Top 10 vật phẩm phong thủy tốt xuất sắc cho Quý Ông sinh năm 1978 Mậu Ngọ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong thời đại ngày nay, khi mà niềm tin tâm linh được xem là một phần của cuộc sống thì những giải pháp phong thủy cũng được áp dụng ngày càng nhiều. Những người tuổi Ngọ cũng tự sở hữu cho mình một vật phẩm phong thủy hợp mệnh để mang lại nhiều may mắn, bình an, tài lộc cho bản thân cũng như cho gia đình.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1978 Mậu Ngọ (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1978:

Mậu Ngọ: 40 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 7-2-1978 đến 27-1-1979
Cung TỐN (mệnh Mộc). Trực THÀNH
Mạng THIÊN THƯỢNG HỎA (lửa trên trời)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu trắng, bạc, kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1978 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi mắt mèo đen mun 16 li S6434

Chuỗi dây phong thủy được là từ đá mắt mèo đen bản lớn, vân sáng, màu nâu mật ong, gồm 13 hạt, sản xuất tại Việt Nam, mức giá của nó là 660.000đ.

Đá mắt mèo tự nhiên giúp bổ trợ sức khỏe, hạn chế triệu chứng về đau nhức xương khớp, đem lại may mắn và sự tự tin cho người đeo.

Đeo trang sức đá mắt mèo làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

S6434-Chuoi-mat-meo-den-mun-16-li-1

Kích thước : Chuỗi 16 li, 13 hạt.

2.Quan âm thạch anh đen S6078

Quan Âm là biểu tượng của điềm lành, lòng từ bi bác ái, hướng thiện, hướng Phật, hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Với ý nghĩa như vậy, khi thể hiện hình ảnh Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, quan trọng nhất đó chính là khuôn mặt, phải thể hiện được nét mặt từ bi, hiền hậu, khi nhìn vào có cảm giác dễ chịu, an lành.

Đá hắc ngà còn được gọi là thạch anh đen, đá hắc diều thạch, có tác dụng truyền khí từ trường, bảo vệ bình an của người sử dụng. Khi bạn bị bóng đè, bạn hãy đặt ở đầu giường hoặc chân giường mảnh thạch anh để hóa giải. Ngoài ra, thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ” nó giúp điều trị chứng nhồi máu và chống đột quỵ chống lại những mảng sơ vữa. Thạch anh đen có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ – vận động và củng cố cột sống.

Đeo mặt dây chuyền quan âm thạch anh đen sẽ giúp mệnh chủ tránh được tà khí, tai ách, vận xui cũng như đem lại bình an, sự dễ chịu trong tâm hồn.

Mức giá để bạn sở hữu vật phẩm phong thủy này là 425,000 VNĐ

s6078-quan-am-hac-nga-lon-2

Kích thước (dài x rộng ): 3.8cm x 2.3cm.

3.Nhẫn Tỳ hưu thạch anh đen S451

Thạch anh đen là một trong những loại đá quý hiếm bậc nhất với vẻ cứng cáp và đẹp không tì vết nên nó thường được sử dụng để làm đồ trang sức, ngọc bội hộ thân. Ở những người lương thiện đá thạch anh đen sẽ phát triển trí tưởng tượng và mơ ước, có thể loại trừ năng lượng tiêu cực trong trong cuộc sống. Ngoài ra, thạch anh đen còn giúp phát triển tinh thần, tín ngưỡng và đời sống tâm linh lành mạnh, chữa các bệnh xơ vữa động mạch, cột sống…

Thạch anh đen còn giúp khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng, nó đặc biệt hữu dụng trong thời đại ngày nay khi con người thường xuyên tiếp xúc với với các bức xạ phát ra từ các sản phẩm điện.

Năng lực của thạch anh đen cực mạnh, giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ, giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần, đồng thời đem lại may mắn trong tình cảm cũng như trong sự nghiệp cho người sở hữu.

Nhẫn tỳ hưu thạch anh đen sẽ giúp người đeo gặp được nhiều may mắn trong việc làm ăn, kinh doanh, thu tài phát lộc do có biểu tượng tỳ hưu trên mặt nhẫn.

Giá cho chiếc nhẫn này là 590,000 VNĐ

nhan-ty-huu-thach-anh-den-01

Kích thước (đường kính): 1.9cm x 2.2cm

4.Móc khóa tỳ hưu mã não xám S6018

Mã não xám khói là loại mã não có màu xám nhẹ, có khả năng giúp chủ thể thoát khỏi sự quấy nhiễu của năng lượng xấu, xua tan mệt mỏi.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Đeo móc khóa này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Giá để bạn sở hữu móc khóa tỳ hưu phong thủy này là 395,000 VNĐ

s6018-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-xam-khoi-2

Kích thước mặt tỳ hưu (dài x rộng x cao): 3.5cm x 2cm x 1.2cm

5.Ve thanh kim S6080

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ.

Khi đeo dây chuyền có mặt đá hình ve sầu, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng (tiểu nhân) và khỏi những kẻ thù địch.

Giá của mặt dây chuyền kiêm ngọc bội ve sầu là 1,185,000 VNĐ

s6080-ngoc-thien-thanh-kim-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 1.5cm x 0.8cm

6.Trụ đá thạch anh đen DT131

Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng. Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Trụ đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy có chứa năng lượng dương cực kỳ mạnh, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá.

Năng lượng của trụ đá thạch anh giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe. Người ta cũng cho rằng đặt trụ đá thạch anh trong nhà, nơi bàn làm việc giúp chủ nhân đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu nó là 3,264,000 VNĐ

tru-thach-anh-den-01

Kích thước (chiều cao): 5cm – 8cm

7.Cặp tỳ hưu xanh nén vàng như ý G164A

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé! Chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của một cặp tỳ hưu làm bằng bột đá màu là 4,830,000 VNĐ

g164a-ty-huu-xanh-theo-cap

Kích thước (dài x rộng x cao): 24.5cm x 16cm x 21.5cm (kích thước 1 ông)

8.Cá Kim long vân ngọc xanh mây K090M

Cá kim long được xem là cá phong thủy, là biểu tượng cho sự phát tài, phát lộc. Dáng vẻ thanh tao, bộ vảy lấp lánh của cá kim long làm cho biểu tượng này trông rất oai vệ, thiêng liêng. Kết hợp với hình ảnh mẫu tử lại mang đến sự sum vầy, hạnh phúc cho gia đình.

Với những doanh nhân, việc lựa chọn cá kim long làm linh vật phù trợ là rất sáng suốt. Bạn nên đặt tượng cá kim long trong phòng khách, bàn làm việc và đặt ở hướng Bắc hoặc Đông Nam để đạt được nguyện vọng như ý, cầu tài, phát lộc.

Màu xanh của tượng mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, thanh tĩnh và thư giãn cho tâm hồn nữa đấy.

Tượng cá kim long mẫu tử có giá là 6,930,000 VNĐ

k090m-kim-long-mau-tu-van-may-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 64cm x 21cm x 45cm

9.Vòng thạch anh tóc tiên đen S5108

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 1,541,000 VNĐ

Chuoi-toc-den-dam-S5108-1541-01

Kích thước: bi lớn, 18 bi

10.Chuỗi thanh kim xanh S2057

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khi bạn đeo chuỗi thanh kim này, bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi trong tâm trí, trở nên ôn hòa và có cảm giác yên bình, xua tan những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, giúp tinh thần bạn minh mẫn hơn để có thể giải quyết vấn đề. Ngoài ra, khi gặp điều gì khó nói, khi đeo chuỗi thanh kim, bạn sẽ có đủ tự tin để nói ra những điều bạn giấu trong lòng.

Chuỗi đeo tay này được bán với mức giá 1,168,000 VNĐ

chuoi-da-thanh-kim-s2057-1168-02

Kích thước: 24 bi vừa

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Ngọ, năm 1978 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat