Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ đường” cho Quý Ông sinh năm 1980 Canh Thân

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nay, vật phẩm phong thủy đang thu hút rất nhiều người sử dụng bởi hiệu quả mà nó mang lại khá cao, cũng như sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với những giải pháp phong thủy khác. Người tuổi Thân cũng chọn cho mình những vật phẩm phong thủy hợp mệnh để cầu tài lộc, gia đạo bình an, cầu duyên tới và gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh trưng ở những vị trí đắc địa trong nhà.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1980 Canh Thân (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1980:

Canh Thân: 38 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 16-2-1980 đến 14-2-1981
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực TRỪ
Mạng THẠCH LỰU MỘC (cây lựu đá)

Nên dùng: màu đỏ, hồng, tím để được tương sinh (vì Hỏa sinh Thổ), màu nâu đất, vàng sậm để được tương hợp.

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1980 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cặp tỳ hưu đá hoàng long vàng GM078

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu là biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, mang lại may mắn trong tiền tài, đầu tư kinh doanh, xổ số. Gậy như lý lại mang ý nghĩa “cầu được ước thấy”, kích hoạt vận may và tạo ảnh hưởng trong xã hội cho chủ nhân của nó.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Một cặp tỳ hưu sẽ có giá 1,680,000 VNĐ

gm078-ty-huu-da-hoang-long-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 3.5cm x 5cm

2.Tỳ hưu thạch anh vàng S407

Thạch anh vàng là một trong những loại thạch anh thường được sử dụng để làm vật phẩm phong thủy. Bởi loại đá này mang đến vận may về tài lộc và phú quý cho người đeo. Ngoài ra, nó còn bổ trợ cho sức khỏe của người đeo, chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày hay giúp chống lại nọc độc rắn và quỷ ám.

Hình ảnh tỳ hưu được xem là linh vật phong thủy được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nó thu hút tiền tài và lưu giữ của cải cho chủ nhân sở hữu nó. Bên cạnh đó, tỳ hưu còn giúp khắc chế được các loại hung và sát khí xung quanh, tăng cường may mắn về công danh sự nghiệp, bảo vệ tài sản và sự bình yên cho gia chủ.

Giá của mặt tỳ hưu này là 680,000 VNĐ

ty-huu-thach-anh-vang-s407-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.7cm x 1.4cm x 1.5cm

3.Cầu thạch anh vàng QC208

Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh là 338,000 VNĐ

qc-thach-anh-vang-non-QC208-195-1

Kích thước (đường kính): 3.8cm

4.Quan công vàng ngồi E277

Quan công là biểu tượng cho sự hộ pháp, bảo vệ, trung thành và hào hiệp, trượng nghĩa trong Phật giáo và dân gian xưa. Tượng quan công giúp trấn trạch, có tác dụng xua đuổi ma, bảo bộ bình an cho gia chủ rất tốt.

Tượng Quan công dù ở thế nào (đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù) đều mang đến năng lượng mạnh như nhau.

Bạn nên đặt tượng nhìn ra cửa, tại góc Tây Bắc của ngôi nhà hay văn phòng, không được đặt quá thấp, không đặt gần những nơi như nhà vệ sinh, bàn ăn, phòng ngủ… Với những người làm lãnh tụ, doanh nhân, đặt Quan công sau lưng sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ. Không nhất thiết là thờ cúng gì Quan công cả.

Tượng được làm bằng bột đá mạ vàng non, với mức giá 1,050,000 VNĐ

quan-cong-ngoi-nho-e277-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 9cm x 10cm x 16cm

5.Cây thạch anh vàng CA202

Thạch anh vàng trong suốt và có màu vàng, loại thạch anh này rất hiếm trong tự nhiên. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Cây tài lộc đá thạch anh vàng, gốc tròn, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh vàng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn muốn làm ăn, kinh doanh, mua bán tốt, hãy mua ngay một cây tài lộc thạch anh vàng để trong nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia chủ giảm stress, tăng cường sinh lực.

Giá cho một cây tài lộc là 11,050,000 VNĐ

cay-thach-anh-ca202-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 30cm x 23cm x 55cm

6.Nhẫn mã não nâu bản tròn nhỏ S6469

Mã não nâu là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường. Mã não chứa nước có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, ngoại giao giỏi.

Năng lượng có trong mã não nâu có tác dụng cân bằng và hài hòa cơ thể, xua bỏ sự tiêu cực trong tâm trí người mang đá.

Đeo nhẫn mã não có tác dụng giảm nhiệt độ cơ thể, giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Nó cũng như là một lá bùa may mắn, mang lại hạnh phúc cho người đeo. Khi bạn bị ốm, có thể dùng nhẫn đá mã não lăn qua lăn lại trên da, nó sẽ giúp bạn hạ sốt.

Giá mềm cho một vật phẩm phong thủy tốt này 130,000 VNĐ

s6469-nhan-ma-nao-nau-2

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

7.Tỳ hưu vàng vảy rồng S016

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Đeo trang sức mặt tỳ hưu này sẽ giúp bạn chuyển vận, giúp chủ mệnh phát tài phát lộc và giúp bạn gặp được nhiều vận may bất ngờ.

Mặt dây chuyền được bán với mức giá khá rẻ, chỉ 480,000 VNĐ

ty-huu-hoang-long-vay-rong-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm X 2.5cm x 1.5cm

8.Tháp đồng 7 tầng nhỏ G212

Tháp văn xương 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở, thích hợp cho nam.

Bạn nên đặt tháp đồng 7 tầng ở trên bàn làm việc, phòng khách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Giá cho tháp đồng 7 tầng là 714,000 VNĐ

thap-dong-7-tang-nho-g212-1

Kích thước (rộng x cao): 5cm x 14cm

9.Chuỗi lục bảo đỏ S889

Đá ngọc lục bảo là loại đá tượng trưng cho tình yêu và sắc đẹp. Bên trong ngọc phát ra luồng ánh sáng xua tan những ý nghĩ tiêu cực, tạo nên những hành động tích cực, đánh thức trong bạn lòng từ bi, hy vọng, sự dịu dàng, lòng tốt, sự can đảm và một tình yêu vô điều kiện.

Đeo chuỗi đeo tay sẽ giúp bạn có sức sáng tạo trong nghệ thuật hơn, cải thiện kỹ năng giao tiếp. Bên cạnh đó, đá lục bảo cũng giúp bạn chữa lành những vết thương về hô hấp, dị ứng, đồng thời mang đến những suy nghĩ tích cực, giải tỏa nỗi buồn cho người đeo nó.

Với nhiều lợi ích như vậy nhưng mức giá chỉ có 5,365,000 VNĐ, ngại ngần gì mà không mua ngay cho mình một chiếc vòng tay đi nào!

chuoi-luc-bao-s889-5365k-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn, 20 bi.

10.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 1,643,000 VNĐ

S6103-1643-Chuoi-thach-anh-uu-linh-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi nhỏ, 28 bi.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Thân, năm 1980 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat