Top 10 vật phẩm phong thủy giúp Quý Ông sinh năm 1958 Mậu Tuất hoàn thiện cuộc sống.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống nâng cao, nhu cầu “làm đẹp” được quan tâm nhiều hơn. Những người tuổi Tuất muốn thay đổi phong thủy bằng những vật phẩm phong thủy để bản thân thêm nổi bật, gia đình thêm bình an. Ngoài ra, vật phẩm phong thủy còn có thể giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, cải thiện đường công danh, tiền tài và đem lại may mắn cho những ai sở hữu chúng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1958 Mậu Tuất (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1958:

Mậu Tuất: 60 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 18-2-1958 đến 7-2-1959
Cung CÀN (mệnh Kim)
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng)

Nên dùng màu: Đen, xanh dương (màu của mệnh Thủy – Thủy sinh mộc) để hóa giải sự xung khắc giữa Sinh Mệnh và Cung Mệnh, Trắng, Xám, Ghi theo quan hệ tương hợp với Cung Mệnh ( Kim hợp Kim), Xanh lục theo quan hệ tương hợp với Sinh Mệnh ( Mộc hợp Mộc).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1958 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tượng Chó màu đen GM141

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Chó lại là linh vật phong thủy, tượng trưng cho sự trung thành, canh giữ và bảo vệ gia chủ khỏi điềm xấu, giúp thay đổi cơ dương, tiền tài vận mạng.

Tượng chó thích hợp cho những người tuổi Tuất, đặt ở phòng khách, phòng làm việc để xua tan hung khí, giúp thay đổi vận mạng, đem lại sự may mắn, bình an cho tâm hồn, trấn áp những luồng khí xấu.

Giá dễ chịu cho một chiếc tượng hắc ngà hình chó là 315,000 VNĐ

gm141-11-con-giap-hac-nga-tuat-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 4cm x 1.5cm x 3cm

2.Tháp đá trắng 7 tầng M027

Sản phẩm được làm bằng đá cẩm thạch trắng, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, hoàn toàn là đồ thủ công nên đảm bảo gắt gao về sự chi tiết của vật phẩm. Mức giá của sản phẩm là 510.000đ

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí.

Vật phong thủy này dùng để đặt trên bàn học, bàn làm việc. Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma bởi và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ thăng tiến, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại…

thap-da-trang-7-tang-m027-2

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 13cm

3.Thuyền buồm xanh vân mây K092M

Tượng thuyền buồm xanh vân mây được làm bằng bột đá màu, có hình đầu rồng, có giá 3,465,000 VNĐ

Thuyền buồm là một biểu tượng tượng trưng cho sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Bạn nên đặt thuyền buồm ở văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh, với đầu rồng hướng vào trong nhằm hàm ý rước tiền tài, của cải của bạn vào nhà.  Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn

K092M-Thuyen-buom-xanh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 17cm x 36cm

4.Nhẫn mã não đen bản tròn nhỏ S6468

Đá mã não đen được cho là báu vật trong kinh phật cổ xưa, thường được người xưa cho vào khó báu của mình để chôn giấu. Đây cũng là biểu tượng của hưng thịnh và sức khỏe.

Không chỉ sở hữu gam màu đen nhám huyền bí, bí ẩn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, vòng tay đá mã não đen còn lại sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu, niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Nhẫn mã não đen có tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng và bảo vệ chủ nhân khỏi các xung năng lượng xấu, tà khí, giúp tinh thần được ổn định, giao tiếp được thuận lợi hơn.

Với mức giá “rẻ bèo” 139.000đ là bạn đã có thể có được chiếc nhẫn phong thủy ưng ý rồi.

s6468-nhan-ma-nao-den

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

5.Cặp kỳ lân đá lam ngọc có đế GM079

Đá lam ngọc là một loại đá tự nhiên, có màu sắc nhã nhặn, làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển. Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Kỳ Lân là một giống thú linh nằm trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng), báo hiệu điềm lành, may mắn, thái bình thịnh vượng, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Kỳ lân thường đi chung một cặp, bạn nên bày trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, trên két bạc, trên bàn làm việc… để tăng tài lộc, phúc an và mang lại sự dễ chịu cho tâm hồn.

Những người muốn thăng quan tiến chức, hãy mua về ngay một cặp kỳ lân đá lam ngọc để cầu được ước thấy nhé! Một cặp kỳ lân phong thủy sẽ có giá 1,575,000 VNĐ

gm079-ky-lan-lam-ngoc-xanh

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 5cm x 11cm

6.Long quy đá hắc ngà GM072

Đá hắc ngà, còn được gọi là thạch anh đen giúp trừ tà, mang lại may mắn và hỗ trợ điều trị các bệnh về máu cho người sở hữu nó. Phía bên ngoài bóng đẹp, càng lau càng bóng và rất cứng, được xem là loại thạch anh quý hiếm hiện nay. Năng lượng tỏa ra từ thạch anh đen giúp người mang nó có được sự may mắn trên mọi lĩnh vực, sức khỏe dồi dào, làm ăn thịnh vượng và phát đạt. Thêm vào đó, đá thạch anh đen còn có tác dụng trừ tà, giải trừ sự sợ hãi, đem lại sự vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống.

Long quy, còn được gọi là rùa đầu rồng, là sự kết hợp giữa Long (Rồng) và Quy (Rùa), là biểu tượng của cát tường. Long Quy giúp chống gia chủ tránh được tai họa, trấn trạch hưng gia và đồng thời cũng đem lại phúc khí để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn nên trưng bày Long Quy đá hắc ngà đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ ( bày ngay trên bàn làm việc của mình) để hóa giải sát khí, phòng trừ kẻ tiểu nhân hại, củng cố quyền lực và địa vị của mệnh chủ. Để tăng cường uy lực cho long quy, phía trước mặt nên bày thêm cầu thạch anh trắng hoặc trong suốt, phía sau bày Động thạch anh tím.

Giá của một bức tượng long quy phong thủy là 2,310,000 VNĐ

GM072-Long-quy-hac-nga-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 12cm x 7cm x 7cm

7.Móc khóa cá chép lớn S079

Móc khóa được làm bằng ngọc trắng Myanmar. Đá trắng Myanmar còn được biết tới cái tên cẩm thạch trắng. Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Cá chép là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, sự thăng tiến, công danh. Đeo móc khóa bên người hằng ngày sẽ giúp bạn có thêm phước lành, vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, được thăng quan tiến chức và nhân duyên như ý.

Giá của chiếc móc khóa cá chép là 390,000 VNĐ.

moc-khoa-ca-chep-s079-02

Kích thước (dài): 11cm

8.Cóc ngọc Hoàng Long TT-HL

Tượng cóc (thiềm thừ) này được làm bằng đá ngọc Hoàng Long tam thể tinh khiết, tự nhiên, với mức giá 15,405,000đ

Đá Ngọc Hoàng Long có tác dụng trực tiếp trong việc kéo dài tuổi thọ, mang hàm ý đẩy lùi bệnh tật.

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

TT-HL-15405-Thiem-thu-hoang-long

Kích thước (dài x rộng x cao): 18cm x 16cm x 14cm (bao gồm đế)

9.Chuỗi mắt mèo đen mun 8 li S6437

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Đeo chuỗi đeo tay đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Mức giá của chuỗi mắt mèo này là 255,000 VNĐ

S6437-Chuoi-mat-meo-den-mun-1

Kích thước : Chuỗi 8 li, 22 hạt tròn nhỏ

10.Mặt hổ phách S5006

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Mặt hổ phách này được dùng để làm mặt dây chuyền, có độ trong vừa phải, không lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ.

Khi bạn đeo thường xuyên, nó sẽ giúp bạn chống lại các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Còn ngại ngần gì mà không sở hữu ngay cho bản thân mình một mặt dây chuyền trị bệnh mà còn khẳng định đẳng cấp của mình? Mức giá của nó chỉ có 1,780,000 VNĐ thôi.

Mat-ho-phach-S5006-1780

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.7cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tuất, năm 1958 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat