Top 10 vật phẩm phong thủy Quý Ông sinh năm 1973 Quý Sửu phải sở hữu để có cuộc sống tuyệt vời.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Dù có rất nhiều giải pháp phong thủy được ứng dụng vào đời sống thường nhật nhưng phổ biến và dễ nhất cho người tuổi Sửu vẫn là sở hữu những món vật phẩm phong thủy hợp mệnh. Những món đồ phong thủy này dù không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh nhưng sẽ phần nào bổ trợ cho con đường công danh, tiền tài, mang lại nhiều may mắn, mối quan hệ tốt đẹp cho mệnh chủ.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1973 Quý Sửu (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1973:

Quý Sửu: 45 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 3-2-1973 đến 22-1-1974
Cung LY (mệnh Hỏa). Trực PHÁ
Mạng TANG ĐỐ MỘC (cây dâu)

Nên dùng: Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc (tương sinh, tốt). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1973 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Thiềm thừ ngọc Đông Linh TT-DL

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ.

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Vật phẩm phong thủy này được bán với giá 2,362,000 VNĐ

TT-dl-2362-coc-ngoc-dong-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 12cm x 10cm x 9cm

2.Chiếc lá tài lộc ngọc phỉ thúy S6504

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Bên cạnh đó, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Mặt phỉ thúy càng đeo càng đẹp, trong vắt và ánh xanh rực lên theo từng ngày. Đó chính là quá trình lên nước của ngọc.

Hình ảnh lá tài lộc sẽ thu hút tài lộc, tiền tài cho người đeo. Đồng thời, bạn cũng sẽ đạt được sự bình an trong tâm hồn nhờ tác dụng của ngọc phỉ thúy mang lại.

Giá của mặt dây chuyền đẹp “ngất ngây” này là 1,380,000 VNĐ

s6504-chiec-la-phi-thuy-lon-1

Kích thước (dài x rộng): 4.5cm x 2.5cm

3.Nhẫn trơn mã não khủng S963

Mã não là loại đá tự nhiên được sử dụng rất phổ biến, có tác dụng khử tà khí, tăng cường tuần hoàn máu tại khu vực tiếp xúc, nâng cao từ trường năng lượng của cơ thể.

Nhẫn có nhiều vân màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Đeo nhẫn mã não có thể giúp bạn hóa giải những năng lượng tiêu cực, xua tan mệt mỏi, da dẻ hồng hào, tăng cường sức đề kháng và giữ cho trí tuệ luôn minh mẫn. Bên cạnh đó, nhẫn mã não còn giúp bạn chữa trị được các bệnh về xương cốt, tinh thần, cân bằng khả năng điều hòa của cơ thể.

Giá của chiếc nhẫn mã não này là 480,000 VNĐ

nhan-ma-nao-ban-lon-s963-2

Kích thước (đường kính = 2.3cm, bề dày = 2.3cm)

4.Tỳ hưu Đông Linh đỏ S713

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Ngọc đông linh đỏ giúp thư giãn tâm hồn, đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.

Đeo tỳ hưu ngọc đông linh đỏ sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, có được sự sáng suốt trong tư duy, luôn lạc quan và yêu đời. Đồng thời, nó cũng giúp bạn gặp được may mắn trong tiền bạc, giúp bạn phục hồi sau cú sốc tinh thần do tình cảm không thuận lợi.

Mặt tỳ hưu ngọc đông linh đỏ có giá 390,000 VNĐ

ty-huu-dong-linh-do

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 0.5cm x 2.5cm

5.Chuỗi thạch anh dâu đỏ Uruguay S6359

Thạch anh dâu đỏ là loại đặc biệt của thạch anh hồng, vân đỏ li ti ẩn trong màu hồng của thạch anh, màu sáng và vô cùng lạ mắt. Cũng giống như thạch anh hồng, thạch anh dâu hồng được coi là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc trong hôn nhân. Bên cạnh đó, thạch anh còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người khác. Nếu bạn đeo một chiếc vòng tay được làm từ đá thạch anh dâu đỏ sẽ khiến mọi người xung quanh yêu quý và lắng nghe bạn hơn.

Ngoài ra, vòng đeo tay đá thạch anh dâu đỏ còn mang lại tác dụng rất tốt với hệ tim mạch và thần kinh, giúp tăng hệ miễn dịch trong cơ thể, loại trừ mệt nhọc, stress ra khỏi người bạn. Đá thạch anh dâu đỏ còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt.

Giá cho chuỗi đeo tay này là 1,540,000 VNĐ

s6359-1540-chuoi-thach-anh-dau-do-uruguay-1

Kích thước (đường kính): hạt 8 li, 23 hạt tròn.

6.Phật đá mã não đỏ tuổi Sửu+Dần S6337

Hình tượng Bồ Tát mang ý nghĩa của sự yên bình, an tĩnh trong tâm, giúp bạn trấn an tinh thần, mang đến hạnh phúc, may mắn cho người sở hữu.

Khi đeo dây chuyền có mặt Bồ Tát bằng mã não ngoài việc giúp cho tinh thần an nhiên, thanh tĩnh, nó còn làm cho da dẻ bạn hồng hào khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và trí tuệ minh mẫn hơn.

Giá bán của mặt dây chuyền Phật Bồ tát này là 880,000 VNĐ

s6337-2-PBM-ma-nao-do-hu-khong-tang-SUU-DAN-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 3.5 cm x 2.0cm x 0.6cm

7.Gà ngọc đỏ đế thủy tinh G065A

Trong phong thủy, biểu tượng gà thường được sử dụng khá phổ biến để giải trừ “đào hoa sát” cũng như tránh bị tiểu nhân hãm hại. Bên cạnh đó, gà còn thu hút thịnh khí, đem lại may mắn cho gia đình, chiêu tài phát lộc. Kết hợp với hạt châu đỏ còn mang ý nghĩa bảo vệ cho gia chủ tránh được hung khí và mang theo nhiều điều may mắn.

Đặt gà trống trong phòng khách nhìn thẳng ra trước cửa nhà có thể ngăn chặn được sự không chung thủy của người bạn đời. Khi chồng hoặc vợ đã có tình cảm với người khác ở bên ngoài, thì nên đặt một cặp gà trống bên trong tủ quần áo của chồng hoặc vợ, mỗi góc tủ một con để hóa giải.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, có mức giá là 1,470,000 VNĐ

g065a-ga-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 13cm x 9cm x 20cm

8.Bông thạch anh tím TAT-01

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung, chống say rượu.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Bông thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí bông thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Giá của bông thạch anh tím là 1,940,000 VNĐ

bong-thach-anh-tim-1940-01

 

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 8cm x 15cm

9.Cây tài lộc tím CA118-3

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Giá của cây tài lộc này là 743,000 VNĐ

cay-thach-anh-tim-01-ca118-3

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm(đo theo đế) x 4.5cm x 16cm

10.Cây tài lộc túi tiền chữ tài đông linh xanh KC095

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt, sáng bóng và trông rất sang trọng. Màu xanh của ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Không những thế, nó còn mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người. Kết hợp giữa cây tài lộc với túi tiền khắc chữ Tài còn mang ý nghĩa mở rộng tài lộc, công danh, phúc khí cho gia chủ.

Giá cho một chậu cây là 1,680,000 VNĐ

kc095-cay-tai-loc-tui-tien-da-ngoc-dong-linh-1

Kích thước (đường kính x cao): 8cm x 23cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Sửu, năm 1973 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat