Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “quá trời” cho Quý Anh sinh năm 1997 Đinh Sửu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Chúng ta đều biết các vật phẩm phong thủy đều có các năng lượng khác nhau mà từ đó hóa giải hay thúc vượng cho những người sở hữu chúng. Người tuổi Sửu cũng lựa chọn những vật phẩm phong thủy như trang sức, vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh để trang hoàng cho nhà cửa, phòng ở, làm đẹp cho bản thân cũng như đạt được nhiều thành tựu, may mắn cho cuộc sống. Bên cạnh đó, nếu chọn được vật phẩm phù hợp, nó còn có thể chữa giúp bạn một số bệnh về tâm lý, giảm stress cũng như các bệnh liên quan khác.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1997 Đinh Sửu (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1997:

Đinh Sửu: 21 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 7-1-1997 đến 27-1-1998
Cung CHẤN (mệnh Mộc). Trực THÂU
Mạng GIANG HẠ THỦY (nước mù sương)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Trắng, Bạc, Kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1997 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Tỳ hưu hắc ngà cõng tiền nhỏ S6480

Hắc ngà còn được gọi là Morion. Nó gần như không trong suốt, chỉ có ánh sáng xuyên qua những lá mỏng. Thạch anh đen được coi là “thầy thuốc chữa bệnh máu ”, thạch anh đen thường được dùng làm trang sức đá quý, đeo vòng tay thạch anh đen hoặc mặt dây chuyền thạch anh đen để giúp điều trị chứng nhồi máu chống đột quỵ và chống lại những mảng sơ vữa.

Thạch anh đen còn có tác dụng tốt đến bộ máy nâng đỡ vận động và giúp củng cố cột sống.

Tỳ Hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho ngôi nhà.

Mặt tỳ hưu được làm bằng đá hắc ngà, giúp thúc đẩy tài lộc, công danh và tiêu diệt các năng lượng tà cung quanh chủ thể, sản phẩm có mức giá 210.000 VNĐ.

s6480-ty-huu-hac-nga-nho-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.2cm x 1.1cm x 0.9cm

2.Ngọc bội hồ lô hắc ngà S917

Đá hắc ngà (còn gọi là thạch anh đen) là loại đá rất cứng, vì thế rất khó chế tác để tạo ra thành phẩm. Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Năng lượng của thạch anh đen là cực kỳ mạnh nên bạn chỉ cần sở hữu một mặt ngọc bội cũng đủ để mang lại tác dụng rồi.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Mức giá của ngọc bội hồ lô này là 680,000 VNĐ

ho-lo-hac-nga-s917-2

Kích thước (dài): 12 cm.

3.Cóc thạch anh đen S937

Sản phẩm phong thủy này được làm bằng thạch anh đen, được khắc tinh xảo, dùng để trang trí nhà, đặt trong bàn thờ thổ thần, trong két sắt, trong phòng khách,…

Thạch anh đen là loại đá cực kỳ quý hiếm được sử dụng nhiều để chế tác ra các vật phẩm phong thủy. Vì thạch anh đen có khối lượng riêng rất nặng và độ cứng cao nhất trong các loại thạch anh nên những vật phẩm phong thủy làm từ loại đá này cực kỳ hiếm và đắt giá.

Thiềm thừ là biểu tượng của tài lộc và an lành, vật phẩm của may mắn trong làm ăn kinh doanh, bình an gia đạo. Bên cạnh đó còn nhả tài lộc vào trong nhà, giữ tiền bạc, của cải, mang điềm lành cho gia chủ, mọi việc như ý suôn sẻ. Sản phẩm có mức giá 750,000 VNĐ.

Vị trí tốt nhất để đặt cóc 3 chân là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

coc-thach-anh-den-s937

Kích thước (dài x rộng x cao): 3cm x 1.5cm x 1.5cm

4.Tỳ Hưu tiêu ngọc đen DT195

Đá tiêu ngọc là một loại đá tự nhiên nên vẫn giữ được linh khí, cát khí phong thủy. Đá có hạt mịn, mặt cắt có gân, độ cứng tương đối, bản thân màu trắng ngà và đặc biệt có thể kích màu để tạo nên những màu sắc đặc trưng sau khi chế tác như đen, nâu, đỏ, xanh… Màu đen của tượng sẽ đem đến cho không gian sống của bạn sự sang trọng, đồng thời cũng khắc chế được hung khí, sát khí trong nhà, mang lại bình an cho gia đình.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, đầu quay ra ngoài để hút tài lộc nhé!

Mức giá của một tượng tỳ hưu dáng nằm là 4,896,000 VNĐ

dt195-ty-huu-2-sung-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 9cm x 5.9cm .

5.Cầu đá ngọc Đông Linh DT184

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh là vật khí có năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.

Bạn có thể đặt quả cầu đá cẩm thạch xanh ở phòng khách, bàn làm việc để tích tụ tài vận, thúc đấy tính cần cù, siêng năng.

Giá của quả cầu phong thủy này là 3,264,000 VNĐ

cau-ngoc-dong-linh-01

Kích thước (đường kính): 7cm – 12cm

6.Tháp Lam Ngọc 7 tầng lớn GM055

Tháp Văn Xương được làm bằng đá Lam Ngọc vân xanh, giúp gia chủ chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Tháp gồm 7 tầng là vật phẩm phong thủy tốt cho người nam sinh năm 1951. Sản phẩm được để đặt trên bàn học, bàn làm việc, nam dùng 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở.

Từng chi tiết mái vòm đều được xử lý hết sức tinh tế bởi những người thợ lành nghề, múc giá cho bộ tháp này là 2.100.000 VNĐ

gm055-thap-lam-ngoc-7-tang-1

Kích thước (đường kính x cao): 10cm x 28.5cm

7.Di lặc ngọc Đông Linh M121

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Tượng Phật Di lặc mặt cười có thể được dùng để trưng bày văn phòng, phòng khách… nhằm đem lại không gian thiền tịnh. Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt.

Phật Di lặc là biểu tượng của sự an nhàn, vui vẻ, mang lại cuộc sống hạnh phúc, tiếng cười, sức khỏe dồi dào… Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái chỉ sau 1 tuần trưng bày tượng phật này. Mức giá vô cùng “dễ thương” cho một bức tượng ngọc là 1.632.000 VNĐ

di-lac-dong-linh-M21

Kích thước (dài x rộng x cao): 5.5cm x 3cm x 6cm

8.Bắp cải chiêu tài K192M

Tượng bắp cải xanh xâu tiền trên nhà cổ nhỏ có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, được bán với mức giá 1,444,000 VNĐ

Hình ảnh bắp cải tưởng chừng như rất tầm thường nhưng nó lại là một biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, thăng quan tiến chức.

Phần cuống bắp cải màu trắng nõn thuần khiết, tượng trưng cho sự đứng đắn, trong sạch, lá cải màu xanh non tượng trưng cho sự đức độ, thanh liêm. Những phiến lá cải bao chặt vào nhau, lá xoăn mơn mởn ngụ ý tiền tài cuồn cuộn.

Do bắp cải có tính lành nên bạn không cần phải có những kiêng kị như khi đặt những vật phẩm phong thủy khác.

K192M-Băp-cai-xanh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 21cm x 12cm x 22cm

9.Tỳ hưu xanh nhỏ E016

Tỳ hưu cũng không chỉ là linh vật đem tài lộc vào nhà, mà còn có tác dụng bảo trợ sức khỏe người dùng, gặp may mắn trong dường công danh, sự nghiệp.

Ngoài ra, tỳ hưu còn có tác dụng giải tỏa sát khí, tránh tà khí, đem lại bình yên cho gia đình, tăng cường sức khỏe, tài lộc.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Có một mẹo nhỏ, sau khi mua vé số, bạn có thể đặt vé bên dưới cặp Tỳ Hưu để thu hút vận may, tiền bạc.

Một cặp tỳ hưu sẽ có giá 1,575,000 VNĐ

ty-huu-xanh-de-go-nho-e016-2

Kích thước (dài x rộng x cao) : 21cm x 11cm x 14cm

10.Chuỗi thạch anh tóc đen S2055

Thạch anh tóc đen có từ trường mạnh hơn các loại thạch anh khác, từ nó tỏa ra một nguồn năng lượng giúp loại bỏ căng thẳng, u sầu, cô đơn và còn là bùa hộ mệnh cho chuyện tình yêu.

Đeo chuỗi thạch anh tóc đen giúp mệnh chủ cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tăng cường vận may, lạc quan, hạnh phúc. Bên cạnh đó, khi bạn bị các bệnh liên quan đến tim mạch, hãy đeo chuỗi thạch anh tóc đen này để giúp chữa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch.

Mức giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay này là 936,000 VNĐ

chuoi-thach-anh-toc-den-s2055-503-021

Kích thước : 21 bi tròn

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Sửu, năm 1997 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat