Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “bất tận” cho Quý Ông sinh năm 1966 Bính Ngọ

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cũng giống như các mục đích đặt ra khi áp dụng một hình thức phong thủy vào trong đời sống, sở hữu vật phẩm phong thủy cũng giúp cho người tuổi Ngọ có được may mắn, chiêu tài tác lộc, cầu phú quý và bình an nơi tâm hồn…

Vật phẩm phong thủy cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh để trưng bày ở những nơi mệnh chủ hay lui tới.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1966 Bính Ngọ (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1966:

Bính Ngọ: 52 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 31 -1-1966 đến 8-2-1967
Cung ĐOÀI (mệnh Kim). Trực MÃN
Mạng THIÊN HÀ THỦY (nước sông Thiên Hà)

Nên dùng: màu Vàng, Nâu để được Tương Sinh (THỔ sinh KIM), Trắng, Xám, Ghi để được Tương Hợp, Xanh lá cây để được Tương khắc (Kim khắc được Mộc)

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Tím vì Mệnh cung bị khắc (Hoả khắc Kim), màu Đen, Xanh nước biển, Xanh da trời vì Mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng đi (KIM sinh THUỶ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1966 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh trắng trung KC080

Thạch anh trắng có màu trắng, mờ đục, cung cấp nguồn năng lượng tinh khiết và mạnh mẽ. Là loại đá biểu tượng cho tình yêu cao thượng, sắc đẹp, sự trong trắng ngây thơ… Do vậy loại đá này còn được sự dụng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương.

Cây tài lộc đá thạch anh trắng, gốc tròn, size nhỏ, thích hợp để trang trí bàn làm việc, thu ngân, quầy lễ tân, để hút tài lộc vào nhà. Với cây tài lộc thạch anh trắng, phải để cây ở hướng Tây hoặc Tây Bắc để hợp với ngũ hành và mang lại hiệu quả tốt nhất cho gia chủ.

Với mức giá 2,310,000 VNĐ, bạn đã sẵn sàng mang nó về nhà được rồi.

kc080-cay-tai-loc-goc-dep-trung-thach-anh-trang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 32cm x 14cm x 30cm.

2.Chuỗi đá mặt trăng A+ S6358

Đá mặt trăng, còn gọi là Moonstone, có tác dụng tốt cho tâm linh, hợp với những người thường xuyên đi ra ngoài ban đêm hoặc yếu bóng vía. Bên cạnh đó còn giúp cho chủ nhân tránh gặp phải ác mộng, bổ sung thể chất và nuôi dưỡng tinh thần cho con người.

Chuỗi đá mặt trăng có độ trong cao, có màu trắng, giúp kích hoạt và hàn gắn chuyện tình duyên, hoặc giúp chủ nhân hàn gắn vết thương lòng, sẵn sàng mở lòng chào đón tình yêu mới. Ngoài ra, vòng đá mặt trăng còn có tác dụng trị bịnh như ngăn ngừa thoái hóa, loại bỏ độc tố, điều trị chứng mất ngủ ở người lớn tuổi, điều trị rối loạn tiêu hóa.

Chỉ với 2,048,000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu được món vật phẩm phong thủy có chức năng điều trị bịnh này.

s6358-2048-chuoi-da-mat-trang-2

Kích thước : bi nhỏ, 22 bi

3.Rồng xanh củ sâm trắng G082A

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp. Bên cạnh đó, củ sâm còn là một loại thực vật quý hiếm, có ý nghĩa trường sinh, tăng cường tuổi thọ trong phong thủy.

Khi hai hình tượng rồng và củ sâm kết hợp với nhau, tạo nên một “bức tranh” vô giá về sự trường sinh, bất lão, giúp gia chủ tăng cường tuổi thọ, tinh thần thoải mái để từ đó phát triển sự nghiệp, mở rộng đường công danh.

Giá cho một tượng rồng xanh bên củ sâm trắng được làm bằng bột đá màu là 3,570,000 VNĐ

g082a-rong-xanh-lon-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 21cm x 16.5cm x 35cm

4.Rồng xanh lam ngọc mini GM041

Vật phẩm được làm bằng đá Lam ngọc, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, dùng để trang trí cho bàn làm việc, phòng khách, văn phòng. Chú ý, nên đặt bên tay trái để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Rồng đá là biểu tượng của quyền lực địa vị, hóa giải kẻ tiểu nhân, thị phi, hóa sát, giúp phát triển đường công danh, sự nghiệp.

Đá lam ngọc tạo cảm giác thoải mái, tăng cường năng lượng tốt, hóa giải năng lượng xấu. Mức giá của một tượng rồng khoảng 420,000 VNĐ

gm041-rong-xanh-lam-ngoc-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 8cm x 2cm x 6cm.

5.Trụ ngọc đông linh H052

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ ngọc đông linh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, cân bằng, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Mức giá để bạn sở hữu trụ ngọc đông linh này là 1,812,000 VNĐ

Tru-dong-linh-H052-1-1812-01

Kích thước (đường kính x cao): 5.2cm x 10.5cm

6.Nhẫn mã não nâu bản tròn nhỏ S6469

Mã não nâu là loại đá quý tự nhiên, đẹp hơn mã não xanh bình thường. Mã não chứa nước có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt, ngoại giao giỏi.

Năng lượng có trong mã não nâu có tác dụng cân bằng và hài hòa cơ thể, xua bỏ sự tiêu cực trong tâm trí người mang đá

Đeo nhẫn mã não có tác dụng giảm nhiệt độ cơ thể, giải tỏa những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Nó cũng như là một lá bùa may mắn, mang lại hạnh phúc cho người đeo.
Khi bạn bị ốm, có thể dùng nhẫn đá mã não lăn qua lăn lại trên da, nó sẽ giúp bạn hạ sốt.

Giá mềm cho một vật phẩm phong thủy tốt này 130.000đ

s6469-nhan-ma-nao-nau-1

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

7.Sư tử đá trắng GM034

Sư tử được xem là chúa tể muôn loài, mang hình tượng uy phong dũng mãnh, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh. Trong phong thủy, sư tử có tác dụng giải tỏa sát khí, cải thiện môi trường và giảm thiểu tai họa.

Sư tử được bày theo cặp, đặt một con đực một con cái, để chúng thành một cặp nằm ở hai bên phải và trái. Điều này sẽ giống như một cặp vợ chồng không thể tách rời nhau, nếu như tách ròi nhau sẽ mất đi hiệu lực. Khi đặt, không được để đầu sư tử đối diện với phòng ở, nếu không có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình hoặc là nhân viên trong phòng, dễ sinh ra tai họa. Muốn sư tử phong thủy hóa giải được sát khí thì phải để đầu sư tử đối diện vối bên ngoài hoặc là đặt ở đối diện cửa chính, đặt ở ngoài bệ cửa sổ đều được.

Một cặp sư tử trắng có giá 1,785,000 VNĐ

gm034-su-tu-trang-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 5cm x 5cm x 10cm

8.Tỳ hưu cánh vểnh đá mắt mèo S6033

Đá mắt mèo có độ cứng chắc tuyệt vời, thường được dùng làm trang sức đeo tay, ngọc bội. Đeo trang sức đá mắt mèo sẽ làm cho chúng ta có được sức mạnh về thể chất, khuyến khích sự sáng tạo trong trí não, giúp tinh thần minh mẫn và tập trung hơn để làm việc hiệu quả hơn.

Đối với những người làm nghệ thuật, chuỗi đeo tay mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn trong công việc.

Mắt mèo kết hợp với hình tượng tỳ hưu còn mang đến cho người đeo sự may mắn, phát tài phát lộc và bảo vệ của cải, tránh tiền bạc thất thoát cho mệnh chủ.

Để tạo được độ bóng đẹp cho trang sức bằng đá mắt mèo, bạn nên rửa đá bằng xà phòng trong nước ấm, mà dùng vải mềm lau nhẹ lại là có thể khử được chất dơ mà đá lại không bị xước.

Giá cho sản phẩm phong thủy là 685,000 VNĐ

s6033-ty-huu-canh-venh-mat-meo-1

Kích thước (dài x rộng x cao) : 2.6cm x 1cm x 2.2cm

9.Cặp tỳ hưu lưu ly ngọc vàng G163A

Ngọc lưu ly được coi là đá của sự thật và tình bạn, có ý nghĩa thúc đẩy sự hài hòa trong các mối quan hệ. Ngoài ra, lưu ly được cho là có khả năng làm giảm các triệu chứng nhức đầu, đau họng, giãn tĩnh mạch, giảm đau, cứng khớp và các vấn đề về sinh sản.

Tỳ hưu ngọc đi theo từng cặp, với kiểu dáng riêng nhưng vẫn tuân thủ đúng qui chuẩn là có 1 sừng, 2 cánh và không hậu môn. Mang hàm ý mang lại may mắn, tiền tài, của cải cho gia chủ. Bên dưới tỳ hưu còn đặt nén vàng như ý nhằm thúc đẩy sự may mắn trong tài lộc, nhằm để cho tỳ hưu giữ tiền bạc không bị thất thoát.

Bạn có thể đặt tỳ hưu ở phong khách, phòng làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, nhưng lưu ý là đầu của tỳ hưu phải quay ra ngoài để hút tài lộc nhé.

Mức giá của cặp tỳ hưu này là 4,830,000 VNĐ (kèm đế gỗ)

g163a-ty-huu-luu-ly-theo-cap

Kích thước (dài x rộng x cao): 24.5cm x 16cm x 21.5cm (kích thước 1 ông)

10.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 3,982,000 VNĐ

S6103-3982-Chuoi-thach-anh-uu-uu-linh-do-1

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 21 bi.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Ngọ, năm 1966 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat