Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ điều” cho Quý Bà sinh năm 1962 Nhâm Dần

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Một số trường hợp thực tế cho thấy, phong thủy có thể ảnh hưởng tới vận thế của chủ nhân, cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bên cạnh những phương pháp về phong thủy nhà đất, sở hữu vật phẩm phong thủy cũng giúp cho những người tuổi Dần chiêu tài tác lộc, bình an gia đạo, gặp nhiều may mắn và hanh thông trong sự nghiệp, sức khỏe vô song…

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1962 Nhâm Dần (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1962:

Nhâm Dần: 56 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ ngày 5-2-1962 đến 24-1-1963
Cung TỐN (mệnh Mộc)
Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng)

Nên dùng: màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Sinh (Thuỷ sinh Mộc), Xanh lá cây để được Tương Hợp, Vàng, màu Nâu để được Tương Khắc ( Mộc chế ngự được Thổ)

Không nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị khắc (Kim khắc Mộc), Màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (MỘC sinh HOẢ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1962 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Rồng hắc ngà nhỏ GM167

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Rồng là một biểu tượng tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, mang lại sự may mắn, thành công trong cuộc sống. Đồng thời, khi kết hợp với Phụng thì sẽ mang đến sự sum vầy, khiến gia đình bạn ngày một hạnh phúc, quan hệ đôi lứa trở nên chặt chẽ, bền lâu.

Bạn nên đặt tượng ở những nơi thông thoáng, rộng rãi, quay đầu rồng theo hướng quan sát được hết không gian nhà, không được đặt quá cao (đặt cao không quá đầu), không quay đầu về hướng cửa sổ, và không được đặt rồng trong góc nhà.

Mức giá để sở hữu tượng rồng này là 2,100,000 VNĐ

gm167-rong-hac-nga-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 3.5cm x 7.5cm.

2.Chuỗi thạch anh tóc vàng A+ Uruguay 16 hạt S6226

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 5,126,000 VNĐ

s6226-5126-chuoi-thach-anh-vang-A-Uruguay-1

Kích thước : bi lớn, 16 bi

3.Chuỗi đá hắc ngà nhỏ S2034

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Tác dụng của đá hắc ngà đối với mệnh chủ là điều trị chứng nhồi máu cơ tim, chống đột quỵ và cải thiện được các loại bệnh liên quan đến cột sống.
Bởi thế, khi bạn có những bệnh liên quan đến máu hoặc cột sống, hãy mua ngay vòng đeo tay để bổ trợ và hỗ trợ bạn bạn trong việc chữa bệnh nhé. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn xua đuổi tà khí, ngăn ngừa hung khí, mang lại điềm lành cho người đeo nó.

Mức giá của chuỗi đeo tay này là 320,000 VNĐ

chuoi-hac-nga-s2034-320-02

Kích thước: chuỗi 22 hạt bi tròn nhỏ.

4.Hồ ly thạch anh vàng tinh xảo S6342

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đeo dây chuyền có mặt hồ ly này thường xuyên hơn.

Lưu ý là bạn cũng đừng để hồ ly thạch anh quá lâu dưới ánh sáng mặt trời bởi như thế sẽ làm giảm giá trị sử dụng của nó.

Giá cho một sản phẩm là 1,980,000đ, bạn có thể dùng để làm mặt dây chuyền hoặc làm ngọc bội đem theo bên người.

s6342-ho-ly-thach-anh-vang

Kích thước (dài x rộng x dày): 1.6cm x 0.4cm x 3cm

5.Bình tỳ hưu xanh H224G

Tỳ hưu trở thành thần bảo vệ cho cả gia đình, bảo vệ sự bình yên cho căn nhà của bạn. Tỳ Hưu có thể hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thuỷ, mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, công danh cho gia chủ. Nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Màu xanh lá của bình tỳ hưu hợp với những người sinh năm 1962, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho tâm hồn khi nhìn thấy.

Mức giá để bạn sở hữu chiếc bình xanh cắm hoa hợp phong thủy là 2,900,000 VNĐ, được tặng kèm đế xoay hiện đại.

H224G-Binh-ty-huu-xanh-1

Kích thước (dài x cao): 21cm x 21cm x 36cm

6.Tỳ hưu hắc ngà cõng tiền lớn S6479

Hắc ngà còn được gọi là Morion. Nó gần như không trong suốt, chỉ có ánh sáng xuyên qua những lá mỏng. Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ”, thạch anh đen thường được dùng làm trang sức đá quý, đeo vòng tay thạch anh đen hoặc mặt dây chuyền thạch anh đen để giúp điều trị chứng nhồi máu chống đột quỵ và chống lại những mảng sơ vữa.

Thạch anh đen còn có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và giúp củng cố cột sống.

Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

Mặt tỳ hưu được làm bằng đá hắc ngà, giúp thúc đẩy tài lộc, công danh và tiêu diệt các năng lượng tà cung quanh chủ thể, sản phẩm có mức giá 455,000 VNĐ

s6479-mat-ty-huu-hac-nga-lon-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.7cm x 2cm

7.Uyên ương dạ quang xanh GM122

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Chim uyên ương là biểu tượng của sự hạnh phúc, tình yêu nảy nở và bình yên trong đời sống vợ chồng.

Vật phẩm uyên ương dạ quang xanh khi đặt trong phòng ngủ sẽ giúp cho cặp đôi chủ nhà giữ được tình yêu hôn nhân bền vững. Vì là hình ảnh “có đôi có cặp” nên không được tách cặp uyên ương, sẽ biểu thị cho sự ly tan. Để tăng niềm tin vào niềm tin cuộc sống hạnh phúc, bạn có thể đặt một đôi uyên ương trên mặt gương, có ý nghĩa gia đình gắn bó, không chia lìa.

Giá cho một cặp uyên ương dạ quang mang lại hạnh phúc gia đình là 3.780.000đ

gm122-uyen-uong-da-quang

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 4cm x 3.5cm

8.Di lặc ngồi Lam Ngọc M088

Đá Lam Ngọc vân xanh, giúp gia chủ chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Phật Di lặc ngồi hay trong tư thế nào cũng mang đến nhiều “phúc” cho gia chủ sở hữu. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Giá của bức tượng phật Di lặc này là 2,652,000 VNĐ

di-lac-lam-ngoc-M088-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 8cm x 11.5cm

9.Thiềm thừ Hoàng Long LM111

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Đá này còn giúp cho bạn cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng thiềm thừ may mắn, tài lộc này có giá 1,326,000 VNĐ

coc-hoang-long-lon-lm111

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 8cm x 7cm

10.Phật đá mắt mèo tuổi Dần S6339

Đây là trang sức ngọc bội hoặc đeo cổ hình Phật Bồ tát, được chế tác từ đá mắt mèo, được bán với mức giá 880,000 VNĐ

Đeo trang sức đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Hình tượng Bồ Tát mang ý nghĩa của sự yên bình, an tĩnh trong tâm, giúp bạn trấn an tinh thần, mang đến hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu.

s6339-5-phat-ban-menh-mat-meo-NGO-2

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5 cm x 2.5cm x 0.6cm

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Dần, năm 1962 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat