VẬN TRÌNH TUỔI NGỌ NĂM TÂN MÃO (2011)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Trong năm Tân Mão tuổi Ngọ được Thái Âm quý nhân Tinh trợ giúp, trong sự nghiệp có bước phát triển ổn định, Ái Tinh có được Hồng Loan chiếu sáng, nên với bạn tình có được được sự ngọt ngào.

con-giap.jpg

Song cũng có Hung Tinh quấy nhiễu nên mặt sức khỏe có chút vấn đề, hy vọng các bạn có thể cẩn thận bảo vệ sức khỏe, tránh để bệnh tật phá sức, bởi cần ứng phó nhiều thách thức giao chiến.

Bước vào năm năm hung hiểm cũng nhiều, một mặt không có Đại Cát Tinh trợ giúp, một mặt có nhiều hung tinh ẩn phục, chờ cơ hội phá quấy, nên năm nay bước bước cần xem xét kỹ, nơi nơi cần đề phòng.

Lời Đoán:

Tài nguyên hảo tự xuân giang thủy, cổn cổn lau lai nhật dạ trường.
Tuổi Ngọ năm nay là 10, 22, 34, 46, 58, 70, 82 Tuế Thập Nhị Thần Sát là Thái Âm, Câu Giảo, Dương Nhận.

Vận Thế Năm Nay:

Thái Âm nắm quyền, âm thịnh dương suy, nam nhân không cát, nữ nhân tốt đẹp, tài hỷ vào cửa, là điềm cát khánh. Câu Giảo Tinh đến nam nhân nên phòng mỹ nhân kế, cẩn thận kẻo bị tiểu nhân làm hại ngầm, các sự bất trắc sinh quái dị.

Không quản việc người khác, nên làm chính đạo, làm việc chẳng thể cưỡng cầu, tất tránh được sầu không như ý, sớm tạo thiện quả, gặp hung hóa cát, giữ được cát tường.

Sự Nghiệp:

Bạn năm nay được Thái Âm Tinh tọa Mệnh, đại biểu trong công việc có quý nhân là nữ hoặc thuộc tuổi Âm đề bạt cho bạn, tạo cơ hội cho bạn phát triển tài cán.

Song do lưu niên năm nay lại có xuất hiện “Quán Tác” “Câu Thần” và “Tốt Bạo” đều là các hung tinh, nên con đường phát triển khó mà như ý.

Quán Tác có đặc tính là bị động và tiêu cực, “Tốt Bạo” dễ dây dưa tin đồn tranh cãi, mà Câu Thần tất làm cho sự việc lẫn lộn khó rõ ràng, những sao này dễ đem sự nghiệp của bạn vào khó khăn, cần nhất bạn phải kiên cường vượt qua cửa ải khó khăn này.

Năm nay bạn cũng có Thiên Đức Quý Nhân có thể tin tưởng hóa giải được nhiều điều không may.

Tài Vận:

Năm nay được Thái Âm phù trợ, tiền tài vận cũng ứng theo sự nghiệp tăng thêm, khá tiếc, lưu niên mệnh cũng năm nay có Dưỡng Nhận khiến cho tài vận của bạn gặp cú sock lớn.

Dương Nhận chủ huyết quang cũng chủ phá tài, nói cách khác là khi bạn kiếm tiền nhiều, thì sao này phát tác khiến bạn hao tài, khiến tiền bạc trở về không.

Lưu niên tài vận lên xuống không ổn định, cầu tài không dễ, khiến bạn dễ trong mong vào các khoản đầu tư đỏ đen, mong sao cho vốn nhỏ mà lãi nhiều, song kết quả khó mà như tâm nguyện. Cũng lưu ý không cho vay mượn một cách bất cẩn.

Ái Tình:

Vận Ái Tình năm nay so với năm ngoái không khác mấy, song may thay có Hoa Cái Tinh đã đi xa, cho nên tình huống nói chung có chuyển biến.

Người đã kết hôn với chồng hoặc vợ có nhiều thời gian gần nhau hơn, chỉ cần hai người có thể chân thành, ân ái quan tâm nhau, sẽ giữ vững được hôn nhân hạnh phúc.

Người chưa kết hôn mà đã có bạn tình sẽ thường ở bên nhau nhiều hơn, chỉ cần hai người cố gắng tiến thêm tình cảm quan tâm gần gũi ắt là tình yêu sẽ gắn bó ngọt ngào.

Đến người chưa có tình yêu thì lại khác e rằng lương duyên chưa đến, con đường ái tình vẫn là mình mình bước đi.

Sức Khỏe:

Về cơ bản, sức khỏe của bạn năm nay không có vấn đề gì nghiêm trọng, cả năm bình an, không tai không họa.

Có chăng khoảng từ tháng 8 âm lịch đến tháng 11 sức đề kháng hơi suy kém, cảm giác tâm thần kém an, dễ nhiễm phong hàn cảm mạo, tuy chỉ là vấn đề nhỏ, song cũng mất đến vài tuần mới có thể dứt.

Năm nay giấc ngủ thường không được sâu, khiến ban ngày tinh thần khó tập trung, ảnh hưởng các mặt khác. Bởi vậy cần chú ý sửa chữa nếu không nửa năm về sau tất sức khỏe suy giảm.

Con Đường Cho Năm Nay:

Tuy năm nay vận trình không thể nói là Cá Vượt Long Môn, song cũng có thể tính là trung bình khá.

Tuy nhiên sự nghiệp của bạn gặp nhiều hung tinh quấy nhiễu, gặp được Thái Âm Quý Nhân hỗ trợ nhưng bản thân bạn cũng cần rất nỗ lực làm tốt phận sự công việc của mình, nắm vững cơ hội được cất nhắc, chuyên tâm làm việc, không để ý lời ra tiếng vào, tất sự nghiệp có bước phát triển không tồi.

Ngoài ra các hung tinh cũng dễ đưa đến huyết quang tai họa, khiến cho bạn phá tài, cũng là đầu mối cho phiền toái, bởi vậy năm nay bạn nên điều chỉnh tác phong, giữ vững niềm tin, không tham, không mạo hiểm, tất là một năm bình an, thu chi bình ổn.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat