VẬN TRÌNH TUỔI MÃO NĂM TÂN MÃO (2011)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):

Năm 2010 có thể nói vận trình của tuổi Mão rất tốt, mọi việc đều xứng tâm toại ý. Song các bạn nên chú ý, nên nhớ đế câu ở yên nghĩ họa sắp đến. Đừng do được vận tốt mà đắc ý vong hình, bởi năm nay 2011 Tân Mão tuổi Mão phạm vào trực Thái Tuế.

con-giap.jpg

Nếu như bản mệnh vốn lại có nhiều hung tinh mai phục lại thiếu hẳn các Cát Tinh hỗ trợ, thì năm nay vận trình sẽ lên xuống bất định, việc ngáng trở trùng trùng, nguy cơ không ít, tất cẩn lưu tâm cẩn thận mà vượt qua năm nay.

Phạm Thái Tuế Tinh. Sách xưa nói “Thái Tuế Áp Vận, khởi mối họa, tổn tài lắm chuyện lòng chẳng yên”. Sao Thiên Khốc nhập cung Mệnh, Hung Tinh chồng chất, khiến người tuổi Mão năm nay phiền nhiễu không thôi.

Đầu tiên là gia đình không an, thường vì việc trong nhà mà bôn ba vất vả. Ngoài ra, người tuổi mão năm nay ngáng trở rất nhiều, khó biết được sẽ xảy ra sự gì, khi xảy ra rồi thì khó mà vãn hồi, tình thế nguy cơ khắp nơi, như đi trên băng mỏng. Lại như các quan hệ giao tiếp tựa như nước nóng đổ xuống tuyết, làm cho ta lo buồn.

Tranh cãi phải trái lúc nào cũng có, muốn tránh cũng không được, muốn né cũng không xong, khổ khó mà nói hết. Duy có cần nhớ trong lòng rằng những điều khó chịu, tự nhiên bình thản mà xử lý, mới có thể lớn hóa nhỏ, giảm nhẹ buồn phiền.

Nếu đang là còn đi học cần nỗ lực gấp bội, tránh để thụt lùi. Phạm vào Thái Tuế tâm tư có nhiều sóng động, vận thế lên xuống, biến hóa rất lớn, cách hóa giải tốt nhất là trong công việc cần nỗ lực, tâm lý cần ổn định, trước mỗi việc cân nhắc kỹ rồi hãy làm, thì có thể chuyển nguy thành an, liễu ám hoa minh.

Người phạm Thái Tuế đầu năm nên hóa giải Thái Tuế, có nhiều cách để hóa giải Thái Tuế, nên tham khảo các chuyên gia am hiểu về Mệnh Lý.

Lời Đoán:

Mưu Sự Vị Thông Bất Như Ý, Hành Chu Hựu Ngộ Đầu Phong.

Tuổi Mão năm nay gồm các tuổi 1, 13, 25, 37, 49, 61, 73, 85 Thập Nhị Thần Sát là Thái Tuế, Kinh Thiên, Kiếm Phong.
Vận Thế Năm Nay: Hoa Cái văn chương, sẽ có hỗ trợ cho đọc sách thông minh, hoạc nghiệp có tiến.

Có nhận thức sâu sắc, kim bảng đề danh, công danh hiển đạt. Song tiếc thay Thái Tuế tác họa, cẩn thận phòng bất trắc, mọi sinh quái, dụng tâm quá nhiều, đề phòng thân tâm bất an.

Lại kiêm có Kiếm Phong cùng Phục thi có các hung tinh bay vào, bệnh tật khó tránh. Nên An Phụng Thái Tuế Tinh Quân, có thể tự mình bảo bình an cát tường.

Sự Nghiệp:

Năm nay lưu niên đi vào Thái Tuế, nhân sự quan hệ và sự nghiệp phát triển đều không có thể thuận tâm tùy ý, lại thêm năm nay bản mệnh gặp Kiếm Phong, do đây là hung tinh hàm ý đánh kiếm và và đấu tranh, thế trong năm nay, bạn cùng các đồng nghiệp trong công ty có thể thường phát sinh tranh đấu, cũng đáng tiếc bạn thường là bên thua thiệt.

Ngoài ra hung tinh Hoàng Phan bay vào, khiến bạn năm nay thường thất hồn lạc phách, khó tập trung tinh thần, biểu hiện là công việc sẽ ảnh hưởng.

Có chăng, lưu niên năm nay bạn có Hoa Cái là sao chủ về sự nghiệp học tập, xuất bản văn hóa, nên có cơ hội phát triển tài năng, nghiên cứu học tập, phát triển sự nghiệp về sau.

Người tuổi Mão năm nay dù đối với cấp trên hay cấp dưới đều nên có lòng nhẫn nại, nhường nhịn, vạn sự lấy hòa làm quý, nếu không tất dễ phát sinh tranh chấp với người khác, sự nghiệp phát triển có nhiều trở ngại.

Khi gặp trở ngại cần hiểu sự Thông Biến, Kinh Dịch có câu “Cùng Tắc Biến, Biến Tắc Thông”. Đến tháng gặp “Kim Quỹ”, tức là có quý nhân phù trợ.

Tài Vận:

Bạn do năm nay sự nghiệp biểu hiện không được tốt, nên chính tài thu nhập khó mà tăng thêm được, lại thêm có một hung tinh Phá Toái xuất hiện, khiến bạn rất khó tích tụ tiền bạc.

Tức khó hi vọng năm nay có tài phú, ngoài ra còn có một số nguyên nhân khiến bạn hoàn toàn hao tán, khiến cho tiền có cũng thành không.

Khi đầu tư nhất định phải tránh xa cổ phiếu chứng khoán hoặc các hạng mục tương tự, xuống tay nên suy nghĩ cho kỹ. Đương nhiên có thể bạn không thể nắm hết mười phần thắng lợi, xong cũng tránh nhiều điều đáng tiếc.

Không ra tay khi chưa nắm chắc vấn đề. Khi hợp tác với người khác cũng nên thận trọng, khi ký kết các văn bản hợp tác nên xem xét tỷ mỷ, đọc cho kỹ, nếu cần thì tham vấn các cơ quan chuyên môn.

Không nên có lòng tham quá, tránh chữ Tham hóa chữ Bần. Ngoài ra nếu các bạn thiếu sự quản lý tài chính, không hiểu các cách quản lý tiền bạc, thì tài chính năm năm nhất định khó đạt yên ổn.

Ái Tình:

Do có Hoa Cái xuất hiện, nên con đường tình cảm của bạn có thể nó đa số là bước một mình, nguyên nhân vì Hoa Cái vốn là chủ về tài hoa, chủ cô độc. Người đã kết hôn, dễ cùng bạn đời có chuyện lặt vặt hoặc vì con cái mà phát sinh tranh chấp.

Người đang có tình yêu cũng là gần ít xa nhiều, do đó cảm tình có chút phai lạt. Người có tuổi phòng bạn đời có vấn đề sức khỏe, cần đi khám và điều chỉnh mọi mặt cho tốt. Các bạn chưa có đối tượng, năm nay không nên quá truy cầu tiến tới tình yêu, nỗ lực làm việc thì hơn.

Năm phạm Thái Tuế cũng dễ dây dưa vào chuyện Đào Hoa Kiếp, bởi vậy nên cẩn thận. Người đã có bạn tình hoặc đã thành gia thất khi ứng xử nên chú ý khống chế tâm tư và thái độ.

Bởi phạm Thái Tuế thì cảm giác nóng nảy xung động khá mạnh, mọi sự nên thông đạt, khi phạm sai cần chủ động hòa giải, tránh cho tình cảm hai bên xuất hiện nguy cơ.

Sức Khỏe:

Lưu niên Thái Tuế có câu “Thái Tuế đương đầu tọa, vô hỷ tất hữu hung” chỉ năm nay lòng nhiều âu lo, khiến áp lực tâm lý nặng nề, thêm có Phục Thi bên cạnh tình huống càng thêm nặng, cho nên năm nay cần đặc biệt chú ý đến vấn đề sức khỏe, không thể coi thường.

Ngoài ra Hoàng Phan làm bạn hay ngơ ngẩn lạc hồn phách, người lái xe hoặc qua đường đặc biệt chú ý, bởi dễ phát sinh tai họa, không thể không phòng.

Thêm gặp Đại Sát Tinh “Kiếm Phong” nếu không chú ý dễ gặp nạn Huyết Quang, chú ý đề phòng các thương tổn bên ngoài, qua đường đi xe cần chú ý an toàn giao thông.

Tránh làm các việc có tính chất nguy hiểm, dễ tổn hại đến chân tay gân thịt. Đồng thời cần chú ý đến sự lành mạnh của Tỳ Vị, Tràng Vị đừng để quá thì hối không kịp, ăn uống cần đúng giờ, tránh chất kích thích, không ăn nhiều đồ cay nóng.

Con Đường Cho Năm Nay:

Năm nay tuổi Mão gặp Thái Tuế, các bạn có Nhập Hạn tốt sẽ có những bước phát triển vượt bậc, ngược lại những người có Nhập Hạn xấu thì bất kể là Sự Nghiệp, Tài Vận, Ái Tình, và Sức Khỏe các mặt đều rất xấu, song đừng quá lo lắng. Nên bình tĩnh đối phó.

Năm nay chỉ cần bạn giữ cho được vị trí công tác, tác phong nên khiêm cung; Có kế hoạc chi tiêu tốt, giảm thiểu các việc phải chi tiêu; Đối với người thân và gia đình cần có lòng thương mến, chủ động quan tâm.

Vấn đề sức khỏe nên có sự chú ý cẩn thận đề phòng nhiễm bệnh, thường xuyên đi khám sức khỏe phát hiện các vấn đề. Như vậy thì tự nhiên có thể giảm nhẹ tai họa của Thái Tuế, bình ổn cuộc sống qua hết một năm.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat