Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “bao la” cho Quý Bà sinh năm 1983 Quý Hợi

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sự ra đời của thuật phong thủy ứng dụng vào đời sống mang đến cho người ta một cái nhìn khác hơn về lĩnh vữ tâm linh này. Người tuổi Hợi ngoài những giải pháp phong thủy đặc trưng mà mọi người thường sử dụng là thay đổi nội thất nhà, xây cất nhà, chọn ngày lành tháng tốt, sinh thêm con… thì còn sở hữu vật phẩm phong thủy hợp mệnh để giúp thu hút may mắn, tài lộc, làm ăn phát đạt, mang lại nhiều tình duyên cũng như đạt được sự tịnh an trong tâm hồn.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1983 Quý Hợi (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1983:

Quý Hợi: 35 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 13-2-1983 đến 01-2-1984
Cung ĐOÀI (mệnh Kim)
Mạng ĐẠI HẢI THỦY (nước biển lớn)

Màu sắc hợp: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1983 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 1,643,000 VNĐ

S6103-1643-Chuoi-thach-anh-uu-linh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi nhỏ, 28 bi.

2.Tỳ hưu Tiêu Ngọc nâu TN05

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 28,850,000 VNĐ

ty-huu-tieu-ngoc-nau-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 45cm x 15cm x 29cm

3.Bông thạch anh vàng H084

Thạch anh vàng là một biến thể hiếm của thạch anh, chúng là một trong những loại đá quý có giá trị cao nhất trong danh sách đá quý có màu vàng. Thạch anh vàng có tác dụng kích thích não bộ, giúp cho họ đạt được khả năng tập trung cao, cân bằng các giác quan và thu hút năng lượng của vũ trụ. Bên cạnh đó, đá thạch anh vàng che chở và bảo vệ con người khỏi những tác động vô hình trong môi trường sống.

Những người làm ăn kinh doanh hãy đặt bông thạch anh hồng ở công ty, bàn làm việc, cửa hàng để thu hút sự quan tâm của khách hàng và đạt được nhiều hợp đồng hơn.

Người ta cũng thường đặt thạch anh vàng trong nhà để xua tan khí xấu, tăng cường trí nhớ cũng như giúp ổn định tinh thần.

Mức giá để bạn sở hữu nó là 13,526,000 VNĐ

H084-13526-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 23cm x 15cm x 27.5cm

4.Bạch mã kéo xe vàng nguyên bảo G102A

Bạch mã kéo xe, còn được gọi là Mãn Đới Như Quy – là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh song mã đem lại nguồn tài lộc thịnh vượng, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Với những người hay đi xa, trưng Mãn Đới Như Quy sẽ cầu cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Những người làm ăn kinh doanh đặt tượng trên bàn làm việc hay ở nơi kinh doanh sẽ mang lại tài lộc lớn cho chủ nhân. Song mã kéo theo xe vàng nguyên bảo mang ý nghĩa chiêu mộ tiền tài, mang lại sự hưng vượng cho mệnh chủ sở hữu.

Giá của sản phẩm phong thủy này là 4,830,000 VNĐ

g102a-song-ma-keo-xe-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 37cm x 16.5m x 36cm.

5.Cầu thạch anh trắng GM148

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.
Quả cầu thạch anh trắng có tác dụng khai thông trí óc, tăng cường trí nhớ, khai sáng vận mệnh.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 2,572,000 VNĐ

Gm148-qua-cau-thach-anh-trang-2572-1

Kích thước (đường kính): 5.5cm

6.Chuỗi đá mặt trăng S5109

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Vòng đá được bán với mức giá 2,873,000 VNĐ

S5109-2873-Chuoi-da-mat-trang

Kích thước: chuỗi 21 hạt bi tròn.

7.Hồ lô đá ngọc trắng DT122

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí.

Hồ lô còn là một biểu tượng của sự trường sinh nữa. Đó là một món quà rất ý nghĩa để tặng người cao tuổi, như lời cầu chúc sức khỏe và trường thọ.

Ngoài ra, hồ lô còn có thể dùng để cầu mong đường con cái, là biểu tượng của sự hài hòa âm dương, tình yêu đôi lứa.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Sản phẩm được làm bằng ngọc trắng nguyên chất, sản xuất tại Việt Nam và có mức giá khoảng 368,000 VNĐ

ho-lo-da-trang-dt122-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 5.5cm x 8.cm

8.Hồ ly thạch anh trắng S960

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đeo dây chuyền có mặt hồ ly này thường xuyên hơn. Lưu ý là bạn cũng đừng để hồ ly thạch anh quá lâu dưới ánh sáng mặt trời bởi như thế sẽ làm giảm giá trị sử dụng của nó.

Giá cho một sản phẩm là 2,380,000 VNĐ

ho-lo-da-trang-dt122-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 4.5cm x 3.5cm x 1.4cm

9.Song mã vàng kim E255

Song mã là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh song mã đem lại nguồn tài lộc thịnh vượng, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Với những người hay đi xa, trưng tượng song mã sẽ cầu cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Những người làm ăn kinh doanh đặt tượng trên bàn làm việc hay ở nơi kinh doanh sẽ mang lại tài lộc lớn cho chủ nhân. Song mã kéo theo xe vàng nguyên bảo mang ý nghĩa chiêu mộ tiền tài, mang lại sự hưng vượng cho mệnh chủ sở hữu.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu mạ vàng và được bán với mức giá 2,800,000 VNĐ

song-ma-vang-e255

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 12cm x 47cm

10.Phật Di Lạc đế thủy tinh Y118

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn. Đồng thời, Phật ngồi trên kim nguyên bảo để cầu tiền tài, phúc lộc cho gia chủ, đem lại sự sung túc cho cuộc sống. Bên cạnh Di lặc là vàng còn có ý nghĩa trong việc chiêu tài phát lộc, cầu tiền tài cho gia chủ.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Tượng di lặc được làm bằng bột đá mạ vàng với mức giá 660,000 VNĐ, tặng kèm đế thủy tinh sành điệu.

di-lac-y118-021

Kích thước (dài x rộng x cao): 7cm x 6cm x 8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Hợi, năm 1983 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat