Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “ngút ngàn” dành cho Quý Ông sinh năm 1972 Nhâm Tý

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Áp dụng phong thủy trong đời sống cũng giống như một loài “bùa” hộ mệnh giúp mệnh chủ có niềm tin hơn trong cuộc sống. Những người tuổi Tý thường sở hữu nhiều loại vật phẩm phong thủy khác nhau để đem lại may mắn, cát tường, bình an, chiêu tài tác lộc.

Vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh đặt ở phòng khách, phòng làm việc, công ty, nơi làm ăn kinh doanh của mệnh chủ.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1972 Nhâm Tý (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1972:

Nhâm Tý: 46 Tuổi – Nam mạng
Sinh từ 15-2-1972 đến 2-2-1973
Cung KHẢM (mệnh Thủy). Trực CHẮP
Mạng TANG ĐỐ MỘC (cây dâu)

Nên dùng: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Màu vàng, màu nâu thuộc hành Thổ, khắc phá hành Thủy của mệnh cung, xấu.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1972 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi mắt mèo đen mun 8 li S6437

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Đeo chuỗi đeo tay đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá của chuỗi dây đeo là 255,000 VNĐ

S6437-Chuoi-mat-meo-den-mun-1

Kích thước : Chuỗi 8 li, 22 hạt.

2.Tượng chuột màu đen GM141

Hắc ngà, còn gọi là thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Hình tượng chuột khắc trên đá hắc ngà là linh vật đứng đầu trong bộ 12 con giáp, là biểu tượng cầu mong phúc, lộc, tài luôn tràn trề, dư dả. Ngoài ra, linh vật chuột còn đem lại may mắn trong tình duyên. Thỉnh linh vật Chuột mạ vàng cho mình sẽ giúp giữ vững tình cảm vợ chồng, tránh được những tiếng đồn xấu sau lưng, tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng hơn.

Mức giá để bạn có thể sở hữu tượng chuột hợp tuổi là 315,000 VNĐ

gm141-1-con-giap-hac-nga-ty-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.5cm x 3cm

3.Chuỗi thạch anh tóc đen S6120

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 11,823,000 VNĐ

S6120-11823-Chuoi-thach-anh-toc-den-2

Kích thước: bi lớn, 13 bi.

4.Sư tử đá trắng GM034

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Một cặp sư tử trắng có giá 1,785,000 VNĐ

gm034-su-tu-trang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 5cm x 10cm

5.Cây tài lộc thạch anh trắng KC029

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Với mức giá 1,365,000 VNĐ, bạn đã có thể “rinh” cây về trang trí rồi.

kc029-cay-thach-anh-trang-6-de-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 20cm x 10cm x 19cm.

6.Nhẫn Phỉ Thúy tròn nhỏ S6499

Phỉ thúy là một loại đá thiên nhiên, có khả năng cân bằng những rối loạn sinh học của con người, tăng cường cảm xúc và điều chỉnh huyết áp. Năng lượng trong đá có khả năng cân bằng và trấn an tinh thần. Ngoài ra, nhẫn đá phỉ thúy còn có tác dụng giúp điều trị cận thị bằng thiền định. Ngoài ra, ngọc phỉ thúy còn mang lại nhiều may mắn về tài chính, giúp công việc thuận lợi hơn mong đợi.

Nhẫn phỉ thúy có màu sắc trắng nhã nhặn, lịch lãm mà không hề sặc sỡ. Khi mới mua về, bạn sẽ thấy những vân xanh xen kẽ nhẹ nhàng, thanh thoát. Nếu đeo thường xuyên và trong thời gian dài, bạn sẽ thấy chiếc nhẫn của mình có hiện tượng đổi màu, nhẫn mỗi lúc một sáng bóng và đẹp hơn.

Với mức giá 260.000đ, bạn đã có thể sở hữu món trang sức phỉ thúy vô giá này rồi.

s6499-nhan-phi-thuy-tron-1

Kích thước (đường kính = 1.6-2cm, dày = 0.2-4mm)

7.Chuỗi thanh kim xanh S5105

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,333,000 VNĐ

s5105-s3-1333-chuoi-thanh-kim-lapis-1

Kích thước: 23 bi nhỏ

8.Chuông gió 6 ống kim loại nhôm trắng CG1251

Chiếc chuông gió được treo ở những vị trí khác nhau trong nhà sẽ đem lại ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài việc mang lại âm thanh thánh thót, chuông gió kim loại sẽ mang đến cho gia chủ may mắn, sức khỏe và thu hút nhiều tài lộc khi chúng ta treo trước cửa chính hoặc trước cửa phòng ngủ.

Âm thanh của kim loại vừa phù hợp với mọi đối tượng và nó cực kì hiệu quả trong việc điều hòa, lưu hành dương khí tốt trong nhà.

Chuông gió CG1251 gồm 6 ống kim loại nhôm trắng, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá của chiếc chuông gió này là 620,000 VNĐ

cg1251-chuong-gio-nhom-trang-1

Kích thước (Dài ): 20 cm

9.Móc khóa tỳ hưu mã não xám S6018

Mã não xám khói là loại mã não có màu xám nhẹ, có khả năng giúp chủ thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, xua tan mệt mỏi.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Đeo móc khóa này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Giá để bạn sở hữu móc khóa tỳ hưu phong thủy này là 395.000đ

s6018-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-xam-khoi

Kích thước mặt tỳ hưu (dài x rộng x cao): 3.5cm x 2cm x 1.2cm

10.Tỳ hưu tiêu ngọc đen M003

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh…

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một cặp tỳ hưu là 4,896,000 VNĐ

TH-tieu-ngoc-den-trung-M003-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 15cm x 6cm x 9.8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tý, năm 1972 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat