Top 10 vật phẩm phong thủy sẽ giúp Quý Bà sinh năm 1950 – Canh Dần may mắn khi sở hữu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mục đích của phong thủy trong cuộc sống ngày nay là để cho cuộc sống hạnh phúc, thú vị hơn. Bên cạnh đó, những người làm ăn tuổi Dần cũng nhờ phong thủy để có thể hút nhiều tiền tài, của cải nhờ những vật phẩm phong thủy. Người cô đơn lại nhờ phong thủy để ước muốn chuyện tình duyên. Dẫu cho bạn có mong muốn gì cũng vậy, bạn cũng cần phải có một “vật bất ly thân” hợp với tuổi, vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1950 Canh Dần (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1950:

Canh Dần: 68 Tuổi
Sanh từ ngày 17-2-1950 đến ngày 5-2-1951

Cung KHẢM (mệnh Thủy)
Mạng TÒNG BÁ MỘC (cây tòng, cây bá)

Nên dùng: màu Đen, Xanh dương để tốt cho cả Cung Mệnh (Thủy hợp Thủy) và Sinh Mệnh (Thủy sinh Mộc).

Không nên dùng: màu Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1950 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Nhẫn Phỉ Thúy tròn nhỏ S6499

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Nhẫn phỉ thúy có màu sắc trắng nhã nhặn, lịch lãm mà không hề sặc sỡ. Khi mới mua về, bạn sẽ thấy những vân xanh xen kẽ nhẹ nhàng, thanh thoát. Nếu đeo thường xuyên và trong thời gian dài, bạn sẽ thấy chiếc nhẫn của mình có hiện tượng đổi màu, nhẫn mỗi lúc một sáng bóng và đẹp hơn.

Với mức giá 260.000đ, bạn đã có thể sở hữu món trang sức phỉ thúy vô giá này rồi.

s6499-nhan-phi-thuy-tron

Kích thước của nhẫn: đường kính = 1.6-2cm, dày = 0.2-4mm

 

2.Chuỗi đá mặt trăng A+ S6358

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Chỉ với 3.518.000đ, bạn đã có thể sở hữu được món vật phẩm phong thủy có chức năng điều trị bịnh này

s6358-s3-3518-chuoi-mat-trang-a-2

 

Món trang sức hợp với mạng Kim, Thủy, Hỏa

 

3.Tỳ hưu Ngọc Bích S5011

Ngọc bích là một loại ngọc quý, được các tầng lớp vua chúa sử dụng để đem đến cho con người vận may cũng như cải thiện khả năng giao tiếp. Đá ngọc bích còn có thể giúp cải thiện thị lực, chữa các bệnh về động kinh và giảm đau răng, tăng cường sức mạnh và tăng tuổi thọ.

Hình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi đeo mặt tỳ hưu ngọc bích này, bạn sẽ có khả năng làm cho mối quan hệ của bạn với mọi người trở nên suông sẻ, giúp cho bạn vững tâm, tăng sự chú ý và giúp bạn trở nên thông thái hơn.

Với nhiều công dụng chữa bệnh, mặt đá tỳ hưu này chỉ có 7.360.000đ mà thôi, ngại gì mà bạn lại bỏ mất một vật phẩm phong thủy may mắn như thế này chứ?

IMG_0246

Tuy có mức giá khá cao nhưng lại là món đồ phong thủy được nhiều người ưa chuộng

4.Rồng ngọc đông linh kiểu mới RDL-1

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Hình tượng rồng ẩn chứa sự cát tường, là một trong bốn con thú lành của Trung Quốc (Long – Lân – Quy -Phụng). Rồng có tác dụng phát triển công việc, đường làm ăn tấn tới.

Tượng rồng ngọc đông linh nên được đặt phía bên tay trái (Thanh Long), đầu quay về hướng cửa chính để có cuộc sống yên lành, hóa giải được nạn tiểu nhân ám hại.

Giá của tượng rồng này là 14.800.000đ

RDL-rong-dong-linh-van-dam-2

Màu xanh ngọc bích rất hợp với mạng Mộc của quý bà sinh năm 1950

 

5.Nhẫn mã não xanh ngọc bản túi tiền S6471

Mã não xanh là một loại đá trong tự nhiên, là một biến thể của đá thạch anh, là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn, tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực, trị các bệnh về da, mắt, khớp xương…

Người sở hữu chiếc nhẫn này sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống để đạt đến một khả năng nhận biết tâm linh cao hơn.

Chỉ với 380.000đ, bạn đã có thể sở hữu được món trang sức hợp phong thủy này rồi.

s6471-nhan-ma-nao-xanh-ngoc-tui-tai-loc-1

 

Hợp làm nhẫn đeo ngón tay cái hoặc những người có ngón tay lớn

 

6.Mẫu đơn ngọc phỉ thúy như ý S6501

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mẫu đơn lại là loài hoa tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ở một số nước khác, loài hoa này còn có hàm ý mang lại cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu.

Khi đeo mảnh ngọc bội này, chủ nhân sẽ có cảm giác xoa dịu được tinh thần, xua tan các cơn ác mộng. Bên cạnh đó, ngọc bội này còn có công dụng cải thiện chuyện tình duyên, mang lại sự phú quý, giàu sang cho người sử dụng.

Món trang sức tốt về tình duyên và có tác dụng chữa bệnh như thế, bạn sẽ chỉ phải bỏ ra 2.358.000đ để có được nó thôi đấy.

s6501-s3-2358-mau-don-nhu-y-phi-thuy-1

Kích thước: 3.2cm x 0.3cm x 4.2cm (dài x rộng x cao)

 

7.Mặt phật di lặc đá hắc ngà S6494

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Mặt phật lại mang đến sự bình an cho tâm hồn, mang lại cuộc sống hạnh phúc.

Khi đeo mặt phật di lặc, bạn sẽ có cảm giác tĩnh tâm, hạnh phúc, giúp tăng cường phúc khí, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn giúp bạn hóa giải được nhiều bệnh tật như nhồi máu cơ tim, những bệnh về tinh thần nói chung.

Bạn chỉ phải bỏ ra 390.000đ để sở hữu một vật bình an chất lượng vượt trội như thế.

s6494-di-lac-hac-nga-2

Mặt Phật trên mặt dây chuyền mang đến sự bình yên và an lành cho tâm hồn

8.Vòng kết hạt chữ Phạn hắc ngà S6467

Cũng làm từ vật liệu hắc ngà nhưng là một vật phẩm phong thủy khác – vòng tay phong thủy.

Vòng tay được kết hạt bầu tròn, chạm chữ Phạn ở phía trên, mang lại bình an cho người đeo. Chữ Phạn trên những chuỗi dây đeo sẽ giúp cho bạn trấn an được tinh thần, mang lại nhiều may mắn và giúp hóa giải xung khí.

Vật phẩm có thể điều chỉnh tùy theo cỡ tay do kết hợp với dây rút hiện đại, có giá 315.000đ, hợp với mọi màu da.

s6467-dat-rut-hac-nga

Đá hắc ngà mang đến cho người đeo một vẻ sang trọng, quý phái

9.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh trắng nhỏ KC093

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Với mức giá 735.000đ, bạn đã sẵn sàng mang nó về nhà được rồi.

kc093-cay-hoc-dep-nho-thach-anh-trang

Bạn có thể kết hợp với nhiều món trang trí khác nhau để tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian trưng bày

10.Mặt rồng phỉ thúy tinh xảo S6502

Đây là món đồ phong thủy gắn liền với mạng Mộc của quý bà năm Canh Dần, mặt đá được chạm khác tinh xảo và đầy nhiệt huyết của người thợ thủ công, là món trang sức phỉ thúy sang trọng với mức giá khoảng 880.000đ/ mặt.

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Hình mặt rồng biểu trưng cho quyền lực, địa vị, công việc thuận lợi, mở mang các mối quan hệ, đem đến nhiều cơ hội tốt. Bạn nên đeo dây chuyền hoặc ngọc bội mặt rồng phỉ thúy thường xuyên để có thể tăng cường tuổi tác, xóa giải các tai họa cũng như trừ khử tiểu nhân cho người đeo.

s6502-mat-rong-phi-thuy-van-sang-2

Hợp để làm mặt dây chuyền, ngọc bội

Vừa rồi, Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Dần, năm 1950 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm hệ thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat