Top 10 vật phẩm phong thủy cho Quý Anh sinh năm 1988 Mậu Thìn có cuộc sống “rực rỡ”

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mỗi loại đá trong phong thủy đều mang những ý nghĩa khác nhau, khi kết hợp với những biểu tượng, màu sắc sẽ cải thiện mệnh của người sở hữu. Người tuổi Thìn nên chọn cho mình những vật phẩm phong thủy để thu hút tài lộc, gặp được nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc. Vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1988 Mậu Thìn (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1988:

Mậu Thìn: 30 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 17-2-1988 đến 5-2-1989
Cung CHẤN (mệnh Mộc). Trực THÂU
Mạng ĐẠI LÂM MỘC (cây ở rừng lớn)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (Tường Vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1988 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi thạch anh tóc đen Uruguay A+++ 18 hạt S6388

Thạch anh tóc gồm nhiều chất Black Tourmaline vì thế tạo ra các sợi tóc có màu đen. Thạch anh tóc đen giúp loại bỏ những nỗi u sầu, buồn bã và cô đơn, truyền cho người đeo chúng khả năng thiên nhãn và dự đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được xem là tấm bùa hộ mạng có công dụng trong chuyện tình yêu.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đen để hạn chế điều gỡ và sự quấy phá của những hư khí xung quanh, giúp loại bỏ sự ưu tư rầu rĩ và cô đơn, mang đến cho người đeo nó khả năng thiên nhãn và dự đoán tương lai. Với những người không gặp được nhiều may mắn trong tình duyên, chuỗi dây đeo này sẽ hỗ trợ cho bạn. Bên cạnh đó, thạch anh tóc đen sẽ giúp chữa trị bệnh nhồi máu và chống đột quỵ, chống lại các mảng sơ vữa cho những ai đeo nó.

Mức giá cho một chiếc chuỗi thạch anh đeo tay là 5,143,000 VNĐ

s6388-s3-5143-chuoi-thach-anh-toc-den-18-hat

Kích thước: bi vừa 12 li, 18 bi.

2.Quả cầu thạch anh đen GM151

Thạch anh đen là một loại đá quý hiếm và bóng đẹp trong họ thạch anh. Ở những người thiện lương, đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống.

Thạch anh đen sẽ giúp bạn giải trừ tà khí, tăng cường thị lực và chống những bức xạ sóng từ những đồ dùng gia đình (như TV, lò vi sóng, máy tính…).

Quả cầu phong thủy màu đen có tác dụng tăng cường uy tín, dũng khí, khiến cho người sử dụng có uy lực hơn trong lời nói cũng như hành động.

Bạn nên đặt quả cầu thạch anh đen ở giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Không nên đặt quả cầu thạch anh ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vào vì sẽ tăng khí xấu vào nhà.

Giá cho một quả cầu thạch anh tinh xảo, bóng đẹp là 20,065,000 VNĐ

gm151-20065-qua-cau-hac-nga-2

Kích thước (đường kính): 15.3cm

3.Tỳ Hưu tiêu ngọc đen DT195

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh… Màu đen của tượng sẽ đem đến cho không gian sống của bạn sự sang trọng, đồng thời cũng khắc chế được hung khí, sát khí trong nhà, mang lại bình an cho gia đình.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một tượng tỳ hưu dáng nằm là 4,896,000 VNĐ

dt195-ty-huu-2-sung-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 9cm x 5.9cm .

4.Chuỗi mắt mèo đen mun 16 li S6434

Chuỗi dây phong thủy được là từ đá mắt mèo đen bản lớn, vân sáng, màu nâu mật ong, gồm 13 hạt, sản xuất tại Việt Nam, mức giá của nó là 660.000 VNĐ

Đá mắt mèo tự nhiên giúp bổ trợ sức khỏe, hạn chế triệu chứng về đau nhức xương khớp, đem lại may mắn và sự tự tin cho người đeo.

Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

S6434-Chuoi-mat-meo-den-mun-16-li-2

Kích thước : Chuỗi 16 li, 13 hạt.

5.Móc khóa tỳ hưu mã não xám S6018

Mã não xám khói là loại mã não có màu xám nhẹ, có khả năng giúp chủ thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, xua tan mệt mỏi.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Đeo móc khóa này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Giá để bạn sở hữu móc khóa tỳ hưu phong thủy này là 395,000 VNĐ

s6018-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-xam-khoi-2

Kích thước mặt tỳ hưu (dài x rộng x cao): 3.5cm x 2cm x 1.2cm

6.Thuyền xanh trung E212

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Thuyền buồm kết hợp với đầu rồng mang biểu tượng cho sự tiến tới, quyền lực và uy phong của gia chủ.

Bạn có thể đặt thuyền rồng ở phòng khách, bàn làm việc, kệ tủ trưng bày để mang đến nhiều may mắn và thanh công trong công danh, sự nghiệp, thu hút tiền tài.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, có giá 2,275,000 VNĐ

thuyen-xanh-e212

Kích thước (dài x rộng x cao): 37cm x 14cm x 26cm

7.Thiềm thừ xanh ngọc Y087

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, có màu xanh ngọc nhẹ dịu, bán với mức giá 1,320,000 VNĐ

thiem-thu-y087-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 24cm x 12cm x 22.5cm

8.Song mã xanh ngọc Y214

Song mã là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh song mã đem lại nguồn tài lộc thịnh vượng, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Với những người hay đi xa, trưng tượng song mã sẽ cầu cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Những người làm ăn kinh doanh đặt tượng trên bàn làm việc hay ở nơi kinh doanh sẽ mang lại tài lộc lớn cho chủ nhân. Song mã kéo theo xe vàng nguyên bảo mang ý nghĩa chiêu mộ tiền tài, mang lại sự hưng vượng cho mệnh chủ sở hữu.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, được bán với mức giá 2,875,000 VNĐ

song-ma-xanh-ngoc-y214-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 38cm x 18cm x 38cm

9.Tỳ hưu xanh chiêu tài E033

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, với giá 1,575,000 VNĐ/ cặp

ty-huu-xanh-de-thuy-tinh-trung-e033-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 17cm x 9cm x 15cm

10.Trụ đá dạ quang xanh DT132

Đá dạ quang xanh là loại đá có thể phát ra ánh sáng xanh khi ở trong bóng tối, giúp tăng sự tập trung và tích tụ năng lượng tốt, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác, giúp giải tỏa tinh thần bí bách, mang lại cảm giác thoải mái.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá của trụ đá phong thủy này là 646,000 VNĐ

tru-da-quang-dt132-646k

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 3.5cm x 8cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Thìn, năm 1988 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat