Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “xuất sắc” cho Quý Bà sinh năm 1974 Giáp Dần

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Phong thủy ngày nay chính là cơ sở để ta lựa chọn môi trường sống ăn, ở, làm việc, xây dựng… để giúp ta cải thiện vận mệnh. Bên cạnh đó, những người tuổi Dần cũng nên chọn cho mình những món vật phẩm phong thủy hợp mệnh để tăng cường sự may mắn, tài lộc, mối quan hệ với mọi người cũng như sự yên bình, hạnh phúc cho tâm hồn.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 19574 Giáp Dần (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1974:

Giáp Dần: 44 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ ngày 23-1-1974 đến 10-2-1975
Cung ĐOÀI (mệnh Kim)
Mạng ĐẠI KHUÊ THÙY (nước khe lớn)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa , khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1974 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Vòng đá mặt trăng ánh xanh A+++ S6389

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng S6389 có độ trong cao, có màu trắng ánh xanh rất đẹp, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Vòng đeo cổ có thể làm vòng đeo tay, có giá 9,071,000 VNĐ

s6389-9071-da-mat-trang-anh-xanh-1

Kích thước : bi nhỏ, 100 bi

2.Cây tài lộc thạch anh trắng phong thủy luân lớn KC066

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, size lớn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Để sở hữu một vật phẩm phong thủy này, bạn chỉ phải bỏ ra 11,550,000 VNĐ

kc066-cay-phong-thuy-luan-thach-anh-trang

Kích thước (dài x rộng x cao): 45cm x 15cm x 50cm.

3.Cóc vàng xoay đế vuông A090

Thiềm thừ (cóc ba chân) được làm bằng bột đá màu mạ vàng non, dùng để đặt ở bàn thờ thần tài, phòng khách, quầy thu ngân… với mức giá 5,600,000 VNĐ, có kèm đế xoay, dạng vuông.

Thiềm Thừ được coi là thần tài, đem lại tiền bạc cho gia chủ. Đây là con cóc đặc biệt vì nó chỉ có ba chân và có biệt tài nhả ra tiền. Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Hãy sở hữu ngay tượng thiềm thừ này để đem lại điềm lành và tài lộc cho nhà của bạn.

Thiem-thu-xoay-A090-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 28cm x 28cm x 32cm

4.Cặp tỳ hưu đá hoàng long vàng GM078

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Một cặp tỳ hưu sẽ có giá 1,680,000 VNĐ

gm078-ty-huu-da-hoang-long-vang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 3.5cm x 5cm

5.Chuỗi Hổ Phách tròn vân đậm S6354

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Chuỗi hổ phách S6354 có độ trong vừa phải, là hổ phách thật, các hạt không giống nhau, nhẹ và có lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ.

Khi đeo chuỗi hạt này, bạn sẽ chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Với mức giá 8,968,000 VNĐ, sản phẩm còn có kèm theo giấy chứng nhận nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

s6354-s3-8968-chuoi-ho-phach-hat-vang-nho-1

Kích thước: chuỗi bi tròn 28 hạt, 6 li.

6.Móc khóa tỳ hưu đá mắt mèo S6418

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn. Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể.

Khi đeo móc khóa tỳ hưu đá mắt mèo, bạn sẽ cảm thấy tinh thần minh mẫn, thoải mái hơn và nhận được nhiều sự may mắn trong làm ăn kinh doanh, thu về nhiều lợi ích vật chất, tiền bạc.

Giá để bạn sở hữu nó là 268,000 VNĐ

s6418-moc-khoa-ty-huu-mat-meo-1

Kích thước (dài x rộng): 3.5cm x 2cm

7.Dream Catcher nâu DC15

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Vòng xua đuổi giấc mơ xấu này được bán với giá 490,000 VNĐ

dc15-long-nau.-1

Kích thước (đường kính x dài ): 13cm x 43cm

8.Mặt phật di lạc mắt mèo trung S6483

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo mặt đồng tiền đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Mặt phật lại mang đến sự bình an cho tâm hồn, mang lại cuộc sống hạnh phúc. Khi đeo mặt phật di lặc, bạn sẽ có cảm giác tĩnh tâm, hạnh phúc, giúp tăng cường phúc khí, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn giúp bạn hóa giải được nhiều bệnh tật như nhồi máu cơ tim, những bệnh về tinh thần nói chung.

Bạn chỉ phải bỏ ra 385,000 VNĐ để sở hữu mặt dây chuyền phong thủy thôi đấy.

s6483-di-lac-mat-meo-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm X 2.5cm X 0.3cm

9.Tỳ hưu ngọc Phỉ Thúy vân trắng ND110

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Hình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi trưng bày một cặp tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, đem lại sự may mắn cho những người làm ăn kinh doanh và những người cầu mong “tiền trời cho”.

Một cặp tỳ hưu phong thủy có giá 63,600,000 VNĐ, chưa bao gồm đế.

nd110-ty-huu-ngoc-phi-thuy-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 28cm x 11cm x 19cm (gồm đế)

10.Ve ngọc Phỉ Thúy vân sáng S6509

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ cho người sở hữu tránh khỏi những điềm xấu, mang lại nhiều điềm tốt lành.

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mặt phỉ thúy càng đeo càng đẹp, trong vắt và ánh xanh rực lên theo từng ngày. Đó chính là quá trình lên nước của ngọc.

Giá cho mặt ngọc bội, dây chuyền phỉ thúy hình ve sầu là 380,000 VNĐ

s6509-ve-ngoc-phi-thuy-xanh-sang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm x 1cm x 0.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Dần, năm 1974 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat