Top 10 vật phẩm phong thủy “cực đỉnh” cho Quý Anh sinh năm 1994 Giáp Tuất

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Trong đời sống của người Á Đông chúng ta, phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng, bởi nó có sự chi phối mạnh mẽ đến cuộc đời mỗi người. Vì thế khi làm bất cứ chuyện gì, người ta đều phải chú ý thật kỹ tới yếu tố phong thủy. Người tuổi Tuất sẽ có những vật phẩm phong thủy hợp với mệnh tuổi để tránh được những tai ương bất ngờ, gặp nhiều may mắn hơn, công việc thuận lợi hơn, tiền tài đến nhiều hơn, sức khỏe ổn định, tình duyên khởi sắc.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1994 Giáp Tuất (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1994:

Giáp Tuất: 24 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 10-2-1994 đến 30-1-1995
Cung CÀN (mệnh Kim). Trực KIÊN
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1994 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Hồ lô bình an mắt mèo S6071

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Đá mắt mèo còn có tác dụng chữa được các bệnh về tinh thần, bảo trợ sức khỏe cũng như làm cho tinh thần minh mẫn, thông suốt.
Trang sức mặt hồ lô được sử dụng để làm ngọc bội, mặt dây chuyền để hỏa giải tình duyên không suôn sẻ, ngăn chặn những hung tinh cũng như cầu bình an cho tâm hồn.

Giá cho một mặt dây chuyền phong thủy đẹp tuyệt này là 185,000 VNĐ

s6071-ho-lo-mat-meo

Kích thước (dài x rộng x cao): 2cm x 1cm x 1cm

2.Cầu thạch anh vàng GM150

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh mang lại nhiều lợi ích này là 4,867,000 VNĐ

gm150-s3-4867-qua-cau-thach-vang-citrin

Kích thước (đường kính): 5.8cm

3.Chuỗi thạch anh vàng A+ Uruguay 16 hạt S6223

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Đối với những người làm ăn, kinh doanh, chuỗi đeo tay thạch anh vàng sẽ giúp họ thu hút vận may tài lộc, buôn may bán đắt.

Giá cho chuỗi thạch anh vàng đeo tay là 3,618,000 VNĐ

s6223-3618-chuoi-thach-anh-vang-A-Uruguay-1

Kích thước : bi vừa, 16 bi

4.Bộ tam đa gỗ đế cách điệu G158A

Bộ tam đa – ba ông Phúc Lộc Thọ đại diện cho những tham vọng không thay đổi của con người dù thời gian có trôi qua – sự giàu có (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).

Cách đặt bộ tam đa cũng rất quan trọng, chúng ta cần phải đặt theo đúng thứ tự từ trái qua phải theo Lộc – Phúc – Thọ. Bạn có thể đặt tam đa tượng trong phòng khách nhưng không được đối diện với cửa chính (như vậy sẽ có hàm ý tiễn 3 ông ra ngoài), đặt trong văn phòng phải đặt phía sau bàn làm việc, hoặc có thể, bạn có thể đặt bộ tam đa đằng trước ô tô sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

Lưu ý không được đặt tượng ông ở những nơi thiếu trang trọng như phòng ngủ, bếp, phòng tắm, phải đặt tượng ở vị trí cao hơn đầu người và phải chọn ngày khai quang khi mang tam đa về nhà.

Bộ tam đa tượng được điêu khắc tỉ mỉ bằng gỗ, được bán với mức giá 4,830,000 VNĐ

g158a-phuoc-loc-tho-go

Kích thước (dài x rộng x cao): 37cm x 20cm x 25cm

5.Tháp Hoàng Long 7 tầng size lớn GM057

Đá Hoàng Long là loại đá quý có màu vàng rất đẹp, có nghĩa nghĩa chiêu tài lộc, mang đến may mắn, phát tài cho người sở hữu, bên cạnh đó, đây còn là loại đá hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe.

Tháp Văn Xương có khả năng ngăn ngừa hung khí, tà ma bởi và được sử dụng trong việc loại trừ ma quỷ. Bên cạnh đó còn giúp gia chủ thăng tiến, thi cử đỗ đạt, công thành danh toại…

Vật phong thủy này dùng để đặt trên bàn học, bàn làm việc nhằm thu hút may mắn, tiền tài và thăng quan tiến chức, giải tỏa các mối quan hệ trong công việc.

Chỉ cần bỏ ra 2,100,000 VNĐ bạn đã có thể mang về tượng tháp phong thủy này rồi.

gm057-thap-hoa-long-7-tang-2

Kích thước (đường kính x cao): 10cm x 28cm

6.Thiềm thừ Cẩm thạch CTT-S

Cẩm thạch chính là những vật tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Hình ảnh tiền xu trong phong thủy tượng trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng thiềm thừ may mắn, tài lộc này có giá 2,480,000 VNĐ

thiem-thu-cam-thach

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 9cm x 8cm

7.Chuỗi Hổ Phách tròn vân đậm S6354

Hổ phách là một trong lục bảo của nhà Phật, sử dụng trong các nghi thức cúng giàng, trộn cốt bát hương giúp tụ linh khí. Nó mang màu vàng rất đẹp, được dùng trong các nghi lễ như một món bùa hộ mệnh giúp hoàn hồn, chữa bệnh tâm linh.

Chuỗi hổ phách S6354 có độ trong vừa phải, là hổ phách thật, các hạt không giống nhau, nhẹ và có lẫn tạp chất nếu nhìn kỹ.

Khi đeo chuỗi hạt này, bạn sẽ chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật. Bên cạnh đó, nó còn giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ.

Mức giá để bạn sở hữu nó là 8,968,000 VNĐ

s6354-s3-8968-chuoi-ho-phach-hat-vang-nho-1

Kích thước: chuỗi bi tròn 28 hạt, 6 li.

8.Mặt rồng mắt mèo tinh xảo S6487

Rồng là biểu tượng của người quân tử, thiên mệnh tối thượng. Hình tượng rồng trong phong thủy có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đem lại may mắn về tài lộc, cơ hội thăng quan tiến chức.

Đá mắt mèo còn có tác dụng chữa được các bệnh về tinh thần, bảo trợ sức khỏe cũng như làm cho tinh thần minh mẫn, thông suốt.

Trang sức đá mắt mèo mặt rồng được sử dụng để làm ngọc bội, mặt dây chuyền để cầu tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá cho một mặt rồng là 680,000 VNĐ

s6487-rong-mat-meo-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.8cm x 1cm x 4.2cm

9.Chuỗi Tỳ hưu cõng tiền nhỏ S995

Đây là món trang sức kết hợp giữa phong thủy đá mắt mèo vân gỗ và mặt tỳ hưu phong thủy, sẽ mang lại tài lộc và trấn an tinh thần của người đeo.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân đeo nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh.

Đá mắt mèo là loại đá quý, có tác dụng đem lại may mắn, chữa một số bệnh liên quan đến hệ thần kinh, giúp trấn an, làm cho đầu óc thông tuệ và giữ vững các mối quan hệ.

Giá của một chiếc vòng phong thủy tuyệt vời này là 490,000 VNĐ

chuoi-ty-huu-mat-meo-nho-s995

Kích thước (dài x rộng x cao): bi trung, 15 bi

10.Hồ lô vàng kim H505G

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh, tăng cường sức khỏe.

Hồ lô kết hợp với tỳ hưu trên bụng có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, cầu bình an gia đạo và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Mức giá của hồ lô tỳ hưu mạ vàng là 1,368,000 VNĐ

H505G-Ho-lo-vang

Kích thước (dài x rộng x cao) : 18cm x 7cm x 16cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Tuất, năm 1994 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat