Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “hết biết” cho Quý Ông sinh năm 1977 Đinh Tỵ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vật phẩm phong thủy là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm. Những người tuổi Tỵ cần chọn những vật phong thủy phù hợp để gia tăng tài lộc, giúp công việc làm ăn thuận lợi trong cuộc sống.

Những món vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh được làm bằng các loại đá quý khác nhau.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1977 Đinh Tỵ (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1977:

Đinh Tỵ: 41 Tuổi – Nam mạng
Sinh từ 18-2-1977 đến 6-2-1978
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực TRỪ
Mạng SA TRUNG THỔ (đất pha cát)

Nên dùng: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: Xanh lục, xanh da trời thuộc hành Mộc , khắc phá mệnh cung hành Thổ, xấu

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1977 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cặp kỳ lân đồng nhỏ D256

Kỳ Lân là một giống thú linh nằm trong hàng Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phụng), báo hiệu điềm lành, may mắn, thái bình thịnh vượng, thịnh vượng, thành công, trường thọ, con cháu vinh hiển và niềm vui.

Kỳ lân thường đi chung một cặp, bạn nên bày trên bàn, trong phòng khách, văn phòng, cửa hàng, bày trên bàn thờ, trên két bạc, trên bàn làm việc… để tăng tài lộc, phúc an và mang lại sự dễ chịu cho tâm hồn.

Những người muốn thăng quan tiến chức, hãy mua về ngay một cặp kỳ lân đá lam ngọc để cầu được ước thấy, vạn sự may mắn, bình an.

Cặp tỳ hưu được làm bằng đồng nguyên chất, được bán với mức giá 1,138,000 VNĐ

D256-Ky-lan-dong-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 6cm x 4cm x 6.5cm

2.Phật di lạc lưu ly đỏ hồ lô G154A

Ngọc lưu ly được coi là đá của sự thật và tình bạn, có ý nghĩa thúc đẩy sự hài hòa trong các mối quan hệ. Ngoài ra, lưu ly được cho là có khả năng làm giảm các triệu chứng nhức đầu, đau họng, giãn tĩnh mạch, giảm đau, cứng khớp và các vấn đề về sinh sản.

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật. Bên cạnh đó, hồ lô kim bảo còn là biểu tượng của sự hút tài lộc, giúp bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

Bạn cần phải vệ sinh tượng di lặc thường xuyên bằng vải mềm để tránh làm tượng bị trầy và nứt, hãy luôn giữ vẻ sáng bóng cho tượng phát huy hết công dụng phong thủy của nó.

Mức giá của tượng Phật này là 2,730,000 VNĐ, kèm theo đèn chiếu cho tượng.

g154a-di-lac-do-co-den-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 19.5cm x 14cm x 30cm

3.Ve đồng D259

Ve sầu, hay còn gọi là ngọc thiền, là loài lột xác sau mỗi mùa hè nên tượng trưng cho sự trẻ trung của con người. Ngoài ra, ve sầu còn là biểu tượng cho sự bảo vệ. Trưng ve sầu trong nhà, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những nguy hiểm, khỏi những người bạn không đáng tin tưởng (tiểu nhân) và khỏi những kẻ thù địch.

Trúc trong phong thủy có ý nghĩa trường xuân, gần nghĩa với “chúc” có ý chỉ những lời chúc phúc tốt đẹp. Bên cạnh đó, trúc còn là biểu tượng của người quân tử, tuy cứng mà vẫn mềm mại, đổ mà không gẫy, rỗng ruột như tinh thần an nhiên tự tại, không mê đắm quyền vị, vật chất.

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng đồng và có giá 910,000 VNĐ

D259-Ve-dong

Kích thước (dài x rộng x cao): 8.5cm x 4cm x 4cm

4.Quả cầu đá đỏ hải dương HM163

Đá đỏ hải dương có tác dụng kích thích năng lượng, giúp cho công việc luôn thuận lợi suôn sẻ, may mắn và thành công, đồng thời, nguồn năng lượng của đá cũng tạo ra nhiều mối quan hệ tốt, đồng thời có thể giúp cho tình cảm vợ chồng được hạnh phúc hơn…

Đặt quả cầu giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất là ở những phương đại cát đại lợi, gần cửa ra vào, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà. Đặt trong phòng ngủ có thể làm cho cuộc sống vợ chồng nồng ấm hơn.

Giá cho quả cầu phong thủy này là 1,732,000 VNĐ

HM163-1732-01-1-qua-cau-do-hai-duong

Kích thước (đường kính): 13cm

5.Móc khóa Tỳ hưu mã não đỏ S6096

Mã não đỏ là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường và đem lại sự quý phái cho người đeo. Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng và cảm thấy mệt mỏi.

Những người da nóng, da gà, bao gồm cả chứng hay ra mồ hôi tay mồ hôi chân, nếu thường xuyên tiếp xúc với nhẫn phong thủy đá mã não đỏ có thể cải thiện được tình trạng trên. Trong buồng the đặt đá mã não sẽ làm tăng thêm sự ái ân vợ chồng, làm cho cuộc sống buồng the càng thêm mặn mà.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Móc khóa có giá 265,000 VNĐ

s6096-moc-khoa-ty-huu-ma-nao-do

Kích thước (dài x rộng): 2cm x 1cm

6.Chuỗi thạch anh đỏ lam S6123

Thạch anh vốn là khoáng vật mang năng lượng thuần dương, kết hợp với màu đỏ cũng là màu thuộc dương, vậy nên vòng đá, chuỗi hạt đá thạch anh đỏ có khả năng mạnh mẽ trong việc kích hoạt tinh thần làm việc, năng lực sáng tạo của chủ sở hữu.

Từ thạch anh đỏ toát ra năng lượng giúp cho bạn cảm nhận mạnh mẽ mình là một phần trong sáng tạo vô biên của vũ trụ. Bên cạnh đó, thạch anh đỏ còn có khả năng giúp chữa lành cảm xúc, giúp chủ sở hữu nó hồi phục sau cú sốc về tinh thần, đặc biệt là sau những đổ vỡ tình yêu và hôn nhân. Với một chiếc vòng tay, lắc tay hay chuỗi hạt đá thạch anh đỏ tự nhiên, bạn sẽ sớm tìm lại được niềm say mê và sự tò mò đối với cuộc sống.

Thạch anh đỏ còn có tác dụng chữa bệnh, giúp cải thiện lưu thông máu, kích thích tuyến thượng thận và tiếp thêm sinh lực, nó là loại đá rất tốt cho những người bị mệt mỏi mãn tính.

Giá cho chiếc vòng thạch anh đỏ hoàn hảo này là 6,600,000 VNĐ

Chuoi-thach-anh-do-lam-S6123-6600

Kích thước: bi lớn, 15 bi

7.Cầu thạch anh vàng GM150

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh mang lại nhiều lợi ích này là 4,867,000 VNĐ

gm150-s3-4867-qua-cau-thach-vang-citrin

Kích thước (đường kính): 5.8cm

8.Thiềm thừ đỏ xoay H166G

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc vàng phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhẩy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu, có màu đỏ bắt mắt, bán với mức giá 1,368,000 VNĐ

H166g-thiem-thu-do-hai-hoa-sanh-tai

Kích thước (đường kính x cao): 18cm x 17cm

9.Trái tim nhỏ thạch anh Uruguay H100

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.
Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Trái tim thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí tim thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Bông trái tim thạch anh tím Uruguay trên đế đỗ quyên được bán với giá 6,384,000 VNĐ

h100-6384-bong-thach-anh-trai-tim-2

Kích thước (dài x rộng x cao) : 13cm x 10cm x 16cm

10.Trụ thạch anh vàng H055

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu trụ thạch anh này là 507,000 VNĐ

tru-t.a-vang-H055-507

Kích thước (dài x cao): 3.8cm x 10.5cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Tỵ, năm 1977 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat