Top 10 vật phẩm phong thủy “cực kì” tốt cho Quý Bà sinh năm 1956 Bính Thân

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những thành công trong cuộc sống đến từ sự may mắn thường chiếm đến 45%, bên cạnh việc dựa vào tài năng thật sự. Nhưng không phải ai cũng có cái may mắn ấy. Thế nên, để thu hút tài lộc, cầu bình an, may mắn, giúp đạt thành công trong công việc, những người tuổi Thân thường lựa chọn phong thủy dựa vào các vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

Vật phẩm phong thủy ấy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh trưng bày khu vực phòng khách, bàn làm việc.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1956 Bính Thân (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1956:
Bính Thân: 62 Tuổi
Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957
Cung ĐOÀI (mệnh Kim)
Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi)

Dùng màu: Nâu, Vàng để hóa giải sự xung khắc giữa Sinh Mệnh và Cung Mệnh, Trắng, Xám, Ghi theo quan hệ tương hợp với Cung Mệnh ( Kim hợp Kim), Đỏ, Tím, Hồng theo quan hệ tương hợp với Sinh Mệnh ( Hỏa hợp Hỏa).

Không nên dùng: mà Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1956 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Quả cầu treo pha lê vát cạnh lớn S6282

Quả cầu Pha Lê được coi là một biểu tượng của thành công trong cuộc sống, thành đạt trong sự nghiệp và hạnh phúc trong gia đính.

Với pha lê là biểu tượng của sang trọng, quý phái với vẻ đẹp long lanh tươi sáng nó  tượng trưng cho sự tươi mới và thuần khiết.

Giống như chuông gió được treo ở cửa để mang đến nhiều năng lượng tốt, quả cầu pha lê được dùng để treo ở những nơi có nhiều âm khí, gia đình xung đột để hóa giải. Bên cạnh đó, nếu đeo trong người, bạn sẽ được khai thông trí tuệ, sáng suốt và các mối quan hệ sẽ trở nên hài hòa.

Mức giá khá dễ chịu cho một sản phẩm phong thủy nhiều công năng này là 325.000 VNĐ.

s6282-qua-cau-pha-le-2

Kích thước (đường kính): 5cm, dây dài: 16cm

2.Ngọc bội may mắn phỉ thúy xanh đậm S6505

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Với tác dụng vừa chữa bệnh, vừa mang lại may mắn, ngại ngần gì mà bạn không sở hữu nó, chỉ với mức giá 5,712,000 VNĐ thôi.

s6505-s3-5712-ngoc-boi-may-man-phi-thuy-2

Kích thước (chiều dài x rộng): 5cm x 3.5cm.

3.Mặt rồng mắt mèo tinh xảo S6487

Rồng là biểu tượng của người quân tử, thiên mệnh tối thượng. Hình tượng rồng trong phong thủy có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đem lại may mắn về tài lộc, cơ hội thăng quan tiến chức.

Đá mắt mèo còn có tác dụng chữa được các bệnh về tinh thần, bảo trợ sức khỏe cũng như làm cho tinh thần minh mẫn, thông suốt.

Trang sức đá mắt mèo mặt rồng được sử dụng để làm ngọc bội, mặt dây chuyền để cầu tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá cho một mặt rồng là 680,000 VNĐ

s6487-rong-mat-meo-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.8cm x 1cm x 4.2cm

4.Ngọc bội hồ lô song phước A+ S6422

Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Mảnh ngọc bội hồ lô treo ở xe, treo trang trí phòng khách, phòng làm việc sẽ có tác dụng hóa giải bệnh tật, mang lại bình an, may mắn, phước lành cho người sử dụng.

Ngọc bội hồ lô song phước đá Miến Điện giá 1,980,000 VNĐ

s6422-ngoc-boi-ho-lo-song-phuc-1

Kích thước (dài): 33cm

5.Chuỗi thạch anh tím đậm A++ Uruguay 23 hạt S6360

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đeo chuỗi đeo tay thạch anh tím sẽ giúp bạn cải thiện được giấc ngủ, trừ tà và tăng cường nhân duyên. Ngoài ra, nó còn giúp chủ thể cải thiện thị lực.

Sản phẩm gồm 23 chuỗi hạt thạch anh tím có kích thước lớn, với mức giá là 952.000 VNĐ

s6360-s3-952-chuoi-thach-anh-tim-dam

Kích thước (dài x rộng x cao): bi nhỏ, 23 bi

6.Ve sầu mắt mèo lớn S6491

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ.

Khi đeo dây chuyền có mặt đá hình ve sầu, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng (tiểu nhân) và khỏi những kẻ thù địch.

Giá cho một chiếc ngọc bội, mặt dây chuyền ve sầu mắt mèo là 480,000 VNĐ

s6491-ve-mat-meo-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.8cm x 1cm

7.Vòng bản mã não đỏ S6477

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Đeo vòng tay mã não đỏ sẽ tăng cường khả năng giao tiếp, linh hoạt ứng biến và giúp nâng cao chất lượng công việc cũng như cuộc sống.

Giá của chiếc vòng tay này là 365,000 VNĐ

s6477-vong-ma-nao-do

Kích thước (đường kính) : 5.8cm, bản mỏng

8.Tượng chó thạch anh hồng GM170

Thạch anh hồng còn được coi là đá tình yêu với vẻ đẹp dịu êm, nhẹ nhàng, có tác dụng thúc đẩy tình duyên, cải tạo các mối quan hệ trong gia đình, với những người xung quanh, hỗ trợ sức khỏe và tinh thần.

Chó lại là linh vật phong thủy, tượng trưng cho sự trung thành, canh giữ và bảo vệ gia chủ khỏi điềm xấu, giúp thay đổi cơ dương, tiền tài vận mạng.

Tượng chó thạch anh hồng có thể trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc để đẩy lùi tà ma, quỷ quái, giúp phát triển về con đường công danh, sự nghiệp.

Giá của tượng thạch anh biểu tượng chó là 1,680,000 VNĐ

gm170-cho-thach-anh-hong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 3.5cm x 5cm

9.Mèo ngoắc tay thạch anh hồng GM131

Với màu hồng phấn tươi, mịn, đá thạch anh hồng được coi là biểu tượng trái tim hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Thạch anh hồng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người khác.

Đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt.

Mèo ngoắc tay là một vật biểu tượng cho sự may mắn đối với người Nhật, giúp thu hút tiền tài. Với những người làm ăn, kinh doanh, nên để tượng mèo ngoắc tay ở phía bàn lễ tân, quầy tính tiền để thu hút tài lộc và vận khí tốt. Để xoay mặt mèo ra ngoài cửa để tạo thiện cảm cho mọi người, cũng là một kiểu thu hút khách hàng trong kinh doanh.

Mức giá của một vật cầu may mắn và tài lộc này là 1,890,000 VNĐ

gm131-meo-thach-anh-hong-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 4cm x 7.5cm

10.Chuỗi thạch anh dâu hồng 9 li S6231

Thạch anh dâu hồng là loại đặc biệt của thạch anh hồng, vân hồng li ti ẩn trong màu hồng dâu của đá, có tác dụng giống như thạch anh hồng, giúp thúc đẩy tình duyên, cải thiện các mối quan hệ và hỗ trợ về mặt sức khỏe, trấn an tinh thần.

Đeo chuỗi thach anh dâu hồng sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện mong muốn, tình duyên suông sẻ, tăng sức quyến rũ. Bên cạnh đó, với những người làm ăn kinh doanh, đeo vòng tay thạch anh dâu hồng còn có tác dụng cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.

Giá của chuỗi đeo tay này là 1,163,000 VNĐ

s6231-1163-chuoi-thach-anh-dau-do-1

Kích thước (đường kính): hạt 9 li, 20 hạt tròn.

 

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Thân, năm 1956 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat