Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “cực độ” cho Quý Bà sinh năm 1975 Ất Mão

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Áp dụng thuật phong thủy vào cuộc sống không chỉ qua cách bày biện đồ đạc, xây cất nhà, chọn ngày giờ mà còn qua những yếu tố gần gũi khác. Những người tuổi Mão cũng có thể lựa chọn cho mình những vật phẩm phong thủy hợp mệnh.

Những món vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh để trang trí nhà.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1975 Ất Mão (nữ) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1975:

Ất Mão: 43 Tuổi – Nữ mạng
Sanh từ 11-2-1975 đến 31-1-1976
Cung CẤN (mệnh Thổ)
Mạng ĐẠI KHUÊ THỦY (nước khe lớn)

Nên dùng: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc , khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nữ sinh năm 1975 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 3,144,000 VNĐ

S6103-3144-Chuoi-thach-anh-uu-linh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 23 bi.

2.Chuỗi đá thạch anh hồng nhiều hạt S6307

Với màu hồng phấn tươi, mịn, đá thạch anh hồng được coi là biểu tượng trái tim hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Thạch anh hồng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người khác. Nếu bạn đeo một chiếc vòng tay được làm từ đá thạch anh hồng thì chắc chắn bạn là người sẽ tạo ra một loại năng lượng giúp lôi cuốn ánh nhìn của người khác khiến họ yêu quý và lắng nghe bạn hơn.

Ngoài ra, vòng đeo tay đá thạch anh hồng còn mang lại tác dụng rất tốt với hệ tim mạch và thần kinh, giúp tăng hệ miễn dịch trong cơ thể, loại trừ mệt nhọc, stress ra khỏi người bạn. Đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt

Vòng tay có nhiều hạt đá nhỏ kết với nhau thành vòng, được bán với giá 880,000 VNĐ

s6307-vong-thach-anh-hong-nhieu-hat-1

Kích thước: Chuỗi bi nhỏ nhiều hạt.

3.Chuỗi hồng lục bảo S6109

Đá ngọc lục bảo là loại đá quý, tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện, có tác dụng chữa các bệnh về tinh thần.

Khi đeo dây chuỗi làm bằng đá hồng lục bảo này, bạn sẽ giảm được căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn ngủ ngon hơn, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống từ tình duyên cho đến công việc.

Vòng tay phong thủy này có giá 3,969,000 VNĐ

s6109-3969-chuoi-hong-luc-bao-hong-1

Kích thước: bi vừa, 18 bi.

4.Chuỗi thạch anh tím Uruguay S2064

Thạch anh tím là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Từ loại đá này tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên được xếp vào nhóm đá quý. Thạch anh tím sẽ mang lại sự may mắn cũng như phát ra nguồn năng lượng bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đeo chuỗi đeo tay thạch anh tím sẽ giúp bạn cải thiện được giấc ngủ, trừ tà và tăng cường nhân duyên. Ngoài ra, nó còn giúp chủ thể cải thiện thị lực.

Sản phẩm gồm 23 chuỗi hạt thạch anh tím có kích thước lớn, với mức giá là 1,076,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-tim-s2064-1076-012

Kích thước (dài x rộng x cao): bi nhỏ, 23 bi

5.Trụ thạch anh tím H053

Thạch anh tím được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên được xếp vào nhóm đá quý, có tác dụng chữa bệnh và mang lại phúc lành cho người sở hữu.

Thạch anh tím còn được coi là lá bùa hộ mệnh của người đeo khi có tác dụng chống lại các ma thuật, bùa ngải,… Và một tác dụng nữa khiến bạn nên đeo một chiếc vòng này đó là nó đem đến các vận may trong đường học vấn, đường tình cảm.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu trụ thạch anh này là 1,883,000 VNĐ

Tru-thach-anh-tim-H053-1883-01

Kích thước (đường kính x cao): 4.2cm x 11cm

6.Phật di lạc vàng đế gỗ G137A

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn. Đồng thời, Phật ngồi trên kim nguyên bảo để cầu tiền tài, phúc lộc cho gia chủ, đem lại sự sung túc cho cuộc sống. Bên cạnh Di lặc là vàng còn có ý nghĩa trong việc chiêu tài phát lộc, cầu tiền tài cho gia chủ.

Bạn có thể đặt ở bất cứ hướng nào trong nhà, trong phòng khách, ngoài cửa hàng kinh doanh hay trên bàn làm việc cũng đều mang tới tài lộc, may mắn.

Lưu ý, không được đặt Di lặc dưới đất, trong phòng ngủ hoặc giấu trong tủ, két sắt vì sẽ tỏ thái độ bất kính với Phật, sẽ rước họa và bệnh tật vào thân.

Mức giá khá dễ chịu để bạn sở hữu tượng Di lạc đẹp tuyệt này là 1,470,000 VNĐ (có kèm đế gỗ)

g137a-di-lac-vang-nam

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 9cm x 11cm

7.Gà ngọc vàng bên hồ lô lớn G054A

Trong phong thủy, biểu tượng gà thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Kết hợp với hồ lô còn mang đến nhiều tài lộc, tăng cường tuổi thọ, điều hòa âm dương và phát triển tình cảm vợ chồng.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Mức giá của sản phẩm là 3,150,000 VNĐ

g054a-ga-ben-ho-lo-vang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 24cm x 12cm x 34cm

8.Cú mèo thạch anh vàng S6058

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Khác với quan niệm cú mèo mang lại điều xui xẻo, trong phong thủy, cú mèo là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thông minh, trí tuệ. Đối với những người khó ngủ hay thường có cảm giác bần thần, không minh mẫn, hãy mua ngay trang sức có hình cú đeo bên người để nó xua đuổi được âm hồn cũng như đảm bảo hơn về sức khỏe cho bạn.

Giá của mặt dây chuyền phong thủy này là 1,585,000 VNĐ

s6058-cu-thach-anh-vang

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.6cm x 2.5cm x 1cm

9.Tỳ hưu cam nhỏ H147G

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân sở hữu nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh, tăng cường may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé. Có thêm một mẹo nhỏ dành cho bạn, nếu bạn muốn cầu tài khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới cặp Tỳ Hưu để thu hút vận may, tăng khả năng trúng số cho bạn.

Giá của vật phẩm phong thủy này là 1,398,000 VNĐ

H147G-Ty-huu-cam

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 7.5cm x 12cm

10.Cây tài lộc thạch anh hồng siêu nhỏ KC060

Thạch anh hồng được xem là “viên đá tình yêu” bởi màu sắc lãng mạn cũng như công dụng của nó đối với chuyện tình yêu và hôn nhân. Từ loại thạch anh này tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp thúc đẩy các mối quan hệ vợ chồng, tình yêu, tăng cường sự tự tin, quyến rũ. Nếu bạn bị mất ngủ, đôi khi mơ màng thì hãy mua ngay một vật phẩm thạch anh hồng, bởi nó còn có thể giúp bạn phục hồi trí nhớ, giúp ngủ ngon và không mơ màng.

Cây tài lộc đá thạch anh hồng, gốc tròn, hình dáng nhỏ xinh này thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà, tăng cường các mối quan hệ với những người xung quanh và với khách hàng. Bên cạnh đó, bày cây tài lộc thạch anh hồng trong phòng khách hay phòng ngủ còn giúp mệnh chủ phát triển tình duyên tốt đẹp

Mức giá khá “dễ chịu” để bạn “rinh” về một cây là 630,000 VNĐ

kc060-cay-thach-anh-hong-sieu-nho-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4.5cm x 12cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý bà tuổi Mão, năm 1975 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat