Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “hết biết” cho Quý Bà sinh năm 1977 Đinh Tỵ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thuật phong thủy được nhiều nước ứng dụng vào trong đời sống hàng ngày, nó rất được coi trọng tại nhiều quốc gia Đông Nam Á như xem ngày giờ, hướng, tuổi hợp, nơi xây cất… Những người tuổi Tỵ ngoài việc chọn những lĩnh vực áp dụng khá phức tạp trên thì còn có lựa chọn đơn giản hơn và chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1977 Đinh Tỵ (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1977:

Đinh Tỵ: 41 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 18 -2 -1977 đến 16 -2 – 1978
Cung KHẢM (mệnh Thủy)
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)

Nên dùng: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ, khắc phá hành Thủy của mệnh cung, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1977 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh trắng S6105

Thạch anh trắng được mệnh danh là loại đá của trí tuệ. Nó sẽ giúp cho người sở hữu cảm nhận được mỗi lời nói, quyết định của mình sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn. Bên cạnh đó, loại đá này cũng giúp bạn chữa được những tổn thương về mặt tinh thần, hỗ trợ bạn tập trung cao độ khi tiến hành việc gì đó.

Chuỗi hạt đá thạch anh trắng mang một vẻ đẹp riêng – vẻ đẹp của sự tự kiềm chế và giấu mình, nó phù hợp với những bạn gái mạnh mẽ, cương nghị. Bên cạnh đó, thạch anh trắng mang năng lượng dương cực lớn, nó có thể hóa giải những vận rủi, đem lại may mắn trong công việc và cuộc sống.

Những người làm ăn, kinh doanh nên đeo vòng thạch anh trắng để được chèo chống một cách thuận buồm xuôi gió hơn, đem lại may mắn và quyền lực cho người làm chủ.

Mức giá quá hợp lý để bạn sở hữu nó là 1,441,000 VNĐ

S6105-1441-Chuoi-thach-anh-trang

Kích thước : 18 bi tròn

2.Đôi thiên nga trắng A171

Đôi chim thiên nga là biểu tượng cho tình yêu, vì loài chim này thường đi theo đôi, theo cặp với nhau và rất ít khi tách rời. Chẳng may một trong 2 con chết đi thì nó vẫn cặp với một con khác mà vẫn đi một mình. Vì vậy, đây là loài chim biểu tượng cho sự chung thủy, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

Cặp thiên nga này ngoài việc trang trí cho phòng ngủ thêm sang trọng thì còn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc trong hôn nhân gia đình đó là vợ chồng luồn luôn dõi theo nhau và che chở cho nhau.

Mức giá để bạn sở hữu cặp thiên nga là 3,675,000 VNĐ

Thien-nga-trang-A171-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 34cm x 18.5cm x 41cm

3.Tháp Văn Xương trắng 9 tầng K019

Bạch ngọc là một loại cẩm thạch trắng quý hiếm, khác với đá mã não trắng thông thường. Bạch ngọc có tác dụng ngăn chặn những thế lực ếm đối và bài xích, khẩu nghiệt, trừ khử những nguồn gốc tâm linh dẫn đến bệnh phụ nữ. Bên cạnh đó, bạch ngọc tượng trưng cho cát tường, chính khí, tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, đem lại may mắn và cát khí cho người sở hữu.

Hơn nữa, kết hợp với tháp văn xương 9 tầng lại mang đến sự gia tăng về danh lợi, chức tước, mang đến phú quý tiền tài cho người sở hữu, đặc biệt là người nữ.
Đặt tháp văn xương ở bàn làm việc hay ở quầy lễ tân ở cửa hàng sẽ có tác dụng thu hút khách và lôi cuốn những người xung quanh, đồng thời làm điều hòa tâm trí và mang lại cảm giác thư thái cho tâm hồn.

Giá của tháp văn xương 9 tầng này là 456,000 VNĐ bạch ngọc

thap-van-xuong-trang-9-tang-02

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 13cm

4.Tỳ hưu Bắc Kinh trắng BKT-S

Sản phẩm được làm bằng cẩm thạch trắng, là loại đá tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của tượng tỳ hưu phong thủy này là 2,160,000 VNĐ

ty-huu-bac-kinh-trang-chuan

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 4.5cm x 8.5cm

5.Hồ ly thạch anh đen đứng GM124

Thạch anh đen là loại đá rất quý hiếm trong tự nhiên, nó có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Hồ ly là biểu tượng cho sự thông minh, thịnh vượng, hòa bình và vận may. Hồ lý làm bằng thạch anh khi được đánh bóng sẽ mang nguồn năng lượng khiến cho người dùng ăn nói hấp dẫn, linh hoạt ứng biến, thích ứng cao và có thể xử lý trong mọi hoàn cảnh nào.

Nếu muốn tăng cường nhân duyên, đào hoa, hãy đặt hồ ly trong phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ để hấp thụ cát khí cho chủ nhân.

gm123-ho-ly-den-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 4.5cm x 7cm.

6.Chuỗi mắt mèo đen mun 10 li S6436

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, chuỗi đeo tay mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Để tạo được độ bóng đẹp cho trang sức đeo tay bằng đá mắt mèo, bạn nên rửa đá bằng xà phòng trong nước ấm, mà dùng vải mềm lau nhẹ lại là có thể khử được chất dơ mà đá lại không bị xước.

Giá của chuỗi đeo tay phong thủy này có giá là 380,000 VNĐ

S6436-Chuoi-mat-meo-den-mun-10-li

Kích thước : Chuỗi 10 li, 18 hạt.

7.Tỳ hưu thạch anh đen S933

Thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Hình tượng tỳ hưu đem lại may mắn về tài lộc, kinh doanh phát đạt, tài vận hanh thông, tránh điều thị phi, nâng cao sự may mắn trong công việc làm ăn và đẩy mạnh vận may về của bất ngờ như trúng số, thắng đầu tư chứng khoán…

Trang sức tỳ hưu có giá 790,000 VNĐ

Ty-huu-S933-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.6cm x 1.8cm

8.Chuông gió 5 ống đen C1140

Tiếng chuông gió du dương như bản nhạc êm dịu là thứ âm thanh được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó, theo phong thủy, chuông gió là thể hiện sức mạnh, nó giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực bị tắc nghẽn trong gia đình.

Vì làm từ kim loại nên nếu đặt ở hướng Nam sẽ mang đến danh tiếng, hướng Bắc sẽ bổ trợ đường công danh sự nghiệp.

Kết hợp với những hình bát quái khắc trên chuông gió sẽ giúp xua đuổi tà khí, tránh sát khí và hóa giải hung sát chiếu vào nhà.

Giá của chiếc chuông gió kéo năng lượng tốt này vào là 510,000 VNĐ

chuong-gio-c1140-01

Kích thước (dài): 60cm

9.Dream Catcher xám tro DC10

Dream Catcher hay còn gọi là bùa đuổi giấc mơ, được dùng rộng rãi ở khắp mọi nơi trên thế giới như một loại bùa xua tan mọi tà ác, hung khí.

Treo Dream Catcher trên đầu giường sẽ giúp giấc mơ xấu bị kẹt vào lưới và tan biến đi, đem lại những giấc mơ đẹp và giúp bạn ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nó còn là một vật trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp.

Dây dream catcher kết vải có mức giá là 327,000 VNĐ

dc10-xam-2

Kích thước (đường kính x dài ): 5.5cm x 23cm

10.Chuỗi thanh kim xanh S2057

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, khi gặp điều gì khó nói, khi đeo chuỗi thanh kim, bạn sẽ có đủ tự tin để nói ra những điều bạn giấu trong lòng.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,876,000 VNĐ

chuoi-da-thanh-kim-s2057-1876-01

Kích thước: 20 bi vừa

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Tỵ, năm 1977 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat