Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ đường” cho Quý Bà sinh năm 1968 Mậu Thân.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nay, khi phong thủy cũng như các tín ngưỡng đã ăn sâu vào tâm hồn mỗi người, nên khi làm việc gì, người tuổi Thân luôn dựa vào những vật hợp mệnh như vật phẩm phong thủy để sở hữu. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Nếu chọn đúng thì tác dụng của chúng sẽ phát huy tối đa và đem đến nhiều tài lộc, hạnh phúc, may mắn cho sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của mệnh chủ.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1968 Mậu Thân (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1968:

Mậu Thân: 50 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 30-1-1968 đến 16-2-1969
Cung KHẢM (mệnh Thủy)
Mạng ĐẠI TRẠCH THỔ (đất nhà lớn)

Nên dùng: màu Trắng, Xám, Ghi để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ), Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ), Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả )

Không nên dùng: màu Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ), màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1968 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Hồ ly thạch anh trắng tinh xảo S6344

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đeo dây chuyền có mặt hồ ly này thường xuyên hơn. Lưu ý là bạn cũng đừng để hồ ly thạch anh quá lâu dưới ánh sáng mặt trời bởi như thế sẽ làm giảm giá trị sử dụng của nó.

Giá cho một sản phẩm là 1,320,000 VNĐ

s6344-ho-ly-thach-anh-trang-2

Kích thước (dài x rộng x dày): 1.6cm x 0.4cm x 3cm

2.Hồ lô thạch anh đen K021

Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Vật phẩm hồ lô sử dụng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.. giúp hóa giải hung khí, tăng cường sức khỏe, sự bình an, tiêu tai hóa giải bệnh tật.

Mức giá của vật phẩm phong thủy này là 555,000 VNĐ

ho-lo-den

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 5.5cm x 8.cm

3.Cóc thạch anh tím S437

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Có còn được gọi là thiềm thừ, là một linh vật được sử dụng nhiều như một biểu tượng phong thủy may mắn, đại cát đại lợi. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn có cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Hãy đeo mặt dây chuyền thạch anh tím thiềm thừ để thu hút được tài lộc, đem lại nhiều may mắn về công danh và tạo nhân duyên tốt đẹp, đem lại cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Mức giá của sản phẩm này là 420,000 VNĐ

coc-thach-anhtim-s437-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.5cm-2cm x 1cm-1.6cm x 0.8cm-1.2cm

4.Chuỗi thạch anh tóc đỏ Urugruay A+ S6371

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm.

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đỏ đặc biệt này là 2,023,000 VNĐ

S6371-2023-chuoi-thach-anh-toc-do-Uruguay-2

Kích thước : Chuỗi 12 li, 17 hạt

5.Cây tài lộc túi tiền chữ tài mã não đỏ KC097

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người. Kết hợp giữa cây tài lộc với túi tiền khắc chữ Tài còn mang ý nghĩa mở rộng tài lộc, công danh, phúc khí cho gia chủ.

Giá cho một chậu cây là 1,680,000 VNĐ

kc097-cay-tai-loc-tui-tien-da-ma-nao-1

Kích thước (đường kính x cao): 8cm x 23cm.

6.Chuỗi mắt mèo đỏ đô 12 li S6441

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.
Đối với những người làm nghệ thuật, chuỗi đeo tay mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Để tạo được độ bóng đẹp cho trang sức đeo tay bằng đá mắt mèo, bạn nên rửa đá bằng xà phòng trong nước ấm, mà dùng vải mềm lau nhẹ lại là có thể khử được chất dơ mà đá lại không bị xước.

Giá của chuỗi đeo tay phong thủy này có giá là 480,000 VNĐ

S6441-Chuoi-mat-meo-12-li-2

Kích thước : Chuỗi 12 li, 16 hạt.

7.Rồng hắc ngà nhỏ GM167

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Rồng là một biểu tượng tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, mang lại sự may mắn, thành công trong cuộc sống. Đồng thời, khi kết hợp với Phụng thì sẽ mang đến sự sum vầy, khiến gia đình bạn ngày một hạnh phúc, quan hệ đôi lứa trở nên chặt chẽ, bền lâu.

Bạn nên đặt tượng ở những nơi thông thoáng, rộng rãi, quay đầu rồng theo hướng quan sát được hết không gian nhà, không được đặt quá cao (đặt cao không quá đầu), không quay đầu về hướng cửa sổ, và không được đặt rồng trong góc nhà.

Mức giá để sở hữu tượng rồng này là 2,100,000 VNĐ

gm167-rong-hac-nga-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 3.5cm x 7.5cm.

8.Tháp văn xương thạch anh trắng 9 tầng GM134

Thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất trong dòng họ thạch anh, nó cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ, giúp cho người sử dụng đạt được trạng thái cân bằng cho tâm hồn.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương 9 tầng lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu, đặc biệt là người nữ.

Đặt tháp văn xương thạch anh hồng ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh, đồng thời làm điều hòa tâm trí và mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn.

Giá của tháp văn xương 9 tầng này là 2,520,000 VNĐ

GM134-thap-van-xuong-thach-anh-trang-9-tang-1

Kích thước (đường kính x cao) : 4.3cm x 10.3cm

9.Kỳ lân đỏ tụ phúc H459G

Kỳ Lân là một giống thú linh nằm trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng), báo hiệu điềm lành, may mắn, thái bình thịnh vượng, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Kỳ lân thường đi chung một cặp, bạn nên bày trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, trên két bạc, trên bàn làm việc… để tăng tài lộc, phúc an và mang lại sự dễ chịu cho tâm hồn.

Những người muốn thăng quan tiến chức, hãy mua về ngay một cặp kỳ lân đá lam ngọc để cầu được ước thấy nhé!

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, với mức giá 1,468,000 VNĐ/ cặp

H459G-Ky-lan-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 7.5cm x 12cm

10.Gậy như ý bạch ngọc HM084

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ.

Bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Gậy như ý tượng trưng cho quyền lực cao nhất của người có quyền đưa ra những quyết định quan trọng, là một công cụ phong thủy tốt nhất cho các nhà quản lý và lạnh đạo. Khi được đặt trong nhà, quyền trượng là công cụ có ảnh hưởng rất tốt cho người chủ gia đình.

Mức giá để bạn có thể sở hữu nó là 3,672,000 VNĐ

HM084-Gay-nhu-y-thanh-ngoc-nho

Kích thước (dài x rộng x cao): 17cm x 6cm x 10cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Thân, năm 1968 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat