Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “vô bờ” cho Quý Bà sinh năm 1985 Ất Sửu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngay cả những đất nước phát triển cũng áp dụng nhiều thuật phong thủy trong đời sống để mang đến may mắn và bình an cho tâm hồn. Những người tuổi Sửu cũng sở hữu những món vật phẩm phong thủy để đạt được những mong muốn trong cuộc đời, đồng thời cũng làm cho bản thân thêm đẹp và sang trọng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1985 Ất Sửu (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1985:

Ất Sửu: 33 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 21-1-1985 đến 8-2-1986
Cung LY (mệnh Hỏa)
Mạng HẢI TRUNG KIM (vàng dưới biển)

Nên dùng: Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc (tương sinh, tốt). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Đen, Xám, Xanh biển (Thủy khắc Hỏa)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1985 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc xanh Uruguay A+ 16 hạt S6370

Thạch anh tóc xanh là một loại biến thể đá thạch anh trong tự nhiên, mang năng lượng dương tích cực. Vòng Thạch Anh Tóc Xanh với các sợi tóc màu xanh được tạo ra từ các nguyên tố kim loại ngấm vào trong đá sau hàng triệu năm.

Thạch anh tóc xanh được xem là lá bùa hộ mệnh cho sức khỏe, đem lại may mắn và bình an, mang đến tài lộc, hanh thông con đường tài chính.

Khi đi công tác xa, thương thảo với khách hàng, ký kết hợp đồng, hay đi du lịch hãy đeo thạch anh tóc xanh để mang lại may mắn và thành công

Giá của dây đeo tay thạch anh tóc xanh là 6,482,000 VNĐ

s6370-s3-4682-chuoi-thach-anh-toc-xanh-16-hat-1

Kích thước: bi vừa 13 li, 16 bi

2.Cây tài lộc kiểu mới pháo hoa thạch anh xanh KC072

Đá thạch anh xanh thiên về phía quang phổ xanh, nên có hiệu quả trong việc chữa lành hầu hết các bệnh. Màu xanh lá cây có thể được sử dụng để đánh thức sự thân thiện, niềm hy vọng, niềm tin, giúp cơ thể bạn thư giãn và giảm căng thẳng cho các tình trạng stress kéo dài.

Cây tài lộc có tác dụng thu hút tài lộc, đúng như tên gọi của nó. Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn và giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác kinh doanh. Bạn có thể đặt cây ở bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà, ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Với mức giá 3,780,000 VNĐ, bạn đã sẵn sàng mang nó về nhà được rồi.

kc072-cay-phao-hoa-thach-anh-dong-linh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 15cm x 30cm

3.Vòng bản mã não xanh S6478

Mã não xanh là một loại đá trong tự nhiên, là một biến thể của đá thạch anh, là biểu tượng cho tài lộc, công danh và sự may mắn, tăng cường các suy nghĩ tích cực và loại bỏ tinh thần tiêu cực, trị các bệnh về da, mắt, khớp xương…

Đeo vòng mã não xanh, mệnh chủ sẽ luôn nhận được bình an trong cuộc sống để đạt đến một khả năng nhận biết tâm linh cao hơn.

Giá để bạn có được vật phẩm phong thủy này là 380,000 VNĐ

s6478-vong-ma-nao-xanh-2

Kích thước (đường kính) : 5.8cm, bản mỏng

4.Rồng xanh lam ngọc nhỏ GM039

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dùng để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách, văn phòng. Chú ý, nên đặt bên tay trái để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Đá lam ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Mức giá của một tượng rồng khoảng 1,890,000 VNĐ

gm039-rong-lam-ngoc-nho-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 27cm x 5cm x 17cm

5.Thất tinh trận thạch anh tím Uruguay GM085

Thất tinh trận là thần khí phong thủy có tác dụng trấn sát, cầu may, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Những người làm ăn, kinh doanh nên đặt đĩa thất tinh thạch anh tím này tại góc Thổ (Tây Nam hoặc Đông Bắc) của bàn làm việc, phòng khách để mang lại cát khí, xua tan âm khí, tà khí, tăng cường quan hệ với doanh nghiệp, khách hàng, được quý nhân phù trợ, tránh tiểu nhân hãm hại…

Bạn chỉ phải bỏ ra 1,890,000 VNĐ để sở hữu vật phẩm phong thủy hoàn hảo này.

gm085-that-tinh-tim-nho

Kích thước (đường kính bi tròn): 2 cm

6.Phật di lặc thạch anh hồng đứng GM163

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Sản phẩm được làm bằng thạch anh hồng với mức giá 3,780,000 VNĐ

gm163-phat-di-lac-thach-anh-hong-1

Kích thước (đường kính x cao): 16cm x 10cm x 6cm

7.Mẫu đơn phú quý Y257

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, tạo hình thành chậu hoa mẫu lớn rất sang trọng và phù hợp để trưng bày cho phòng khách, phòng làm việc… Sản phẩm được bán với mức giá 3,795,000 VNĐ

Mẫu đơn được coi là loài hoa của vua chúa, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Mệnh chủ trưng bày vật phẩm hoa mẫu đơn có thể hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

mau-don-phu-quy-binh-an-Y257-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 26cm x 40cm x 46cm

8.Bông thạch anh tím TAT-01

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung, chống say rượu.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Bông thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí bông thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Giá của bông thạch anh tím là 3,173,000 VNĐ

bong-thach-anh-tim-3173-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x11cm x 3.5cm

9.Tỳ hưu Tiêu Ngọc đỏ K007

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 4,950,000 VNĐ/ cặp

ty-huu-tieu-ngoc-do-trung-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 21cm x 7cm x 12.5cm

10.Thuyền buồm đỏ nhỏ E207

Sản phẩm được làm bằng bột đá, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày. Mức giá vào khoảng 1,925,000 VNĐ

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Trưng bày vật phẩm phong thủy này sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài, vật chất.

thuyen-cam-trung-e207-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 24cm x 13cm x 30cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Sửu, năm 1985 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat