Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Bà sinh năm 1958 Mậu Tuất hoàn thiện cuộc sống.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thuật phong thủy được nhiều nước ứng dụng vào đời sống hằng ngày, từ chỗ ăn ở, nơi mai táng, ngày cưới xin, bày trí nội thất… Bằng cách vận dụng phong thủy hợp lý, người tuổi Tuất sinh có thể dùng linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy để thu hút vận may, rước tài lộc vào nhà.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1958 Mậu Tuất (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1958:

Mậu Tuất: 60 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 18-2-1958 đến 7-2-1959
Cung LY (mệnh Hỏa)
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc trên đất vàng)

Nên dùng: màu Xanh lục là tốt nhất cho cả Cung Mệnh (Mộc sinh Hỏa) và Sinh Mệnh (Mộc hợp Mộc).

Không nên dùng: màu Trắng vì màu Trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1958 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Mặt ngọc bích Canada khắc Hạc ôm củ đậu A+ S6394

Ngọc bích là một loại ngọc quý, được các tầng lớp vua chúa sử dụng để đem đến cho con người vận may cũng như cải thiện khả năng giao tiếp, tránh được các rủi ro trong cuộc sống. Đá ngọc bích còn có thể giúp cải thiện thị lực, chữa các bệnh về động kinh và giảm đau răng, tăng cường sức mạnh và tăng tuổi thọ.

Chim hạc là loài chim cao quý, trong phong thủy, nó được coi là biểu tượng của sự êm ấm và hạnh phúc, mang ý nghĩa cát tường, trường thọ.

Đeo mặt ngọc bích khắc hạc ôm củ đậu sẽ giúp người đeo tránh được những rủi ro, các thế lực tà ma và sự nguy hiểm, mang đến sự thông thái, minh mẫn và thăng tiến đường công danh. Bên cạnh đó, người đeo cũng sẽ được gia tăng tuổi thọ và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Múc giá cho một sản phẩm tuyệt vời 18,989,000 VNĐ, bạn có thể yên tâm vì đã có giấy kiểm định của các cơ quan chức năng rồi nhé!

s6394-mat-ngoc-bich-hinh-hac-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.7cm x 4cm x 1.4cm

2.Chuỗi mã não rong biển 12 li S6452

Mã não có nguồn sức mạnh mang đến cho bạn sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Bên cạnh đó, trang sức đá mã não sẽ giúp cho người đeo nó trở nên dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói, cũng như bảo vệ chủ chống lại kẻ thù thâm độc.

Nhân viên tiếp thị đeo vào người vòng tay đá mã não có thể tăng cường khả năng thân mật, linh hoạt ứng biến, ngoại giao giỏi, rất có lợi cho hoạt động tiếp thị, nâng cao hiệu quả công việc. Người đeo vòng mã não sẽ có thể làm giảm tính bảo thủ, làm mất đi áp lực, hoá giải những sự cãi vã của các mối quan hệ, đem lại sự êm ấm, bình thản và may mắn

Giá cho một chiếc vòng mã não là 460,000 VNĐ

S6452-Chuoi-ma-nao-rong-bien-2

Kích thước : hạt tròn 15 bi, cỡ 12 li

3.Chuỗi Hồng Lục Bảo Ruby xanh siêu cấp 20 hạt S6390

Chuỗi đeo tay đẹp và sang trọng được làm từ ngọc hồng lục bảo (ruby xanh non), với mức giá 16,338,000 VNĐ.

Đá ngọc lục bảo là loại đá quý, tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện, có tác dụng chữa các bệnh về tinh thần.

Khi đeo dây chuỗi làm bằng đá hồng lục bảo này, bạn sẽ giảm được căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn ngủ ngon hơn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống từ tình duyên cho đến công việc.

S6390-S3-16338-chuoi-hong-luc-bao-ruby-sieu-cap-2

Kích thước: chuỗi bi tròn 20 hạt, cỡ 9 li.

4.Phật di lạc ngồi trên kim bảo G138A

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn. Đồng thời, Phật ngồi trên kim nguyên bảo để cầu tiền tài, phúc lộc cho gia chủ, đem lại sự sung túc cho cuộc sống.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Mức giá khá dễ chịu để bạn sở hữu tượng Di lạc đẹp tuyệt này là 1,470,000 VNĐ

g138a-di-lac-xanh-ngoi

Kích thước (dài x rộng x cao): 12cm x 10cm x 12cm

5.Cầu đá Hồng lục bảo QC206

Đá hồng lục bảo là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện.

Đặt quả cầu giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất là ở những phương đại cát đại lợi, gần cửa ra vào, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu hợp phong thủy đá hồng lục bảo, vân xanh đen ánh tím hồng này là 7,368,000 VNĐ.

cau-hong-luc-bao-qc206-7368k

Kích thước (đường kính): 10cm

6.Mèo lucky đá Đông Linh LM107

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Mèo lucky có tay ngoắc, mang hàm ý chào mời khách, đem đến may mắn, niềm vui cho mọi người. Với những người làm ăn, kinh doanh, nên để tượng mèo ngoắc tay ở phía bàn lễ tân, quầy tính tiền để thu hút tài lộc và vận khí tốt. Để xoay mặt mèo ra ngoài cửa để tạo thiện cảm cho mọi người, cũng là một kiểu thu hút khách hàng trong kinh doanh.

Mức giá của mèo đá đông linh là 1,190,000 VNĐ

meo-dong-linh-lm107-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 3cm x 7.5cm

7.Rồng đá Lam Ngọc nhỏ HM050

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dùng để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách, văn phòng. Chú ý, nên đặt bên tay trái để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Đá lam ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Mức giá của một tượng rồng khoảng 714,000 VNĐ

HM050-Rong-lam-ngoc-nho

Kích thước (dài x rộng x cao): 18.5cm x 4cm x 9cm

8.Rồng ngọc đông linh kiểu mới RDL

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Hình tượng rồng ẩn chứa sự cát tường, là một trong bốn con thú lành của Trung Quốc (Long – Lân – Quy -Phụng). Rồng có tác dụng phát triển công việc, đường làm ăn tấn tới.

Tượng rồng ngọc đông linh nên được đặt phía bên tay trái (Thanh Long), đầu quay về hướng cửa chính để có cuộc sống yên lành, hóa giải được nạn tiểu nhân ám hại.

Giá của tượng rồng này là 14.800.000đ

RDL-rong-dong-linh-van-dam-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 14cm x 16cm.

9.Nhẫn mã não xanh ngọc bản túi tiền S6471

Mã não xanh là một loại đá trong tự nhiên, là một biến thể của đá thạch anh, là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn, tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực, trị các bệnh về da, mắt, khớp xương…

Người sở hữu chiếc nhẫn này sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống để đạt đến một khả năng nhận biết tâm linh cao hơn.

Chỉ với 380.000đ, bạn đã có thể sở hữu được món trang sức hợp phong thủy này rồi.

s6471-nhan-ma-nao-xanh-ngoc-tui-tai-loc-1

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

10.Chiếc lá tài lộc ngọc phỉ thúy S6504

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mặt phỉ thúy càng đeo càng đẹp, trong vắt và ánh xanh rực lên theo từng ngày. Đó chính là quá trình lên nước của ngọc.

Hình ảnh lá tài lộc sẽ thu hút tài lộc, tiền tài cho người đeo. Đồng thời, bạn cũng sẽ đạt được sự bình an trong tâm hồn nhờ tác dụng của ngọc phỉ thúy mang lại.

Giá của mặt dây chuyền đẹp “ngất ngây” này là 1,380,000 VNĐ

s6504-chiec-la-phi-thuy-lon

Kích thước (dài x rộng): 4.5cm x 2.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tuất, năm 1958 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat