Top 10 vật phẩm phong thủy mà Quý Ông sinh năm 1951 Tân Mão sẽ có tiền tài và sức khỏe “ồ ạt” vào nhà nếu được sở hữu.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc, mưu cầu bình an, tài lộc cho gia chủ tuổi Mão, các giải pháp phong thủy đã được áp dụng ngày càng nhiều vào cuộc sống như dùng các vật phẩm phong thủy, thay đổi chốn ăn ở. Có nhiều người mê tín đến độ thay đổi chỗ ở, sẵn sàng lấy thêm vợ hoặc sinh con thêm để có được cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn. Tuy nhiên, cái giá phải trả không phải là không có. Với một giải pháp hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều, chính là sở hữu những vật phẩm phong thủy hợp mạng.

Với mỗi tuổi khác nhau thì sẽ ứng với mỗi vật phẩm phong thủy khác nhau. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1951 Tân Mão (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1951:

Tân Mão: 67 Tuổi
Sanh từ 6 -2-1951 đến 26-1-1952
Cung TỐN (mệnh Mộc). Trực THÀNH
Mạng TÒNG BÀ MỘC (cây tòng, cây bá)

Nên dùng: màu đen, xanh dương, xanh lục(Thủy sinh Mộc)

Không nên dùng: Trắng, Xám, Bạc, Kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1951 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc đen Uruguay A+++ 18 hạt S6388

Thạch anh tóc gồm nhiều chất Black Tourmaline vì thế tạo ra các sợi tóc có màu đen. Thạch anh tóc đen giúp loại bỏ những nỗi u sầu, buồn bã và cô đơn, truyền cho người đeo chúng khả năng thiên nhãn và dự đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được xem là tấm bùa hộ mạng có công dụng trong chuyện tình yêu.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đen để hạn chế điều gỡ và sự quấy phá của những hư khí xung quanh, giúp loại bỏ sự ưu tư rầu rĩ và cô đơn, mang đến cho người đeo nó khả năng thiên nhãn và dự đoán tương lai. Với những người không gặp được nhiều may mắn trong tình duyên, chuỗi dây đeo này sẽ hỗ trợ cho bạn. Bên cạnh đó, thạch anh tóc đen sẽ giúp chữa trị bệnh nhồi máu và chống đột quỵ, chống lại các mảng sơ vữa cho những ai đeo nó.

Mức giá cho một chiếc chuỗi thạch anh đeo tay là khoảng 5.143.000đ.

s6388-s3-3364-chuoi-thach-anh-toc-den

Hãy đeo thường xuyên để cảm nhận sự khác biệt

 

2.Chuỗi Tỳ hưu hắc ngà 10 li S6415

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể.

Vòng phong thủy đeo tay gồm 15 hạt bi tròn màu đen, làm bằng đá hắc ngà, mặt tỳ hưu sáng bóng, mang đến vẻ sang trọng cho người đeo, hàm ý mang lại may mắn về tài lộc, kinh doanh phát đạt, tài vận hanh thông, bình an. Bạn hãy đeo thường xuyên để hấp thu được nguồn năng lượng tốt của nó nhé!

Sản phẩm được bán với giá 480.000đ, quá hợp lý cho một vật phẩm vừa đẹp vừa có nhiều công dụng.

s6415-chuoi-ty-huu-hac-nga-10-li-2

Trang sức đeo tay được ưa chuộng với giá cả phải chăng, bền, bóng, đẹp

 

3.Thiềm thừ hắc ngà (4 tấc) GM156

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng đá hắc ngà, được khắc tinh xảo, dùng để trang trí nhà, đặt trong bàn thờ thổ thần, trong két sắt, trong phòng khách,…

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ. Sản phẩm có mức giá 3.780.000đ.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

gm156-coc-da-hac-nga-trung-2

Giúp giữ tiền bạc, của cải cho gia chủ

 

4.Tỳ hưu hắc ngà cõng tiền nhỏ S6480

Hắc ngà còn được gọi là Morion. Nó gần như không trong suốt, chỉ có ánh sáng xuyên qua những lá mỏng. Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ”, thạch anh đen thường được dùng làm trang sức đá quý, đeo vòng tay thạch anh đen hoặc mặt dây chuyền thạch anh đen để giúp điều trị chứng nhồi máu chống đột quỵ và chống lại những mảng sơ vữa.

Thạch anh đen còn có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và giúp củng cố cột sống.

Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

Mặt tỳ hưu được làm bằng đá hắc ngà, là vật may mắn cho nam sinh năm 1951, giúp thúc đẩy tài lộc, công danh và tiêu diệt các năng lượng tà cung quanh chủ thể, sản phẩm có mức giá 210.000đ.

s6480-ty-huu-hac-nga-nho

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.2cm x 1.1cm x 0.9cm

 

5.Chuỗi mắt mèo đen mun 8 li S6437

Đá mắt mèo có khả năng trị được các bệnh của mắt. Màu của chrysoberyl mắt mèo từ nâu “mật ong” cho đến lục “táo”, trong đó màu vàng kim có giá cao nhất.

Đá mắt mèo tự nhiên giúp bổ trợ sức khỏe, hạn chế triệu chứng về đau nhức xương khớp và trị các bệnh về tinh thần. Trang sức đá mắt mèo rất thích hợp với các nghệ sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, những người làm về nghệ thuật. Nó giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Với những người lớn tuổi, cần cảm giác bình an trong tâm hồn cũng như cải thiện mối quan hệ với con cháu, chuỗi dây đeo đá mắt mèo này là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Chuỗi đeo tay được làm bằng đá mắt mèo, hạt tròn nhỏ, gồm 22 hạt, được làm bằng thủ công tại Việt Nam. Mức giá để sở hữu một chiếc vòng đeo tay sang trọng này là 255.000đ.

S6437-Chuoi-mat-meo-den-mun-2

 

Đá mắt mèo tự nhiên giúp bổ trợ sức khỏe, may mắn cho người đeo

 

6.Chuỗi mắt mèo đen mun 16 li S6434

Chuỗi dây phong thủy được là từ đá mắt mèo đen bản lớn, vân sáng, màu nâu mật ong, gồm 13 hạt, sản xuất tại Việt Nam, mức giá của nó là 660.000đ.

Đá mắt mèo tự nhiên giúp bổ trợ sức khỏe, hạn chế triệu chứng về đau nhức xương khớp, đem lại may mắn và sự tự tin cho người đeo.

Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

S6434-Chuoi-mat-meo-den-mun-16-li-2 

Đá mắt mèo tự nhiên giúp bổ trợ sức khỏe, may mắn cho người đeo

 

7.Tháp Lam Ngọc 7 tầng lớn GM055

Tháp Văn Xương được làm bằng đá Lam Ngọc vân xanh, giúp gia chủ chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Tháp gồm 7 tầng là vật phẩm phong thủy tốt cho người nam sinh năm 1951. Sản phẩm được để đặt trên bàn học, bàn làm việc, nam dùng 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở.

Từng chi tiết mái vòm đều được xử lý hết sức tinh tế bởi những người thợ lành nghề, múc giá cho bộ tháp này là 2.100.000đ

gm055-thap-lam-ngoc-7-tang

Kích thước (đường kính x cao): 10cm x 28.5cm

8.Di lặc ngọc Đông Linh M121

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Tượng Phật Di lặc mặt cười có thể được dùng để trưng bày văn phòng, phòng khách… nhằm đem lại không gian thiền tịnh, hợp phong thủy với quý ông sinh năm 1951. Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt.

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này. Mức giá vô cùng “dễ thương” cho một bức tượng ngọc là 1.632.000đ

m121-di-lac-dong-linh

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 3cm x 6cm

9.Rồng đá Lam Ngọc nhỏ M097

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dùng để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách, văn phòng. Chú ý, nên đặt bên tay trái để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Đá lam ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Mức giá của một tượng rồng khoảng 612.000đ

rong-lam-ngoc-nho-m097-2

Kích thước 18.5cm x 4cm x 9cm (dài x rộng x cao

10.Thuyền buồm rồng xanh Y182

Sản phẩm được làm bằng bột đá, được điêu khắc vô cùng tinh xảo, để đặt bàn làm việc, kệ tủ trưng bày. Mức giá vào khoảng 1.237.000đ.

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Trưng bày vật phẩm phong thủy này sẽ giúp gia chủ gặp được nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

thuyen-buom-rong-y182-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 22cm x 12cm x 24cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Mão, năm 1951 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm cửa hàng Thế giới Phong thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ Store 01: 20A Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: (028) 6656.3333
★ Store 02: 51 Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, Tp.HCM – Tel: (028) 6682.3333
★ Store 03: 16 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: (024) 6681.3333
★ Store 04: 93 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội – Tel: (024) 6686.3333
★ Store 05: 168 Quang Trung,P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: (028) 6689.3333

Hoặc Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat