Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Cô sinh năm 1990 Canh Ngọ có cuộc sống hoàn hảo

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Đời sống tâm linh là thứ luôn hiện hữu trong mỗi con người, dù họ không muốn nói ra, bởi ai cũng cần có nơi, vật dựa dẫm mỗi khi có khó khăn trong cuộc sống. Người tuổi Ngọ cũng vậy, bởi thế, họ thường mua những món vật phẩm phong thủy như một biện pháp hỗ trợ tâm linh. Nếu chọn được loại vật phẩm phù hợp, nó sẽ bổ trợ cho cuộc sống của bạn được phát triển hơn cả về tiền bạc lẫn tình cảm, sức khỏe.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức đeo tay, mặt dây chuyền, ngọc bội, vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh, tượng thờ…

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1990 Canh Ngọ (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1990:

Canh Ngọ: 28 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 27-1-1990 đến 14-2-1991
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng LỘ BÀN THỔ (đất đường đi)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím để được Tương sinh (Hoả sinh Thổ), Vàng, Nâu để được Tương Hợp, Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương Khắc (Thổ chế ngự được Thuỷ)

Không nên dùng: màu Xanh lá cây vì Mệnh cung bị khắc (Mộc khắc Thổ), màu Trắng, Bạc, Kem vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (THỔ sinh KIM)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1990 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Thuyền buồm đỏ nhỏ E207

Sản phẩm được làm bằng bột đá, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày. Mức giá cho một chiếc thuyền buồm trưng bày là 1,925,000 VNĐ

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Trưng bày vật phẩm phong thủy này sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài, vật chất.

thuyen-cam-trung-e207-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 24cm x 13cm x 30cm.

2.Tỳ hưu Đông Linh đỏ S713

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Ngọc đông linh đỏ giúp thư giãn tâm hồn, đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.

Đeo tỳ hưu ngọc đông linh đỏ sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, có được sự sáng suốt trong tư duy, luôn lạc quan và yêu đời. Đồng thời, nó cũng giúp bạn gặp được may mắn trong tiền bạc, giúp bạn phục hồi sau cú sốc tinh thần do tình cảm không thuận lợi.

Mặt tỳ hưu ngọc đông linh đỏ có giá 390,000 VNĐ

ty-huu-dong-linh-do

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 0.5cm x 2.5cm

3.Chuỗi mắt mèo đỏ đô 12 li S6441

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, đôi khi còn có màu đỏ, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, chuỗi đeo tay mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Để tạo được độ bóng đẹp cho trang sức đeo tay bằng đá mắt mèo, bạn nên rửa đá bằng xà phòng trong nước ấm, mà dùng vải mềm lau nhẹ lại là có thể khử được chất dơ mà đá lại không bị xước.

Giá của chuỗi đeo tay phong thủy này có giá là 480,000 VNĐ

S6441-Chuoi-mat-meo-12-li

Kích thước : Chuỗi 12 li, 16 hạt.

4.Chuỗi thạch anh tóc đồng đỏ A+ Urugruay 18 hạt S6228

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đồng đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc đồng đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đồng đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.
Giá của vòng thạch anh tóc đặc biệt này là 2,527,000 VNĐ

s6228-s3-2527-chuoi-thach-anh-anh-toc-dong-do

Kích thước: Chuỗi bi tròn 13 li, 18 hạt

5.Mẫu đơn quả trứng đỏ H223G

Hình ảnh trứng trong phong thủy mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở, tài lộc. Nó sẽ mang đến tiền tài cho công việc kinh doanh, buôn bán được suôn sẻ, tăng cường tuổi thọ, lứa đôi hạnh phúc cho người sở hữu.

Kết hợp với trứng là hoa mẫu đơn, biểu tượng quyền quý, quyến rũ, mang lại may mắn trong tình yêu.

Bạn có thể trưng bày trứng ở phòng khách, cửa hàng kinh doanh để chiêu tài tác lộc, đặt ở phòng ngủ để hôn nhân được hạnh phúc hoặc người đang yêu thì gặp được nhiều may mắn trong tình yêu.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu đỏ, có kèm đế khắc hoa văn sang trọng. Giá của nó là 2,980,000 VNĐ

h223g-mau-don-trung-cam-2

Kích thước (dài x cao): 20cm x 35cm

6.Thiềm thừ thạch anh vàng S436

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhảy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng thiềm thừ may mắn, tài lộc này có giá 420,000 VNĐ

coc-thach-anh-vang-s436-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.6cm-2.2cm x 1cm-1.6cm x 1cm

7.Rồng vàng nhả châu đỏ G091A

Theo phong thủy, rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành, có tác dụng trừ khử tiểu nhân, phát huy quyền lực và hợp với những người có chức vụ cao.

Với những người làm trong ngành chính trị, hành chính, rồng sẽ giúp chống lại những lời gièm pha và tăng cường quyền uy.
Rồng kết hợp với hình tượng phun châu nhả ngọc lại tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, quyền lực, địa vị, mang đến sự thuận lợi, suôn sẻ, trơn tru trong công việc, trong việc mở mang các mối quan hệ, đem đến nhiều cơ hội tốt,…

Tượng có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc, công ty… nhưng cần lưu ý không được đặt tượng rồng phía sau vị trí bạn ngồi hoặc đối mặt với vị trí bạn ngồi vì sẽ bất lợi cho bạn đấy.

Tượng rồng màu vàng phun châu ngọc, ngồi trên đế gỗ đen với các đường chạm khắc tinh tế, mang giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm được bán với mức giá 1,365,000 VNĐ

g091a-rong-vang-nha-ngoc-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 10.5cm x 20cm

8.Hồ lô vàng kim E227

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh, tăng cường sức khỏe.

Hồ lô kết hợp với tỳ hưu trên bụng có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, cầu bình an gia đạo và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Mức giá của hồ lô tỳ hưu mạ vàng là 1,400,000 VNĐ

ho-lo-ty-huu-vang-e227-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 10cm x 18cm

9.Bồn Nguyên Bảo Hoàng Long GM073

Ngọc hoàng long là đá quý có màu vàng chủ đạo, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe. Đá này còn giúp cho bạn cân bằng tinh thần, giúp người đeo có được tinh thần thoải mái, thư thái, từ đó sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định và dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống.

Bồn nguyên bảo, bên trong có chứa kim nguyên bảo, là biểu tượng của tài lộc, chiêu tài phát lộc, đem lại may mắn cho người sở hữu.

Hãy đặt bồn nguyên bảo ở bàn thờ thần tài thổ địa, phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc,… để gia tăng cát khí, hút vận may và tăng tài lộc cho chủ nhân.

Giá của một chiếc bồn nguyên bảo là 1,008,000 VNĐ

gm073-bon-tu-bao-2

Kích thước (đường kình x chiều cao): 10cm x 5cm

10.Phật di lặc ôm đỉnh vàng H237G

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này.

Khi kết hợp với đỉnh vàng, Phật di lặc còn nâng cao hơn khả năng chiêu tài, may mắn cho người sở hữu, giúp họ đạt được những điều mong muốn trong làm ăn, kinh doanh.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng bột đá mạ vàng có mức giá là 6,590,000 VNĐ, tặng kèm đế gỗ sang trọng.

h237g-phat-di-lac-nen-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 30cm x 72cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý cô tuổi Ngọ, năm 1990 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat