Top 10 vật phẩm phong thủy “nhất định” phải có cho Quý Ông sinh năm 1963 Quý Mão

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mỗi phương pháp phong thủy đều gửi gắm nhiều ý nghĩa trong nó. Như xây nhà để thay vận, chuyển chỗ làm để tiến tới đường công danh sáng lạn, hoặc thậm chí sinh thêm con để gia đình bình an, thu hút tài lộc. Tuy nhiên, tuổi Mão cũng có thể đạt được những ước nguyện như ý, đạt được nhiều may mắn nhờ sở hữu vật phẩm phong thủy hợp mạng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1963 Quý Mão (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1963:

Quý Mão: 55 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 25 -1-1963 đến 12-2-1964
Cung KHẢM (mệnh Thủy). Trực MẤN
Mạng KIM BẠCH KIM (vàng trắng)

Nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem để được Tương Sinh (Kim sinh Thuỷ), Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời để được Tương hợp (Thuỷ hợp Thuỷ), Đỏ, Hồng, Tím để được Tương khắc (Thuỷ chế ngự được Hoả), Xám, Ghi để hợp với mệnh Thủy.

Không nên dùng: màu Vàng, Nâu vì Cung mệnh bị Thổ khắc (Thổ khắc Thuỷ), màu Xanh lá cây (vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1963 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tỳ hưu ngọc Phỉ Thúy TH14

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Hình tượng tỳ hưu lại mang một ý nghĩa cho sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, chuyển vận xấu thành vận may. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp xua đuổi tà khí và mang đến sự bình yên cho gia đình.

Khi trưng bày một ông tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, đem lại sự may mắn cho những người làm ăn kinh doanh và những người cầu mong “tiền trời cho”.

Tượng tỳ hưu phỉ thúy vân trắng đen xanh lý có giá là 348,000,000 VNĐ

th14-4-ty-huu-phi-thuy1

Kích thước (dài x rộng x cao): 35cm x 16cm x 39cm (bao gồm đế)

2.Tỳ hưu ngọc Myanmar S864

Cũng là một sản phẩm được làm bằng phỉ thúy với màu sắc rất đẹp nhưng có thể đeo bên mình bất cứ khi bạn đến nơi đâu. Mặt ngọc bội, dây chuyền tỳ hưu này bạn càng đeo sẽ càng đẹp, do sau một thời gian tiếp xúc giữa đá và người nên sẽ có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc sẽ càng sáng và bóng hơn, người ta hay gọi là “ngọc lên nước”.

Tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Bởi vậy khi phò chủ, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của cho chủ nhân của nó.

Dây chuyền tỳ hưu ngọc phỉ thúy trắng còn giúp bạn có thêm may mắn và sức khỏe, giúp cho tinh thần luôn sáng suốt, tránh được stress và việc đưa ra các quyết định sai, tăng sự tập trung và hiệu quả trong làm việc, tăng tính quyết đoán và lòng dũng cảm.

Bạn nên lưu ý là không được trao hoặc tặng lại mặt tỳ hưu cho người khác, vì như thế, tài lộc và may mắn của bạn sẽ được chuyển từ bạn sang người được tặng đấy.

Giá của sản phẩm là 2,660,000 VNĐ

ty-huu-myanmar-van-trang-s864-2660k-1

Kích thước (dài x rộng): 4.7cm x 2.1cm

3.Cóc thạch anh đen S937

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng thạch anh đen, được khắc tinh xảo, dùng để trang trí nhà, đặt trong bàn thờ thổ thần, trong két sắt, trong phòng khách,…

Thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ. Sản phẩm có mức giá 750,000 VNĐ.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

coc-thach-anh-den-s937-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.5cm x 1.5cm

4.Tượng thần tài thổ địa TDX3

Đá thạch anh trắng vừa có tác dụng phong thủy, vừa có tác dụng chữa bệnh. Về mặt phong thủy, đá thạch anh như một loại bùa hộ mệnh đối với những người gặp vận rủi, giúp kích thích năng lượng tốt, trừ tà khí xấu, tạo sinh khí tốt, tài vận hanh thông, giúp chủ nhân tập trung cho công việc, giảm thiểu stress.

Đá cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe, tạo sự cân bằng cho tâm hồn, thúc đẩy hoạt động của não bộ, cải thiện tình trạng mệt mỏi kéo dài.
Thần tài thổ địa là hai vị thần giúp gia chủ trông coi tiền tài, vàng bạc, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc.

Khi đặt tượng Thần tài – Thổ địa, bạn cần chú ý đó phải là vị trí quan sát được hết sự vào ra của khách đến nhà/công ty. Đặt bàn thờ ở hướng Đông Nam sẽ mang lại may mắn về tiền bạc, nhà cửa, hơn nữa còn giúp cho gia chủ làm ăn tiến phát. Đặt bàn thờ ở hướng Tây Bắc sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, gia đình sẽ được bình an, may mắn, gặp dữ hóa lành.

Giá cho một bộ Thần tài – Thổ địa được làm từ thạch anh trắng quý hiếm là 18,390,000 VNĐ

Than-tai-tho-dia-TDX3-2-02

Kích thước (dài x rộng x cao) : 19cm x 14cm x 26cm

5.Quan công đá hắc ngà S2014

Quan công là biểu tượng cho sự hộ pháp, bảo vệ, trung thành và hào hiệp, trượng nghĩa trong Phật giáo và dân gian xưa. Tượng quan công giúp trấn trạch, có tác dụng xua đuổi ma, bảo bộ bình an cho gia chủ rất tốt.

Tượng Quan công dù ở thế nào (đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù) đều mang đến năng lượng mạnh như nhau.
Với những người làm lãnh tụ, doanh nhân, đeo Quan công trước ngực sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ.

Mặt dây chuyền được làm bằng đá hắc ngà, có tác dụng xóa giải tà khí, mang đến may mắn và bảo vệ bình an cho người sở hữu.

Giá để bạn sở hữu mặt dây chuyền quan công này là 1,490,000 VNĐ

quan-cong-hac-nga-s2014-02

Kích thước (dài x rộng) : 6.5cm x 4.8cm

6.Thuyền buồm xanh vân mây K092M

Tượng thuyền buồm xanh vân mây được làm bằng bột đá màu, có hình đầu rồng, có giá 3,465,000 VNĐ

Thuyền buồm là một biểu tượng tượng trưng cho sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Bạn nên đặt thuyền buồm ở văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh, với đầu rồng hướng vào trong nhằm hàm ý rước tiền tài, của cải của bạn vào nhà.  Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

K092M-Thuyen-buom-xanh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 17cm x 36cm

7.Tháp Văn Xương 7 tầng Hắc Ngà M096

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Tác dụng của đá hắc ngà đối với mệnh chủ là điều trị chứng nhồi máu cơ tim, chống đột quỵ và cải thiện được các loại bệnh liên quan đến cột sống.

Tháp Văn Xương gồm 7 tầng là vật phẩm phong thủy tốt cho người nam sinh năm 1960. Sản phẩm đặt trên bàn học, bàn làm việc mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở.

Giá của sản phẩm phong thủy này là 734,000 VNĐ

thap-hac-nga-7-tang-01

Kích thước (đường kính x cao): 4cm x 12cm

8.Quả cầu thạch anh tím QC203

Quả cầu phong thủy làm bằng đá thạch anh có nguồn năng lượng rất mạnh, có khả năng thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.

Đặc biệt khi được làm bằng đá thạch anh tím lại có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Thạch anh tím còn thúc đẩy chuyện tình duyên suôn sẻ, bổ trợ các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Đặt quả cầu thạch anh tím ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn làm việc giúp tập trung, suy nghĩ thấu đáo, thích hợp cho những người làm ăn kinh doanh. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào, hay những phương sát khí. Đặt thạch anh ở phương đại cát đại lợi là tốt nhất, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà.

Giá của quả cầu phong thủy đại cát đại lợi này là 3,178,000 VNĐ

qc-thach-anh-tim-QC203-3178-2

Kích thước (đường kính): 5.8cm

9.Cá Kim long vân ngọc xanh mây K090M

Cá kim long được xem là cá phong thủy, là biểu tượng cho sự phát tài, phát lộc. Dáng vẻ thanh tao, bộ vảy lấp lánh của cá kim long làm cho biểu tượng này trông rất oai vệ, thiêng liêng. Kết hợp với hình ảnh mẫu tử lại mang đến sự sum vầy, hạnh phúc cho gia đình.

Với những doanh nhân, việc lựa chọn cá kim long làm linh vật phù trợ là rất sáng suốt. Bạn nên đặt tượng cá kim long trong phòng khách, bàn làm việc và đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam để đạt được nguyện vọng như ý, cầu tài, phát lộc.

Màu xanh của tượng mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, thanh tĩnh và thư giãn cho tâm hồn nữa đấy.

Tượng cá kim long mẫu tử có giá là 6,930,000 VNĐ

k090m-kim-long-mau-tu-van-may-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 64cm x 21cm x 45cm

10.Mặt chim khổng tước thanh kim S5144

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khổng tước là loài chim quý, là biểu tượng cho sự phú quý, thu hút tiền tài. Hơn thế nữa, khổng tước còn giúp điều hòa âm dương, làm cho công việc trong nhà cũng như ở công ty thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Khi bạn đeo mặt khổng tước, bạn có thể sẽ tránh được tà khí của những người xung quanh, giúp bạn thăng quan, tiến chức và chiêu tài tác lộc.

Mặt khống tước được làm ngọc bội đeo bên người hay mặt dây chuyền đều được, giá của sản phẩm là 1,488,000 VNĐ

chim-anh-vu-thanh-kim-s5144-2

Kích thước (dài x rộng x dày): 4cm x 1.5cm x 1cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Mão, năm 1963 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat