Top 10 vật phẩm phong thủy “cực kì” tốt cho Quý Ông sinh năm 1956 Bính Thân

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày nay, phong thủy được áp dụng vào đời sống ngày một nhiều, bởi mỗi người trong chúng ta đều luôn muốn cầu bình an cũng như may mắn cho cuộc sống, công việc, gia đạo. Ngoài cách thay đổi những thứ bên ngoài, những người tuổi Thân cũng phải nên lựa chọn một món vật phẩm phong thủy hợp với bản thân, hợp tuổi để “chuyển nguy thành an”, cầu được ước thấy.

Những vật phẩm phong thủy ấy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh trang trí cho phòng khách, góc làm việc.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1956 Bính Thân (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1956:
Bính Thân: 62 Tuổi
Sanh từ 12-2-1956 đến 30-1-1957
Cung CẨN (mệnh Thổ). Trực KHAI
Mạng SƠN HẠ HỎA (lửa dưới núi)

Nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím là tốt nhất cho cả Cung Mệnh (Hỏa Sinh Thổ) và Sinh Mệnh (Hỏa hợp Hỏa).

Không nên dùng: màu đen, xanh nước biển (thuộc mệnh Thủy) vì Thủy khắc Hỏa.

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1956 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Chuỗi mặt trời đỏ A+ S6363

Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, có tác dụng khơi dậy những cảm xúc tích cực để bạn lấy lại những niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc. Trong trị liệu, nó còn được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như bệnh về xương khớp.

Chính vì thế vòng tay đá Mặt Trời đang được nhiều người yêu thích. Vừa có thể giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để thành công hơn trong cuộc sống.

Giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay đá mặt trời này là 1,901,000đ.

s6363-s3-1901-chuoi-mat-troi-do-2

Kích thước: chuỗi 20 hạt, 8 ly.

2.Tháp 7 tầng thạch anh hồng M118

Thạch anh hồng là biểu tượng cho tình yêu và hôn nhân. Ngoài ra, đá thạch anh hồng còn có tác dụng trong việc giảm bớt nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, tăng cường sự thân thiện của bạn, giúp mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh, với đối tác, bạn đời, bạn bè trong gia đình,… được cải thiện rõ rệt.

Tháp văn xương 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở, thích hợp cho nam.

Bạn nên đặt tháp thạch anh 7 tầng ở trên bàn làm việc, phòng khách để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Giá cho tháp thạch anh hồng 7 tầng là 1,428,000đ

thap-van-xuong-9-tang-m1171

Kích thước (đường kính x cao) : 4cm x 10cm

3.Chuỗi hạt bồ đề đỏ

Bồ đề đỏ trong phong thủy là một biểu tượng linh thiêng, may mắn, xua đuổi tà khí và giúp ta tìm thấy “đường sáng” mà đi. Bồ đề là hình tượng tượng trưng cho Phật giáo, giúp bạn cảm thấy tâm hòn thoải mái hơn, cảm giác thanh tĩnh hơn và xóa tan mọi ưu phiền trong cuộc sống.

Đeo vòng tay bồ đề đỏ sẽ giúp bạn tịnh an trong tâm, trừ tà khí, giúp bạn tập trung hơn trong công việc, tăng may mắn và khai sáng tuệ nhãn.

Mức giá 390,000đ là quá hợp lý để bạn sở hữu một chuỗi bồ đề có tác dụng bình an, cầu may cho cuộc sống.

chuoi-hat-bo-de-s9451

Vòng tay 20 hạt, biểu tượng cho sự may mắn, cầu bình an, trừ tà tịch tà.

4.Vòng thạch anh tóc đỏ S910

So với thạch anh đỏ, thạch anh tóc đỏ có nhiều đặc điểm vượt trội hơn về cả tính thẩm mỹ và sự quý hiếm

Đây là loại đá thạch anh có những sợi ẩn bên trong lớp đá, lấp lánh màu của nắng rất đẹp. Cũng bởi vì mang năng lượng của mặt trời đá thạch anh tóc Đỏ giúp người đeo tăng cường sức sống.

Đeo vòng tay thạch anh tóc đỏ giúp bạn kích hoạt tinh thần làm việc, sáng tạo, sự tinh thông trí tuệ của người đeo.

Giá của vòng thạch anh tóc đỏ đặc biệt này là 2,080,000đ

chuoi-ta-toc-do-s910-2080k

Kích thước (dài x rộng x cao): 20 bi vừa.

5.Chuỗi thạch anh ưu linh đỏ S883

Đá thạch anh ưu linh đỏ có tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết giúp người đeo giảm căng thẳng mệt mỏi, giải trừ bệnh tật rất tốt. Là viên đá quý nhất trong họ nhà đá thạch anh, đá thạch anh ưu linh có thể thu hút vượng khí, tài lộc giúp chủ nhân có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, cải thiện các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, thăng tiến trong công việc.

Không chỉ dừng lại ở đó, thạch anh ưu linh đỏ còn giúp bạn chống lại trầm cảm, stress kéo dài.

Chuỗi đeo tay này đặc biệt thích hợp với những người đang có nhiều căng thẳng trong cuộc sống, đồng thời, đem lại tình duyên tốt đẹp, mang lại bình an và hạnh phúc cho người đeo nó.

Mức giá để bạn có thể sở hữu một chuỗi đeo tay đá ưu linh đỏ quý hiếm này là 5,980,000đ

chuoi-ta-uu-linh-do-s883-5980k-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn, 17 bi

6.Cá đỏ chiêu tài E183

Cá trong phong thủy là một biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang và phú quý. Đặc biệt, cá còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm.

Cá nếu đặt trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức, có thêm sức mạnh để vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, được thăng quan tiến chức, mang tới nhiều phước lành cho hôn nhân.

Cá đỏ chiêu tài được làm bằng bột đá màu với mức giá là 2,275,000đ

ca-do-mau-don-e183-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 22cm x 13.5cm x 33cm

7.Tỳ hưu Đông Linh đỏ S713

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Ngọc đông linh đỏ giúp thư giãn tâm hồn, đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.

Đeo tỳ hưu ngọc đông linh đỏ sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, có được sự sáng suốt trong tư duy, luôn lạc quan và yêu đời. Đồng thời, nó cũng giúp bạn gặp được may mắn trong tiền bạc, giúp bạn phục hồi sau cú sốc tinh thần do tình cảm không thuận lợi.

Mặt tỳ hưu ngọc đông linh đỏ có giá 390,000đ

ty-huu-dong-linh-do-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 0.5cm x 2.5cm

8.Trận thạch anh tím nhỏ M103

Thất tinh trận là thần khí phong thủy có tác dụng trấn sát, cầu may, cầu thăng quan tiến chức và nếu biết nắm bắt cơ hội thì vận may sẽ đến liên tục.

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Những người làm ăn, kinh doanh nên đặt đĩa thất tinh thạch anh tím này tại góc Thổ (Tây Nam hoặc Đông Bắc) của bàn làm việc, phòng khách để mang lại cát khí, xua tan âm khí, tà khí, tăng cường quan hệ với doanh nghiệp, khách hàng, được quý nhân phù trợ, tránh tiểu nhân hãm hại…

Bạn chỉ phải bỏ ra 1.836.000đ để sở hữu bộ thất tinh hợp phong thủy này thôi đấy.

dia-that-tinh-ta-tim-nho-m103-1

Kích thước (đường kính): 8cm

9.Mặt nhẫn Tỳ hưu thạch anh tím S750

Thạch anh tím có nguồn gốc từ thạch anh trắng với quá trình biến đổi hàng trăm triệu năm trong môi trường đặc biệt.

Trong phong thủy, thạch anh tím còn được coi là lá bùa hộ mệnh của người đeo khi có tác dụng chống lại các ma thuật, bùa ngải,… Và một tác dụng nữa khiến bạn nên đeo một chiếc vòng này đó là nó đem đến các vận may trong đường học vấn, đường tình cảm, hôn nhân khi được đặt ở đúng vị trí của nó.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ. Tỳ Hưu giúp gia chủ mang lại may mắn với những tài sản nổi như xổ số, đầu tư kinh doanh, chứng khoán.

Đeo mặt nhẫn tỳ hưu thạch anh tím sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc, may mắn, và tăng cường, cải thiện chuyện nhân duyên.

Giá của chiếc nhẫn này là 480,000đ

mat-nhan-ty-huu-thach-anh-tim-s750-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 1.5cm x 0.8cm x 0.8cm

10.Trụ thạch anh tím DT134

Thạch anh tím được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Khả năng phát ra trường năng lượng của đá thạch anh tím rất mạnh nên được xếp vào nhóm đá quý, có tác dụng chữa bệnh và mang lại phúc lành cho người sở hữu.

Thạch anh tím còn được coi là lá bùa hộ mệnh của người đeo khi có tác dụng chống lại các ma thuật, bùa ngải,… Và một tác dụng nữa khiến bạn nên đeo một chiếc vòng này đó là nó đem đến các vận may trong đường học vấn, đường tình cảm.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu trụ thạch anh này là 607,000đ

tru-ta-tim-dt134-607k-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.5cm x 2.5cm x 7cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Thân, năm 1956 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat