Top 10 vật phẩm phong thủy giúp “bồi dưỡng” cho cuộc sống Quý Anh sinh năm 1995 Ất Hợi tốt đẹp hơn.

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Để có cuộc sống tốt đẹp hơn, những người tuổi Hợi nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy hợp mệnh bên cạnh một số thuật phong thủy về cấu trúc nội thất điển hình. Sở hữu vật phẩm phong thủy là lựa chọn vừa tiết kiệm chi phí và thời gian, nhưng đều mang đến mục đích tốt đẹp, may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Vật phẩm cũng có thể là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1995 Ất Hợi (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1995:

Ất Hợi: 23 Tuổi – Nam mạng
Sanh từ 31-1-1995 đến 18-2-1996
Cung KHÔN (mệnh Thổ). Trực TRỪ
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)

Màu sắc hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Xanh lục, Xanh da trời (Mộc khắc Thổ)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1995 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Quả cầu đá đỏ hải dương HM163

Đá đỏ hải dương có tác dụng kích thích năng lượng, giúp cho công việc luôn thuận lợi suôn sẻ, may mắn và thành công, đồng thời, nguồn năng lượng của đá cũng tạo ra nhiều mối quan hệ tốt, đồng thời có thể giúp cho tình cảm vợ chồng được hạnh phúc hơn…

Đặt quả cầu giữa trung tâm nhà để lấy sinh khí cho mọi người, đặt trên bàn học, bàn làm việc giúp tập trung, ham học, đem lại nhiều may mắn. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất là ở những phương đại cát đại lợi, gần cửa ra vào, giúp nó đẩy lùi sát khí, thu hút tài lộc, vận khí vào nhà. Đặt trong phòng ngủ có thể làm cho cuộc sống vợ chồng nồng ấm hơn.

Giá cho quả cầu phong thủy này là 1,732,000 VNĐ

HM163-1732-3-qua-cau-do-hai-duong

Kích thước (đường kính): 13cm

2.Chuỗi mặt trời đỏ A+ S6363

Đá Mặt Trời tên tiếng anh còn gọi là Sunstone, có tác dụng khơi dậy những cảm xúc tích cực để bạn lấy lại những niềm vui trong cuộc sống cũng như trong công việc. Trong trị liệu, nó còn được dùng để chữa rối loạn ăn uống và giúp giảm cân, rất tốt cho các bệnh sinh lý liên quan đến sinh sản. Nó còn làm sạch thận, bàng quang và ruột cũng như bệnh về xương khớp.

Chính vì thế vòng tay đá Mặt Trời đang được nhiều người yêu thích. Vừa có thể giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn, vừa giúp bạn có sức khỏe tốt, tinh thần tốt để thành công hơn trong cuộc sống.

Giá để bạn sở hữu chuỗi đeo tay đá mặt trời này là 3,548,000 VNĐ

s6363-3548-chuoi-mat-troi-do

Kích thước: chuỗi 16 hạt, 12 ly.

3.Tỳ hưu Đông Linh đỏ S713

Tỳ hưu lại là một biểu tượng cho sự tài lộc, phát đạt, mang lại nhiều may mắn trong làm ăn, kinh doanh. Với những người có ý muốn trúng số, hoặc kinh doanh dựa theo mưu mẹo, may mắn thì tỳ hưu sẽ giúp đỡ họ.

Ngọc đông linh đỏ giúp thư giãn tâm hồn, đem lại tình yêu cùng niềm vui, do vậy rất tốt cho những ai cảm thấy thiếu tình thương hoặc cảm thấy khó mở lòng, khó tin tưởng và thiết lập quan hệ với người khác.

Đeo tỳ hưu ngọc đông linh đỏ sẽ giúp bạn có tinh thần sảng khoái, có được sự sáng suốt trong tư duy, luôn lạc quan và yêu đời. Đồng thời, nó cũng giúp bạn gặp được may mắn trong tiền bạc, giúp bạn phục hồi sau cú sốc tinh thần do tình cảm không thuận lợi.

Mặt tỳ hưu ngọc đông linh đỏ có giá 390,000 VNĐ

ty-huu-dong-linh-do-01

Kích thước (dài x rộng x cao): 3.5cm x 0.5cm x 2.5cm

4.Bông thạch anh tím Uruguay H089

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung, chống say rượu.

Bên cạnh đó, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được may mắn trong tình duyên, và đạt được hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

Để thắt chặt tình cảm vợ chồng, hãy đặt Bông thạch anh ở phòng ngủ, bàn làm việc. Để giữ bình tĩnh cho tất cả mọi người trong nhà, hãy bố trí bông thạch anh ở dưới ánh trăng và gần cửa sổ để thu hút năng lượng dương. Với những người lớn tuổi, hãy để thạch anh tím gần gối ngủ để giúp dễ ngủ hơn. Với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán, hãy để ở trên bàn làm việc, quầy thu ngân, lễ tân tượng thạch anh tím để tụ tài, nạp khí và thu hút tiền tài cho doanh nghiệp, cửa hàng.

Giá của bông thạch anh tím Uruguay nguyên chất là 3,244,000 VNĐ

H089-3244-Bong-thach-anh-tim-2

Kích thước (dài x rộng x cao) : 13cm x 4.5cm x 14cm

5.Cây tài lộc gốc đẹp thạch anh tím size vừa KC084

Thạch anh tím là loại đá của sự tinh khiết, là loại hiếm nhất trong các loại thạch anh, có tác dụng kích hoạt hoặc chuyển giao năng lượng, từ đó kích thích các chức năng của não, làm dịu tinh thần và lọc máu. Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng.

Loại đá này còn giúp bạn chống lại các loại ma thuật, giúp khai hóa tâm linh và trị các bệnh mất ngủ, rối trí nói chung.

Cây tài lộc khi đặt ở công ty, phòng làm việc, cửa hàng sẽ giúp thu hút được nhiều tài lộc, tránh được những loại khí xấu, điều hòa tinh thần và tăng cường khả năng giao tiếp với mọi người.

Giá của cây tài lộc này là 2,100,000 VNĐ

kc084-cay-tai-loc-hoi-nho-da-thach-anh-tim-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 25cm x 10cm x 25cm.

6.Hồ lô đỏ phước lộc E233

Hồ lô miệng nhỏ bụng lớn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Nhưng công dụng nổi bật nhất của hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh, tăng cường sức khỏe.

Hồ lô kết hợp với tỳ hưu trên bụng có ý nghĩa chiêu tài, phát lộc, cầu bình an gia đạo và mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

Mức giá của hồ lô tỳ hưu làm bằng bột đá màu đỏ là 613,000 VNĐ

ho-lo-do-e233-1

Kích thước (dài x rộng x cao) : 12cm x 7cm x 12cm

7.Cá đỏ chiêu tài lớn E182

Cá trong phong thủy là một biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang và phú quý. Đặc biệt, cá còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm.

Cá nếu đặt trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức, có thêm sức mạnh để vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, được thăng quan tiến chức, mang tới nhiều phước lành cho hôn nhân.

Cá đỏ chiêu tài được làm bằng bột đá màu với mức giá là 3,150,000 VNĐ

ca-do-e182

Kích thước (dài x rộng x cao): 34cm x 19cm x 46cm

8.Quả cầu thạch anh hồng M181

Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh là vật khí có năng lượng rất mạnh, nó giúp gia chủ thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh chị em trong nhà, thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn.

Thạch anh hồng có tác dụng xua đuổi sự buồn phiền và đem đến cho chủ nhân của nó tài tiên đoán. Thạch anh hồng còn có tác dụng với các bệnh hệ thần kinh và hệ tim mạch, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Bên trong phát ra luồn ánh sáng hồng khiến cho mọi người xung quanh chìm đắm và tạo sự chú ý của mọi người, cải thiện đường tình duyên, hôn nhân.

Quả cầu thạch anh hồng sẽ thúc đẩy chủ nhân tìm kiếm được tình yêu đích thực, hỗ trợ các mối quan hệ trong công việc, sự nghiệp. Bạn nên đặt quả cầu ở giữa nhà để lấy sinh khí cho mọi người, hoặc bàn làm việc để giúp đem lại may mắn trong sự nghiệp. Tuyệt đối không được đặt quả cầu ở góc phòng, nhà bếp, hay giữa đường đi, lối vì như thế sẽ làm đẩy lùi vận may và thu hút tà khí cho gia đình bạn đấy.

Mức giá hợp lý cho một quả cầu thạch anh vừa đẹp vừa hợp phong thủy này là 9,000,000 VNĐ

Cau-thach-anh-hong-M181-9000-02

Kích thước (đường kính): 12cm

9.Chuông gió 13 ống nâu C1136

Một vật phẩm phong thủy vừa có thể trang hoàng cho không gian sống, vừa mang âm thanh thánh thót, vừa mang ý nghĩa phong thủy chính là chuông gió.

Chuông gió gồm 13 ống kim loại (nhôm) dài, màu nâu, âm thanh trong và vang, đặt ở khu vực phía Tây sẽ mang lại hạnh phúc, phía Bắc và Tây Bắc mang lại may mắn trong sự nghiệp, thuận lợi trong giao tiếp kinh doanh…

Bạn không nên treo chuông gió ở bàn ăn, chỗ ngồi, ngay giường ngủ và tránh không nên đứng dưới chuông gió thường xuyên vì nó dễ gây điềm chấn thương ở đầu, các bệnh khác cũng như tai nạn không may.

Giá để bạn sở hữu bộ chuông gió tiếng trong này là 612,000 VNĐ

chuong-gio-13-ong-nau-c1136

Kích thước (dài): 15cm

10.Chuỗi Hổ Phách hạt đĩa nâu vàng A S6356

Hổ phách có màu vàng, mang năng lượng của Mộc rất dồi dào, đầy sinh khí, được coi là một biểu tượng của vua chúa, giúp dưỡng tuổi thọ, làm chậm lão hóa, chống cảm cúm đột quỵ thông qua loại kháng sinh tự nhiên có trong Hổ Phách.

Hổ Phách được sử dụng trong nhiều trường hợp đặc biệt: chống các bệnh về tổn thương thần kinh, co giật, thậm chí có một số trường hợp đặc biệt có tác dụng như vị thuốc cải tử hoàn sinh thần diệu (do tính đặc biệt nóng nên có thể thông khiếu trị các bệnh cấp tính).

Vòng đeo tay hổ phách có tác dụng điều trị và phòng chống các bệnh cảm cúm, nâng cao sức đề kháng, xua đuổi các năng lượng xấu, gia tăng sinh khí cho cơ thể. Bạn hãy đeo thường xuyên để cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể nhé!

Để sở hữu món phong thủy có nhiều công dụng này, bạn chỉ phải bỏ ra 4,834,000 VNĐ

s6356-s3-3548-chuoi-ho-phach-hat-dia-nau-vang

Kích thước: chuỗi 25 hạt đĩa vàng + 25 hạt nâu

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Hợi, năm 1995 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat