Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “vô bờ” cho Quý Ông sinh năm 1985 Ất Sửu

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Không như những phương pháp phong thủy khác, sở hữu vật phẩm phong thủy sẽ giúp cho người tuổi Sửu có được nhiều thành công trong cuộc sống, phát triển con đường công danh, có được nhân duyên tốt, thu hút tài lộc và đạt được những điều mình mơ ước. Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh làm bằng đá phong thủy.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1985 Ất Sửu (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1985:

Ất Sửu: 33 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 21-1-1985 đến 8-2-1986
Cung CÀN (mệnh Kim). Trực KIÊN
Mạng HẢI TRUNG KIM (vàng dưới biển)

Nên dùng: Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương sinh, tốt). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (Hỏa khắc Kim)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1985 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Long quy đá hoàng long vàng GM030

Đá Ngọc Hoàng Long, một loại đá màu vàng rất hiếm. Đá Ngọc Hoàng Long được cho là có tác dụng cân bằng cơ thể, kéo dài được tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tốt để đẩy lùi bệnh tim mạch, hô hấp.

Long quy, còn được gọi là rùa đầu rồng, là sự kết hợp giữa Long (Rồng) và Quy (Rùa), là biểu tượng của cát tường. Long Quy giúp chống gia chủ tránh được tai họa, trấn trạch hưng gia và đồng thời cũng đem lại phúc khí để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bạn nên trưng bày Long Quy đối diện cửa phòng hoặc cửa sổ (bày ngay trên bàn làm việc của mình) để hóa giải sát khí, phòng trừ kẻ tiểu nhân hại, củng cố quyền lực và địa vị của mệnh chủ. Để tăng cường uy lực cho long quy, phía trước mặt nên bày thêm cầu thạch anh trắng hoặc trong suốt, phía sau bày Động thạch anh tím.

Giá của sản phẩm phong thủy này là 630,000 VNĐ

gm030-long-quy-vang-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 11cm x 5cm x 6cm

2.Rồng vàng phun ngọc E131

Rồng là linh vật cao quý, thuộc bốn con vật tứ linh của Trung Quốc (Long – Lân – Quy – Phụng), là biểu tượng của người quân tử, thiên mệnh tối thượng. Hình tượng rồng trong phong thủy có tác dụng trừ khử tiểu nhân, đem lại may mắn về tài lộc, cơ hội thăng quan tiến chức. Bên cạnh đó, rồng phun ngọc còn có ý nghĩa đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Bạn nên đặt tượng rồng ở những nơi thông thoáng, rộng rãi, quay đầu rồng theo hướng quan sát được hết không gian nhà, không được đặt quá cao (đặt cao không quá đầu), không quay đầu về hướng cửa sổ, và không được đặt rồng trong góc nhà.

Sản phẩm được mạ vàng sang trọng, có giá 1,925,000 VNĐ

rong-vang-E131-02

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 13cm x 19cm

3.Song mã vàng kim E255

Song mã là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh song mã đem lại nguồn tài lộc thịnh vượng, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Với những người hay đi xa, trưng tượng song mã sẽ cầu cho chuyến đi thành công tốt đẹp. Những người làm ăn kinh doanh đặt tượng trên bàn làm việc hay ở nơi kinh doanh sẽ mang lại tài lộc lớn cho chủ nhân. Song mã kéo theo xe vàng nguyên bảo mang ý nghĩa chiêu mộ tiền tài, mang lại sự hưng vượng cho mệnh chủ sở hữu.

Sản phẩm được làm bằng bột đá màu mạ vàng và được bán với mức giá 2,800,000 VNĐ

song-ma-vang-e255-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 12cm x 47cm

4.Chuỗi thạch anh tóc vàng S882

Đá thạch anh tóc vàng chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim hay hình que, nhìn bề ngoài có cảm giác như chúng có những sợi bên trong. Thạch anh tóc vàng thỉnh thoảng được gọi là thạch anh titan vì tính quý hiếm và ánh kim của nó.

Thạch anh tóc Vàng có năng lượng mạnh mẽ giúp người đeo có được sự quyết đoán khi ra một quyết định quan trọng nào đó. Đối với những người hay quên, những người cả tin hãy thường xuyên mang theo thạch anh tóc vàng trong người vì chúng có tác dụng giúp khai sáng trí óc, mang lại sự sáng suốt cho người đeo, giúp chủ nhân nhận ra được sự thực, không dễ bị lừa.

Vòng tay thạch anh nếu đeo thường xuyên sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người đeo.

Mức giá mà bạn bỏ ra cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe này là 2,294,000 VNĐ

chuoi-ta-toc-vang-s882-2294k-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi lớn vừa, 19 bi

5.Móc điện thoại củ lạc vàng S311

Củ lạc là biểu tượng của an lạc như ý, mang lại bình an, sung túc, cầu tiền lộc. Bên cạnh đó, củ lạc cũng là biểu tượng của sự may mắn trong thi cử, đỗ đạt.

Móc điện thoại củ lạc được làm từ đá hoàng long vàng, còn có tác dụng giúp cân bằng cơ thể cũng như giảm stress, trấn an tinh thần, bên cạnh đó còn đẩy lùi được các bệnh về tim mạch…

Mức giá để bạn sở hữu được móc khóa vừa đẹp, vừa hợp tuổi là 90,000 VNĐ

moc-dt-cu-lac-vang-s311

Kích thước (dài): 8cm

6.Cầu thạch anh vàng QC208

Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận…

Quả cầu bằng đá thạch anh và vật khí mang năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy các mối quan hệ gia đình và xã hội, thúc đẩy học hành, mang lại tự tin, may mắn cho những người sở hữu nó.

Quả cầu thạch anh vàng có tác dụng ổn định tâm lý, tăng cường năng lượng và khí lực. Người làm ăn hoặc kinh doanh cửa hàng nên đặt quả cầu ở bàn làm việc hay quầy thu ngân để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo sự thấu cảm, dễ chịu cho khách hàng. Bạn có thể đặt quả cầu ở phòng khách trong nhà để hút các khí xấu, tạo tài lộc và sự sung túc, may mắn cho gia chủ.

Giá để bạn có thể sở hữu một quả cầu thạch anh là 338,000 VNĐ

qc-thach-anh-vang-non-QC208-195-2

Kích thước (đường kính): 3.8cm

7.Chuỗi thạch anh ưu linh nâu S6103

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe, may mắn cũng như thu được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống, cải thiện tình duyên… hãy sở hữu ngay vòng tay thạch anh ưu linh nâu này.

Thạch anh ưu linh là một trong các biến thể của thạch anh và đây là biến thể quý hiếm nhất. Không chỉ mang màu sắc bắt mắt, sáng bóng mà nó còn mang lại nhiều tác dụng phong thủy cho người đeo. Đá thạch anh ưu linh có thể giúp chủ nhân nâng cao sức khỏe, giúp máu huyết lưu thông, giảm áp lực và ngăn ngừa bệnh tật, giúp chủ nhân tăng cường sự tập trung, đầu óc sáng suốt và nâng cao hiệu suất làm việc.

Cũng giống như những người anh em của mình (thạch anh hồng), thạch anh ưu linh cũng cũng rất tốt cho tình duyên, giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Giúp tình cảm được gắn kết cả đời.

Giá của chiếc vòng đeo tay phong thủy quý giá này là 3,144,000 VNĐ

S6103-3144-Chuoi-thach-anh-uu-linh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): bi vừa, 23 bi

8.Trụ thạch anh trắng H052-3

Thạch anh trắng được mệnh danh là loại đá của trí tuệ. Nó sẽ giúp cho người sở hữu cảm nhận được mỗi lời nói, quyết định của mình sáng suốt, khôn ngoan và lý trí hơn. Bên cạnh đó, loại đá này cũng giúp bạn chữa được những tổn thương về mặt tinh thần, hỗ trợ bạn tập trung cao độ khi tiến hành việc gì đó.

Trụ đá có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy; nó toát lên năng lượng dương mạnh mẽ, thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá dựa vào hình dạng đặc biệt của nó. Trụ đá thạch anh còn giúp chủ nhân sống thọ hơn, giảm stress, cải thiện các vấn đề sức khỏe.

Bạn nên đặt trụ đá ở bàn làm việc, bàn tiếp khách ở công ty để đạt được một tâm trí bình an, sáng suốt, kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và thực hiện mọi việc một cách lý trí, quyết đoán hơn.

Giá của trụ đá phong thủy thạch anh trắng này là 172,000 VNĐ

Tru-thach-anh-trang-H052-3-172-01

Kích thước (đường kính x cao): 2cm x 5.6cm

9.Tỳ hưu Bắc Kinh trắng BKT

Sản phẩm được làm bằng cẩm thạch trắng, là loại đá tinh túy và quý báu nhất của trời và đất, tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Đặc biệt, cẩm thạch trắng giúp giải quyết các vấn đề tồn động trong tâm trí, đem lại may mắn cho người sử dụng.

Tỳ Hưu là một trong những thần thú nổi tiếng nhất được quan niệm mang lại sự giàu có, bảo vệ tài sản cho gia chủ đồng thời mang đến bình an, sức khỏe cho chủ thể. Ngoài ra, linh vật này thường được những người làm ăn, kinh doanh bằng mưu mẹo, sự may mắn sử dụng.

Bạn nên đặt tượng tỳ hưu ở vị trí trang trọng trong phòng khách, phòng làm việc, trên két sắt, tại quầy thu ngân nhưng chú ý mặt của tỳ hưu phải hướng ra ngoài cửa chính hoặc cửa sổ. Tuyệt đối không để đầu tỳ hưu quay vào trong, không đặt đối diện gương hoặc giường ngủ vì sẽ mang lại tai họa cho mình.

Giá của tượng tỳ hưu phong thủy này là 5,580,000 VNĐ

ty-huu-bac-kinh-trang-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 16cm x 7cm x 13cm

10.Thiềm thừ trên tiền vàng Y046

Cóc 3 chân, hay còn gọi là thiềm thừ, là linh vật rất linh thiêng trong phong thủy. Hình tượng của thiềm thừ sẽ giúp bạn tăng cường tài lộc, mang lại cuộc sống yên lành, bình an gia đạo, may mắn trong công việc làm ăn.

Nên đặt tượng ở hai góc của cửa chính trong phòng khách và đầu của Cóc phong thủy ngậm tiền cổ quay vào trong nhà, như thể Cóc phong thủy đang nhảy vào nhà để mang của cải tài lộc vào nhà cho gia chủ. Tương tự như với cửa hàng, công ty, hay thậm chí là cất trong tủ, cũng nên để đầu của thiềm thừ quay vào trong.

Tượng được làm bằng vàng, được bán với mức giá 2,970,000 VNĐ

coc-vang-de-go-lon-e058-1

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 25cm x 38cm

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý ông tuổi Sửu, năm 1985 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat