Top 10 vật phẩm phong thủy mà Quý Bà sinh năm 1951 Tân Mão sẽ có tiền tài và sức khỏe “ồ ạt” vào nhà nếu được sở hữu.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy áp dụng vào cuộc sống rất đa dạng, từ việc xác định tuổi, mệnh, “thầy” phong thủy đã có thể phán bạn nên sử dụng những hướng nhà để xây cất như thế nào, chọn xe ra sao, nên sinh bao nhiêu con, hoặc thậm chí là hằng ngày phải mặc những màu sắc gì ra đường. Vậy có phải là rất vất vả trong việc ghi nhớ những “tiểu tiết” đó không? Thay vì bạn phải bỏ công, bỏ sức, hao phí tiền tài vào những phương pháp phong thủy đó, bạn chỉ cần sở hữu một món vật phẩm phong thủy cho tuổi Mão của mệnh chủ là đủ.

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1951 Tân Mão (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1951:

Tân Mão: 67 Tuổi
Sanh từ 6-2-1951 đến 26-1-1952
Cung KHÔN (mệnh Thổ)
Mạng TÒNG BÁ MỘC (cây tòng, cây bá)

Tuổi này có đôi chút bất lợi khi Sinh Mệnh và Cung Mệnh khắc nhau. Mộc khắc Thổ.

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím (để hóa giải sự xung khắc giữa Sinh Mệnh và Cung Mệnh) hoặc Vàng, Nâu (theo quan hệ tương hợp với Cung Mệnh) và xanh lá cây (theo quan hệ tương hợp với Sinh Mệnh).

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1951 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi mặt trời đỏ A+ S6363

Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, có tác dụng khơi dậy những cảm xúc tích cực để bạn lấy lại những niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc. Trong trị liệu, nó còn được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như bệnh về xương khớp.

Chính vì thế vòng tay đá Mặt Trời đang được nhiều người yêu thích. Vừa có thể giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để thành công hơn trong cuộc sống.

Giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay đá mặt trời này là 3.577.000đ

s6363-s3-3577-chuoi-mat-troi-do

Màu đỏ hợp với mạng Mộc của quý bà sinh năm Tân Mão

 

2.Chuột xanh bên châu đỏ

Tượng gia đình chuột bằng bột đá màu cao cấp, không chứa các thành phần hóa học nguy hại, sử dụng khuôn đúc nguyên bản do các hãng sản xuất đồ phong thủy lớn, uy tín tại HK tự thiết kế và sản xuất nên có độ chuẩn và sắc nét rất cao.

Ngoài ra, Hoạt Bát Cơ Linh – tượng trưng cho người tuổi Tý, là biểu tượng cầu mong phúc, lộc, tài luôn tràn trề, dư dả.

Đây là vật phẩm phong thủy dùng để trưng bày bàn làm việc, cửa hàng, phòng khách… nhằm mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tượng phong thủy nhiều ý nghĩa và là hàng thật này có mức giá chỉ 698.000đ thôi đấy.

h418g-chuot-xanh-1

Màu xanh ngọc trong, bền, đẹp, tạo vẻ sang trọng cho không gian trưng bày

 

3.Thiềm thừ hài hòa sanh tài E052

Thiềm thừ (cóc ba chân) ngồi trên hoa mẫu đơn, bột đá màu dùng để đặt ở bàn thờ thần tài, phòng khách, quầy thu ngân… với mức giá 1.225.000đ

Tượng được làm bằng bột đá thật nên trọng lượng gấp hơn 2 lần hàng giả, các biểu tượng sắc nét và soi rõ không xuống màu trong một thời gian sử dụng

Thiềm Thừ được coi là thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ. Đây là con cóc đặc biệt vì nó chỉ có ba chân và có biệt tài nhả ra tiền. Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Hãy sở hữu ngay tượng thiềm thừ này để đem lại điềm lành và tài lộc cho nhà của bạn.

e052-coc-la-sen-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 17.7cm x 17.5cm x 16cm

4.Chuỗi Hổ Phách tròn nhỏ A+++++ 35 hạt

Hổ phách có màu vàng, mang năng lượng của Mộc rất dồi dào, đầy sinh khí, được coi là một biểu tượng của vua chúa, giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách.

Hổ Phách được sử dụng trong nhiều trường hợp đặc biệt: chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật, thậm chí có một số trường hợp đặc biệt có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính).

Vòng đeo tay hổ phách có tác dụng điều trị và phòng chống các bệnh cảm cúm, nâng cao sức đề kháng, xua đuổi các năng lượng xấu, gia tăng sinh khí cho cơ thể. Bạn hãy đeo thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể nhé!

Để sở hữu món phong thủy có nhiều công dụng này, bạn chỉ phải bỏ ra 8.555.000đ thôi.

s6354-s3-8555-chuoi-ho-phach-hat-vang-nho-2

Kích thước: chuỗi bi tròn 29 hạt, 6 li.

5.Chuỗi Hổ Phách tròn vân đậm S6354

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Chuỗi hổ phách S6355 có độ trong vừa phải, là hổ phách thật, các hạt không giống nhau, nhẹ và có lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ.

Khi đeo chuỗi hạt này, bạn sẽ chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

s6354-s3-8968-chuoi-ho-phach-hat-vang-nho (1)

Kích thước: chuỗi bi tròn 28 hạt, 6 li.

 

6.Nhẫn mã não đỏ bản túi tiền S6473

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một vật phẩm phong thủy tốt này là 360.000đ.

s6473-nhan-ma-nao-do-tui-tai-loc

Mã não đỏ có khả năng tăng cường giao tiếp và khả năng ứng xử linh hoạt

 

7.Mặt đồng tiền may mắn mắt mèo S6495

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời.

Đeo mặt đồng tiền đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Bạn chỉ cần phải bỏ ra 395.000đ để sở hữu vật phẩm may mắn này thôi đấy.

s6495-dong-tien-mat-meo

Kích thước (đường kính): 2.5cm

8.Tỳ hưu đồng lưng dát đồng tiền D277

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Khi kết hợp với đồng tiền, nó lại thể hiện sự giàu có, tượng trưng cho trời và đất, có ý nghĩa tiền bạc và vật chất dồi dào cho nhà bạn.

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Mức giá để mang về một cặp tượng đồng dát vàng là 3.990.000đ

d277-ty-huu-dong-lung-dat-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 7cm x 12cm

 

9.Tượng quan âm đồng lớn D278

Tượng phật quan âm bằng đồng nguyên chất là vật phẩm quý phái đặt ở bàn thờ, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc, văn phòng, nhằm mang lại cảm giác bình an, chế hóa hung khí, mang lại điềm lành, che chở độ hộ độ mạng cho người sử dụng.

Do Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Tượng Phật Bà được đặt nhiều nơi như phòng khách, trong xe hơi, phòng làm việc, cách tốt nhất là nên đặt Tượng Phật quay đầu về hướng Đông hay hướng ra cổng chính. Không đặt tượng Phật trong phòng ăn hay thờ chung với Thần Tài (vì Thần Tài là vị Thần độ về tài lộc), nên cúng Phật bằng Hoa Quả, đồ chay.

Một bức tượng Quan Âm bằng đồng là khoảng 8.400.000đ.

d278-quan-am-dong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 15cm x 32cm

10.Tỳ hưu Tiêu Ngọc xanh trung M002

Tỳ hưu đá tiêu ngọc xanh gân huyết đỏ dùng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, bàn thờ thổ thần,… Là vật dụng phong thủy phù hợp cho quý bà sinh năm 1951.

Sự linh nghiệm trong phong thuỷ của Tỳ hưu vẫn đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, vẫn đem tới nhiều điều may mắn về sức khỏe, tài lộc, công danh cho người dùng.

Khi trưng bày một cặp tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, mang lại sự bình yên cho gia chủ.

Để sở hữu một cặp tỳ hưu phong thủy này, bạn chỉ phải bỏ ra 7.548.000đ thôi đấy nhé.

ty-huu-tieu-ngoc-xanh-trung-m002-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 20cm x 9cm x 15cm

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Mão, năm 1951 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm hệ thống cửa hàng Vật phẩm Phong Thủy

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat