Vận trình tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu (2017)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Những người sinh vào các năm âm lịch sau đây đều thuộc tuổi Sửu: 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997. Vận trình của người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu (2017) như sau:

trau3

Vận trình Tử vi năm nay về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu (2017), phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra.

Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp. Trong năm Đinh Dậu (2017) khá tốt, có khởi sắc hoặc ở mức ổn định, với những ai là dân công sở thì mối quan hệ giữa họ và đồng nghiệp khá là hòa thuận, công việc vì thế cũng khá trôi chảy.

Còn với những người làm kinh doanh hay có công ty riêng thì có thể sẽ mở mang việc sản xuất, hoặc chiêu mộ được thêm nhiều nhân tài cho công ty của mình, để công ty thêm phát triển.

Hãy cùng Blog Phong Thủy xem vận trình năm Đinh Dậu (2017) cho các tuổi Sửu sau:

Vận trình tuổi Tân Sửu (1961) trong năm Đinh Dậu (2017):

Vận trình người tuổi Tân Sửu trong năm Đinh Dậu (2017) là một năm vô cùng thuận lợi về vấn đề tài chính, tiền tài không những ổn định mà còn sinh sôi nảy nở qua các vụ làm ăn buôn bán. Thêm vào đó còn có nguồn thu nhập từ các khoản khác như tiền thưởng, tiền làm thêm tuy không phải là nhiều những đó cũng là một khoản mà nhiều người mơ ước.

Chú ý trong năm nay, đó là nên biết lượng sức mình trong mọi việc, không nên ham việc, giao phó bớt việc nhà cho người thân và hạn chế vay mượn, hoặc cầm cố tài sản cho người khác vay thì khó mà lấy lại được.
Năm nay tuổi Tân Sửu rất dễ xảy ra tranh chấp về tiền bạc, vì thế cần phải kiềm chế, khoan dung trước mọi việc.

Có thể nói rằng năm Đinh Dậu (2017) là một năm thuận lợi về mặt tài chính khi mà tiền tài luôn sinh sôi nảy nở và sau khi trừ đi các chi phí thì vẫn còn một khoản hời. Các khoản tài chính khác như tiền thưởng, tiền làm thêm và tiền kinh doanh ngoài mặc dù thu được không đáng kể nhưng cũng không phải là không có.

Trong năm Đinh Dậu (2017), người tuổi Tân Sửu nên biết tự lượng sức mình, giao phó bớt việc nhà cho con cháu đồng thời hạn chế cho vay mượn hay cầm cố thế chấp nhà cửa cho người khác vay.

Năm Đinh Dậu (2017), tuổi Tân Sửu dễ xảy ra tranh chấp tiền bạc, tài chính nhưng cần có thái độ khoan dung, biết kiềm chế để tránh ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân và con cháu sau này.

Vận trình tuổi Quý Sửu (1973) trong năm Đinh Dậu (2017):

Năm Đinh Dậu (2017) sẽ là một năm tuyệt vời đối với sự nghiệp của những người tuổi Quý Sửu, sẽ có thêm nhiêu cơ hội để thể hiện và chứng tỏ năng lực của bản thân, bên cạnh đó cũng sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau và chịu nhiều áp lực nặng nề hơn.

Tuổi Tân Sửu hãy luôn vững tin và giải quyết mọi vấn đề theo từng bước một, mọi chuyện sẽ trở nên nhẹ nhàng và được giải quyết dứt điểm.

Bên cạnh công việc thì cũng cần phải quan tâm tới gia đình, không nên để tình cảm gia đình trở nên nhạt nhẽo, dẫn tới việc chia ly hoặc ngoại tình. Không nên cho mượn, nhất là đối với người lạ sẽ rất khó đòi.

Vận trình tuổi Ất Sửu (1985) trong năm Đinh Dậu (2017):

Tuổi Ất Sửu thường xuyên cảm thấy bất an và lo lắng kể cả đối với những chuyện vặt vãnh, nhất là đối với chuyện tình cảm. Chính vì cảm giác này mà tuổi Ất Sửu và người yêu thường hay xung đột, cãi vã. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ mọi chuyện thật thấu đáo, để cân bằng lại cảm xúc trước khi đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Năm Đinh Dậu (2017) là một năm khá bận rộn vì thể có thể bị thiếu ngủ, thường xuyên đau đầu và mệt mỏi dẫn tới tinh thần không được tốt.

Năm Đinh Dậu (2017), sẽ có hạn đổ máu vì thế hạn chế đi xa, cẩn thận khi lái xe hoặc sử dụng các vật sắc nhọn. Sự nghiệp nhìn chung khá ổn định và thuận lợi vì thể có thể đảm bảo được cả công việc và gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Vận trình tuổi Đinh Sửu (1997) trong năm Đinh Dậu (2017):

Năm Đinh Dậu (2017) là một năm khá thuận lợi, tuổi Đinh Sửu nhận được sự quan tâm, săn sóc từ thầy cô, bạn bè và cha mẹ. Hãy tận dụng thời gian để trang bị thêm cho mình những nguồn kiến thức tổng hợp, kiến thức chuyên ngành và học thêm cả ngoại ngữ thì càng tốt.

Năm Đinh Dậu (2017) sẽ có một vài xung đột dẫn đến hiểu lầm đối với bạn bè, cần tránh làm to chuyện, tự kiềm chế bản thân, học cách tha thứ nếu có thể được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat