VẬN TRÌNH TUỔI DẦN NĂM TÂN MÃO (2011)

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Vận Trình Năm Tân Mão (2011):
Năm qua tuổi Dần phạm Thái Tuế, tức không có việc vui tất phải buồn rầu, vận trình sự nghiệp khó tránh không thuận ý, thân thể cũng dễ có vấn đề. Bước vào năm nay 2011 Tâm Mão, tuy đầu năm có chút không như ý, song sau mùa xuân, dần dần tốt lên.

con-giap.jpg

Cung Mệnh cũng thấy nhiều Cát Thần củng chiếu, có thể rửa sạch được những ám muội. Yên ổn qua hết một năm. Trong năm nay sự công kích của Thái Tuế giản dần, song cũng chưa hoàn toàn hết hẳn, cho nên nửa năm đầu mọi phương diện lấy bền vững làm sách lược, tránh khỏi Hung Tinh xung phạm trực diện.

Cho đến nửa năm sau, sự nghiệp của bạn và tài vận mới dần dần tiến lên, tuy nhiên cũng đừng quá lạc quan, bởi vận trình của bạn sẽ có có lúc bất ổn định. Khi vận trình có biến động không như ý, bạn cần nỗ lực, mới có thể khắc phục sóng gió, khắc phục những ảnh hưởng của Thái Tuế đem lại.

Lời Đoán:

Hảo Tự Hiểu Vân Sơ Xuất Tụ, Kháp Vi Giang Nhật Chính Đông Thăng

Tuổi Hổ gồm các tuổi 2, 14, 26. 38, 50, 62, 74 Tuế Thập Nhị Thần Sát là vận thế của Bệnh Phù, Hung Thần, Mạch Việt: Hồng Loan Hỷ Thần Tinh lâm chiếu, nhân duyên cực tốt, gặp những chuyện vui tinh thần sảng khoái.

Tháng vào độ tầm trung thu là càng sáng, tài hỷ lâm môn, có điềm cát khánh, chỉ hiềm là Bệnh Phù Lâm Môn, tài nhiều thân lạc, không nên thăm người bệnh, cẩn thận phòng sức khỏe thân thể không tốt, tích lao thành bệnh. Nên vui vẻ, chú ý vệ sinh, tất không ngại mấy, lại sớm cầu Thần ban phúc, tự nhiên tiêu tai phúc đến, gia nạp trinh tường, đầy việc vui.

Sự Nghiệp:

Năm nay cung mệnh xuất hiện hai sao Mạch Việt và Ngọc Đường, chủ có địa vị đột phá và có Quý Nhân (Thái Dương) trợ vận, cho nên có thể nói công tác có mặt tiến bộ. Phàm là mệnh được Mạch Việt Tọa Mệnh, địa vị sự nghiệp tất tiến lên một bước.

Đặc biệt người sinh năm 1986 có cơ hội sớm phát triển. Các bạn làm việc cho người khác nhất định được quý nhân trong công ty đề bạt, đưa bạn nên vị trí sở trưởng, thậm chí nắm trọn một bộ máy, nếu như bạn có thể hy vọng có thể có đột xuất vượt lên giữa các bạn đồng nghiệp, được thăng chức nơi điện ngọc cung son, xin đừng bỏ qua cơ hội này.

Tuy vậy bên cạnh bạn vẫn có tiểu nhân quấy phá, nên cẩn thận dựa vững vào Quý Nhân mà hóa giải.

Tài Vận:

Bước vào năm nay, tài vận chưa thể nói là tốt. Tuy nhiên bề ngoài là biểu hiện một năm khá hợp, song cũng ẩn tàng nhiều lo âu. Người làm công ăn lương, năm nay có cơ hội tăng lương, song mức tăng không như mong muốn

Với những người có thói quen đầu tư, cẩn thận mua đắt mà bán rẻ lấy mất đi giàu có, cũng tức cũng có lúc hoặc ở một mặt nào đó đầu tư của bạn kiếm được lợi, song tính cả năm là mất nhiều được ít; Người buôn bán, tuy có khách mà như mây thoáng đến thoáng đi, song cũng có thể nói là vượng đinh vượng tài.

Tóm lại, năm nay Cầu Tài thì nên thủ không nên công, có thể miễn được phá hao lớn. Các tháng có thể tốt là tháng năm, tháng mười. Các tháng cẩn thận là một, bảy, tám.

Ái Tình:

Bạn năm nay mệnh cung tương hợp, chủ có sự vui vẻ phát sinh, song khá tiếc đồng thời cũng xuất hiện một sao khiến bạn cô đơn, hư không là Cô Hư Tinh, bay vào cung Mệnh, cho thấy năm nay cảm tình của bạn có vui có buồn.

Các bạn chưa có đối tượng, năm nay có cơ hội gặp người tâm nghĩa, song con đường tình cảm có nhiều gập ghềnh, khó là ngọt ngào không. Các bạn đã có đối tượng hoặc đã kết hôn, năm nay tuy là hai người ân ái vui vẻ, song có thể nói là gặp ít xa nhiều, nó làm cho các bạn đôi lúc cảm thấy hư không.

Sức Khỏe:

Bệnh Phù là một sao chủ về các bệnh nhỏ, là hung tinh, năm nay ở vào cung Mệnh, biểu thị tình trạng sức khỏe có sai hỏng, sức đề kháng kém, dễ bị cảm nhiễm các bệnh, những người có tuổi nên đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe. Chân tay cũng dễ bị tổn thương.

Năm nay nên chú ý các thức ăn vào miệng, mỗi ngày nên ngủ nghỉ cho đủ, có thể tăng thêm sức đề kháng. Ngoài ra Bệnh Phù nhập mệnh, dễ phạm hung sát, cho nên năm nay không nên đến đám tang, đồ ăn đám ma cũng không nên ăn, tránh ảnh hưởng đến Khí vận của chính mình. Thăm bệnh cũng hạn chế.

Con Đường Cho Năm Nay:

Năm nay có thể tính là một năm tốt. Sự nghiệp được Quý Nhân và Cát Tinh trợ giúp, nên nắm cho tốt, phát huy sức lực của mình, chớ để mất cơ hội hiếm có. Như nếu người đã có bạn đời, năm nay tốt nhất là cân bằng công việc và tình cảm, chớ vì công việc mà quên mất mình còn có một nửa.

Chỉnh thể mà nói, năm nay bạn chỉ là có phần tài vận chưa tốt, song cũng không quá xấu, chỉ cần bạn có thái độ công tác tốt, sẽ giữ vững được thu nhập, có cơ hội sẽ chuyển ngược tình thế, sẽ có hối báo xứng đáng.

Nguồn:Phong Thủy tổng hợp.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat