Top 10 vật phẩm phong thủy “cực đỉnh” cho Quý Cô sinh năm 1994 Giáp Tuất

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Việc chọn đá phong thủy theo tuổi hay dùng các vật phẩm phong thủy không theo đúng màu sắc ngũ hành sao cho hợp với cung mệnh người đeo sẽ dẫn đến việc đem lại những điều không tốt cho người sử dụng. Người tuổi Tuất cần phải chọn đúng vật phẩm phong thủy có màu sắc phù hợp với cung mệnh để đem lại sức khỏe, hưng vượng, may mắn cho người sở hữu. Bên cạnh đó, một số loại đá cũng có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1994 Giáp Tuất (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1994:

Giáp Tuất: 24 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 10-2-1994 đến 30-1-1995
Cung LY (mệnh Hỏa)
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)

Nên dùng: Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc (tương sinh, tốt). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đen, Xám, Xanh biển (Thủy khắc hỏa)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1994 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Mẫu đơn cam khắc tỳ hưu G123A

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu cam, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày, có mức giá 3,150,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Trên bình hoa còn khắc hình tỳ hưu nhằm tượng trưng cho sự tài lộc, may mắn, bảo vệ bình yên và hạnh phúc cho gia chủ.

Bạn nên để bình hoa mẫu đơn ở phòng khách, phòng làm việc hay ở cửa hàng bạn đang kinh doanh để hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

g123a-binh-mau-don-cam-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 14cm x 36cm

2.Tháp Văn Xương Lam Ngọc 9 tầng GM058

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, loại ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương 9 tầng lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu, đặc biệt là người nữ.

Đặt tháp văn xương ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh, đồng thời làm điều hòa tâm trí và mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn.

Giá của tháp văn xương 9 tầng này là 630,000 VNĐ

gm058-thap-van-xuong-lam-ngoc-9-tang-1

Kích thước (đường kính x cao): 6cm x 15cm

3.Dream Catcher xanh lá DC10

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Dream Catcher với lông vũ màu xanh da trời rất hợp mệnh chủ sinh năm 1994 đấy.

Dây dream catcher kết vải có mức giá là 327,000 VNĐ

dc10-xanh-la

Kích thước (đường kính x dài ): 5.5cm x 23cm

4.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh hồng size vừa KC085

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Cây tài lộc là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh…

Nếu bạn muốn thu hút tiền tài, may mắn, tăng cường tình duyên, cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh, hãy sở hữu ngay một chậu cây tài lộc phong thủy này nhé, mức giá của nó chỉ có 1,995,000 VNĐ

kc085-cay-tai-loc-hoi-nho-da-thach-anh-hong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 10cm x 25cm.

5.Tỳ hưu phỉ thúy kiểu dẹp S6510

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Hình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi trưng bày một ông tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, đem lại sự may mắn cho những người làm ăn kinh doanh và những người cầu mong “tiền trời cho”.

Tượng tỳ hưu phỉ thúy vân trắng đen xanh lý có giá là 420,000 VNĐ

s6510-mat-ty-huu-phi-thuy

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.5cm x 0.5cm

6.Chuỗi mã não đỏ bi tròn lớn S6313

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một chiếc vòng là 735,000 VNĐ

s6313-chuoi-ma-nao-hat-tho

Kích thước (đường kính bi): 12 li

7.Móc khóa Tỳ hưu mã não đỏ S6096

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Móc khóa có giá 265,000 VNĐ

s6096-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-do-1

Kích thước (dài x rộng): 2cm x 1cm

8.Cầu thạch anh tím nhỏ QC203

Quả cầu phong thủy làm bằng đá thạch anh có nguồn năng lượng rất mạnh, có khả năng thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.

Đặc biệt khi được làm bằng đá thạch anh tím lại có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Thạch anh tím còn thúc đẩy chuyện tình duyên suôn sẻ, bổ trợ các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Đặt quả cầu thạch anh tím ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn làm việc giúp tập trung, suy nghĩ thấu đáo, thích hợp cho những người làm ăn kinh doanh. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hay những phương sát khí. Đặt thạch anh ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu phong thủy đại cát đại lợi này là 893,000 VNĐ

qc-thach-anh-tim-QC203-893-2

Kích thước (đường kính): 3.8cm

9.Chùm nho đông linh xanh NDL

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt, sáng bóng và trông rất sang trọng. Màu xanh của ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Không những thế, nó còn mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Chùm nho với hình dáng sum sê, là biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ, gia đình sum họp, đoàn tụ.

Nếu bạn muốn cầu cho gia đình êm ấm, thuận thảo, đoàn tụ và cầu nhiều tài lộc, may mắn thì hãy đặt chùm nho phong thủy này ở phòng khách. Và nếu bạn muốn có sự êm ấm trong hôn nhân, vợ chồng hạnh phúc, hãy đặt trong phòng ngủ nhé!

Giá cho một tượng chùm nho thạch anh xanh cầu tài, may mắn và chữa được bệnh về tinh thần là 14,800,000 VNĐ

ndl-chum-nho-ngoc-dong-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 13cm x 36cm

10.Bắp cải bách tài K194M

Tượng bắp cải xanh xâu tiền trên nhà cổ nhỏ có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, được bán với mức giá 867,000 VNĐ

Hình ảnh bắp cải tưởng chừng như rất tầm thường nhưng nó lại là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức.

Phần cuống bắp cải màu trắng nõn thuần khiết, tượng trưng cho sự đứng đắn, trong sạch, lá cải màu xanh non tượng trưng cho sự đức độ, thanh liêm. Những phiến lá cải bao chặt vào nhau, lá xoăn mơn mởn ngụ ý tiền tài cuồn cuộn.

Do bắp cải có tính lành nên bạn không cần phải có những kiêng kị như khi đặt những vật phẩm phong thủy khác.

k194m-bap-cai-de-go-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 8cm x 16cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Tuất, năm 1994 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat