Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “ngút ngàn” cho Quý Bà sinh năm 1976 Bính Thìn

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hiểu được phong thủy sẽ giúp cho con người tránh được những điều không may mắn, giảm tối đa những tác động xấu trong cuộc sống, như ngày tốt xấu, màu sắc may mắn, hướng nhà, tuổi hợp… Những người tuổi Thìn thường lựa chọn những vật phẩm phong thủy hợp mệnh, màu sắc đá phù hợp để tăng cường may mắn, tài phúc, bình an cho gia đạo.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1976 Bính Thìn (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1976:

Bính Thìn: 42 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 31 -1-1976 đến 17-2-1977
Cung LY (mệnh Hỏa)
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)

Nên dùng: Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc (tương sinh, tốt). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1976 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Phật đá ngọc đông linh tuổi Thìn + Tị S6338-4

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Hình tượng Bồ Tát mang ý nghĩa của sự yên bình, an tĩnh trong tâm, giúp bạn trấn an tinh thần, mang đến hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu.

Khi đeo dây chuyền có mặt Bồ Tát ngọc đông linh ngoài việc giúp cho tinh thần an nhiên, thanh tĩnh còn giúp cho bạn đạt được nhiều mong ước, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Giá bán của mặt dây chuyền Phật Bồ tát này là 880,000 VNĐ

s6338-4-PBM-da-ngoc-dong-linh-pho-hien-bo-tat-THIN-TY-3

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5 cm x 2.5cm x 0.6cm

2.Tỳ hưu ngọc đông linh M167

Ngọc đông linh đỏ giúp thư giãn tâm hồn, đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 4,200,000 VNĐ.

Ty-huu-ngoc-dong-linh-4-tac-M167

Kích thước (dài x rộng x cao): 10.5cm x 4cm x 8cm

3.Vòng cổ thạch anh tím S5156

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm và tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng. Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.

Việc đeo vòng cổ thạch anh tím sẽ giúp bạn đạt được sự thanh thản cho tâm hồn, tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, tính không ngôn, thành thật và thiêng liêng. Năng lượng của thạch anh tím cũng sẽ giúp cho bạn cải thiện các mối quan hệ, nhất là trong chuyện tình cảm, công việc, giúp mọi việc suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Bạn có thể đặt chuỗi thạch anh tím dưới gối để giúp ngủ ngon và mang đến những giấc mơ đẹp. Khi bị nhức đầu, bạn cũng có thể chà xát nó lên trán để giải tỏa bệnh.

Giá của vòng cổ là 4,730,000 VNĐ

s5156-s3-4730-trang-hat-thach-anh-tim-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi nhỏ, 80 bi

4.Móc khóa Tỳ hưu hồng S661

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Móc khóa được làm bằng thạch anh hồng, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ, bên cạnh đó còn hỗ trợ bạn trong việc cân bằng tâm tư, tự tin hơn trong các mối qua hệ.

Đeo chuỗi đeo tay này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc, gặp được nhiều vận may bất ngờ và thúc đẩy tình duyên, giúp bạn tìm được người ưng ý.

Giá để bạn sở hữu móc khóa tỳ hưu phong thủy này là 390,000 VNĐ

moc-khoa-ty-huu-thach-anh-hong-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 8.1cm x 1.7cm

5.Nhẫn mã não đỏ bản tròn nhỏ S6470

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Giá mềm cho một chiếc nhẫn phong thủy tuyệt đẹp là 120,000 VNĐ

s6470-nhan-ma-nao-do-tron

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

6.Tỳ hưu Tiêu Ngọc đỏ R004

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 11,016,000 VNĐ

ty-huu-gan-huyet-do-dt104

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 9cm x 18cm

7.Giỏ mẫu đơn cam nhỏ H221G

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu cam, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày, có mức giá 1,568,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Trên bình hoa còn khắc hình tỳ hưu nhằm tượng trưng cho sự tài lộc, may mắn, bảo vệ bình yên và hạnh phúc cho gia chủ.

Bạn nên để giỏ hoa mẫu đơn ở phòng khách, phòng làm việc hay ở cửa hàng bạn đang kinh doanh để hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

h221g-mau-don-cam

Kích thước (dài x rộng x cao): 24cm x 15cm x 29cm

8.Bông thạch anh tím TAT-01

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung, chống say rượu.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Bông thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí bông thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Giá của bông thạch anh tím là 2,876,000 VNĐ

bong-thach-anh-tim-2876-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 10.5cm x 14cm

9.Chuỗi thạch anh dâu hồng 9 li S6231

Thạch anh dâu hồng là loại đặc biệt của thạch anh hồng, vân hồng li ti ẩn trong màu hồng dâu của đá, có tác dụng giống như thạch anh hồng, giúp thúc đẩy tình duyên, cải thiện các mối quan hệ và hỗ trợ về mặt sức khỏe, trấn an tinh thần.

Đeo chuỗi thạch anh dâu hồng sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện mong muốn, tình duyên suông sẻ, tăng sức quyến rũ. Bên cạnh đó, với những người làm ăn kinh doanh, đeo vòng tay thạch anh dâu hồng còn có tác dụng cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Giá của chuỗi đeo tay này là 1,510,000 VNĐ

s6231-1510-chuoi-thach-anh-dau-do

Kích thước (đường kính): hạt 10 li, 19 hạt tròn.

10.Cây tài lộc thạch anh hồng siêu nhỏ KC060

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân. Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.

Cây tài lộc đá thạch anh hồng, gốc tròn, hình dáng nhỏ xinh này thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà, tăng cường các mối quan hệ với những người xung quanh và với khách hàng. Bên cạnh đó, bày cây tài lộc thạch anh hồng trong phòng khách hay phòng ngủ còn giúp mệnh chủ phát triển tình duyên tốt đẹp

Mức giá khá “dễ chịu” để bạn “rinh” về một cây là 630,000 VNĐ

kc060-cay-thach-anh-hong-sieu-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4.5cm x 12cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Thìn, năm 1976 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat