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm X 2.7cm X 0.5cm

3.Tượng quan âm đồng lớn D278

Tượng phật quan âm bằng đồng nguyên chất là vật phẩm quý phái đặt ở bàn thờ, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc, văn phòng, nhằm mang lại cảm giác bình an, chế hóa hung khí, mang lại điềm lành, che chở độ hộ độ mạng cho người sử dụng.

Do Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Tượng Phật Bà được đặt nhiều nơi như phòng khách, trong xe hơi, phòng làm việc, cách tốt nhất là nên đặt Tượng Phật quay đầu về hướng Đông hay hướng ra cổng chính. Không đặt tượng Phật trong phòng ăn hay thờ chung với Thần Tài (vì Thần Tài là vị Thần độ về tài lộc), nên cúng Phật bằng Hoa Quả, đồ chay.

Một bức tượng Quan Âm bằng đồng là khoảng 8.400.000 VNĐ

d278-quan-am-dong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 15cm x 32cm

4.Phật bản mệnh phỉ thúy trung S6507

Mặt ngọc bội được khắc hình tượng Bồ Tát Hư Không Tạng nhằm đề cao trí tuệ, công đức và tài phú. Phật Hư Không đặc biệt thích hợp cho những người tuổi Sửu và Dần, khi đeo trang sức có khắc tượng Phật sẽ giúp họ tăng thêm trí nhớ, phù hộ cho họ có của cải dồi dào, gia đình yên vui hòa hợp.

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, mặt ngọc bội đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mặt Phật dùng để làm mặt dây chuyền hay ngọc bội mang theo bên người, với mức giá 1,960,000 VNĐ

s6507-2-phat-hu-khong-tang-phi-thuy-SUU-DAN-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 4 cm x 2.8cm x 0.5cm

5.Phật đá mắt mèo S6339

Đây là trang sức ngọc bội hoặc đeo cổ hình Phật Bồ tát, được chế tác từ đá mắt mèo, được bán với mức giá 880,000 VNĐ

Đeo trang sức đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Hình tượng Bồ Tát mang ý nghĩa của sự yên bình, an tĩnh trong tâm, giúp bạn trấn an tinh thần, mang đến hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu.

s6339-2-phat-ban-menh-mat-meo-SUU-DAN-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5 cm x 2.0cm x 0.6cm

6.Phật di lạc xanh ôm đồng tử G153A

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Phật Di lặc kết hợp với ngũ đồng tử còn là biểu tượng của sự hạnh phúc, hóa giải những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Bên cạnh đó, Ngũ đồng tử còn là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự, đem lại tiếng cười, sự thoải mái trong tâm hồn, xoa bụng Phật mang lại vận may và sự tốt lành.

Di lặc đứng trên túi tài lộc còn có ý nghĩa thu hút tiền tài, cầu mong được phúc lành, may mắn cho gia chủ.

Bạn nên đặt tượng ở những nơi trang nghiêm để bày tỏ lòng thành kính đối với Phật. Vị trí thích hợp nhất là ở phòng khách và phòng làm việc nhằm đem đến nhiều tiền tài, phước lộc cho gia chủ.

Tượng Phật di lạc ôm ngũ đồng tử đứng trên túi tài lộc có giá 1,575,000 VNĐ, có tặng kèm đế gỗ.

g153a-di-lac-xanh-dong-tu-ngu-tu-tu-tai

Kích thước (dài x rộng x cao): 13cm x 10cm x 21cm

7.Chuỗi thạch anh tóc vàng A+ Uruguay 18 hạt S6226

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 1,399,000 VNĐ

s6227-1399-chuoi-thach-anh-toc-vang-Uruguay

Kích thước : bi vừa, 18 bi

8.Thiềm thừ thạch anh vàng S436

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhảy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng thiềm thừ may mắn, tài lộc này có giá 420,000 VNĐ

coc-thach-anh-vang-s436-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.6cm-2.2cm x 1cm-1.6cm x 1cm

9.Ngọc bội hồ lô hắc ngà S917

Đá hắc ngà (còn gọi là thạch anh đen) là loại đá rất cứng, vì thế rất khó chế tác để tạo ra thành phẩm. Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Năng lượng của thạch anh đen là cực kỳ mạnh nên bạn chỉ cần sở hữu một mặt ngọc bội cũng đủ để mang lại tác dụng rồi.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.
Mức giá của ngọc bội hồ lô này là 680,000 VNĐ

ho-lo-hac-nga-s917-2

Kích thước (dài): 12 cm.

10.Bồn Nguyên Bảo Hoàng Long GM073

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Đá này còn giúp cho bạn cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Bồn nguyên bảo, bên trong có chứa kim nguyên bảo, là biểu tượng của tài lộc, chiêu tài phát lộc, đem lại may mắn cho người sở hữu.

Hãy đặt bồn nguyên bảo ở bàn thờ thần tài thổ địa, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc,… để gia tăng cát khí, hút vận may và tăng tài lộc cho chủ nhân.

Giá của một chiếc bồn nguyên bảo là 1,008,000 VNĐ

gm073-bon-tu-bao-2

Kích thước (đường kình x chiều cao): 10cm x 5cm

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Sửu, năm 1961 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat